நஞ்சுண்ணி நாயகன்! அசைவ நகைச்சுவை நேரம்

இதை நியாயமா ’நீங்கள் கேட்டது’ ங்கற தலைப்பில் போட்டிருக்கணும். ஏன்னா நீங்கதான் சுண்ணியப்பர், பூளப்பர் அப்படி சில தலைப்புகளைச் சொல்லி, ‘ஏன் இப்படி எழுதினா என்ன’—ன்னு யோசிக்க வச்சிட்டிங்க. அப்புறம் கொஞ்சம் ஆராய்ச்சி செய்தப்ப, திருவண்ணாமலைக்கும் வேலூருக்கும் நடுவுல அது என்ன, பூளூர், (இல்லங்க இப்ப அதுக்கு பேர் ‘போளூர்’ ) பக்கத்துல மலைப் பிரதேசத்துல அங்கங்க காட்டுவாசிகள் கும்பிடுற பல கோயில்கள் இருக்குங்க. அதுல ஒண்ணு ‘நஞ்சுண்ணி நாயகன்’ கோவிலுங்க. நஞ்சுண்ணின்னா ‘நஞ்சு + உண்ணி’ அதாவது விஷத்தை உண்ட சிவபெருமானை குறிக்குமுங்க. ஆனா இவங்க ‘நம் + சுண்ணி’ –ன்னு பிரிச்சி, அந்த சாமிய நம்ம பூளுக்கு தெய்வமா ஆக்கிட்டாங்க. அதுவும் சரிதான் – லிங்கம்ங்கறதே சுண்ணிதான்னும் அது பொருந்தியிருக்க ஆவுடையார் புண்டைன்னும் ரெலிஜன்ல உருவகம் பத்தி படிச்சவங்களுக்கு தெரியுமுங்க. (இந்த எடத்துல ஒரு கொசுறு தரலாமுங்களா? ‘எல்லாரும் மெயின் ஐட்டத்துக்குக்கு அப்புறம்தானே கொசுறு குடுப்பாங்க’-ன்னு கேக்கிறீங்களா? இந்த பிரியா தலைகீழா இருந்தே பழகிட்டாளுங்க. – சரி, சரி, கொசுறுக்கு வருவோம். ஒரு சிவன் கோவிலுக்கு ஒரு சைவரும் அந்தக் கோவில் சிற்பவேலைப்படுகளை பாக்க ஒரு வைஷ்ணவரும் போயிருந்தாங்க, சைவர் மூலஸ்தானத்துக்கு போய் சிவ தரிசனம் செய்துவிட்டு வரும் வரையில் வெளியே கல் தூண்களையெல்லாம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார் வைஷ்ணவர். சைவர் வெளியே வந்து நேரே கர்ப்பக்கிருஹத்துக்கு பக்கவாட்டில் அபிஷேக நீர் வந்துவிழும் ஜாலகம், வெகு அலங்காரமாக அமைக்கப்பட்ட கல்வளைவு (அதன் பெயர் தூம்பு) இருந்த இடத்துக்குச் சென்றர். வைஷ்ணவரும் பின் பின்சென்றார். தூம்பிலிருந்து பெருகும் அபிஷேக நீரைக் கையில் ஏந்தி தலையில் ப்ரோக்ஷணம் செய்துகொண்டார், அது ஈசனின் தலையிலிருந்து பெருகும் கங்கை போன்ற புண்ணிய தீர்த்தமல்லவா? பிறகு நண்பரிடம் திரும்பி தூம்புன்னு சொல்லாம ‘விழுந்தூம்பு’-ன்னாராம். நண்பர் சளைக்கவில்லை. ‘நீர் விழுந்தூம்பு’ ன்னு பதிலடி குடுத்தாராம். உடனே சைவர் ‘நஞ்சுண்ணி நீர்விழுந்தூம்பு- ன்னு சொன்னதும் வைஷ்ணவர் விழுந்துட்டாராம் (அட, வார்த்தை ஜாலத்துல தோத்துட்டார்னு சொல்றேனுங்க. நீங்க வேற எதையாவது கற்பனை பண்ணிக்காதீங்க). இதெல்லாம் எப்படி பிரிச்சி எப்படி பாக்கறதுன்னு சிலேடையெல்லாம் தெரிஞ்ச நம் வாசகர்களுக்கு சொல்லியா தரணும்? சரி, மெயின் ஜோக்குக்கு போலாமா?)

நம்ப ஹீரோ ஜாண் பாண்டியன் கல்யாணமாயி நாலு வருஷம் தன் மனைவிய நல்லாதான் ஓத்துண்டிருந்தானுங்க. அவளும் தன் புருஷனோட ஜாண் நீள ( ஜாண்ங்கறது ஒரு 9 அங்குலம் இருக்குமுங்க) சுண்ணி தர சுகத்தில மகிழ்ச்சியாதான் இருந்தாளுங்க. ஆனா யார் கண்ணு பட்டுதோ, இப்ப கொஞ்ச நாளா அந்த சுண்னி ரொம்ப சிறுத்துப் போயி ஒரு கட்டைவிரல் அள்வுகூட இல்லீங்க. அவனால அவ புண்டையில ஒண்னும் செய்யமுடியலீங்க. அவங்க ரெண்டுபேரும் புறப்பட்டு அவுங்க டாக்டர்கிட்ட போனாங்க.

டாக்டர் பாத்துட்டு இதுக்கு மருத்துவத்துல ஒண்னும் செய்யமுடியாது, ஜாண். மனோதத்துவத்துல கூட எந்திரிக்கலேன்னா எந்திரிக்கவெக்க வழி சொல்லுவாங்களே தவிர ஒரேயடியா அளவு சிறுத்துப் போன சுண்ணிய எதுவும் செய்யமுடியாது. இது எதோ மாந்திரீகம் சம்மந்தப்பட்ட மர்மம்னு நெனைக்கிரேன். என் நண்பர் ஒருவர் இதையெல்லாம் ஆராய்ச்சி செய்திருக்கார். அவரைக் கேப்போம்”. மொபைலில் அவரை அழைத்தார். அவர் புண்டையம்மன் சிலையைப் பத்தி ஏற்கனவே விவரம் சொன்னவர் தானுங்க. அவர்கிட்ட விஷயத்தச் சொன்னதும், “ஜாண், நீ இந்த பூளூர் பக்கமுள்ள மலைச்சாரல்ல ஒரு நீண்ட சுண்னியோட நிக்கற சாமி செலையப் பாத்திருக்கையா? அதுக்கு காட்டுவாசிகள் ‘நஞ்சுண்ணி நாயகன்’-ன்னு பேர் வ்ச்சிருக்காங்க.” என்று கேட்டார். ஜாண், “ஆமாங்க, நாலஞ்சு நாள் முன்ன அந்தப் பக்கம் இருளர்கள் யாராவது நல்ல மலைத்தேன் வித்தா வாங்கி வரலாமேன்னு போனேன் டாக்டர். அப்பதான் நீங்க சொல்ற செலையப் பாத்தேன்.” என்றான். ‘அப்ப நீங்க என்ன செய்தீங்க?”
“அதனுடைய ரெண்டடி நீளச் சுண்ணிய முறைச்சி பாத்துண்டிருந்தேன் டாக்டர். அப்புறம், எனக்கு ஒண்ணுக்கு வந்திச்சா, அந்த செலைக்கிப் பின்பக்கம் போயி ஒண்னுக்குப் போயிட்டு, திரும்பி வந்து சுண்ணியத் தொடச்சிண்டு அப்படியே .திரும்பி வந்துட்டேன் டாக்டர்” என்றான். சட்டென்று நினைவுக்கு வந்தது, “ அன்னிக்கிதான் இந்த ப்ராப்ளம் ஏற்பட்டது டாக்டர்” என்று சேர்த்துக் கொண்டான்.

“ இப்ப புரியுது. அந்த நஞ்சுண்ணி நாயகனுக்கு தரவேண்டிய மரியாதையை நீ தரவில்லை. அதால தான் சாமி கோபித்துக் கொண்டு இந்த சாபத்தை கொடுத்திருக்கிறார். நீ நேராக அந்த சிலை இருக்கும் இடம் சென்று, விழுந்து கும்பிட்டு நில். அங்க யாராவது ஒரு பைராகி வருவார். அவரை நீ என்ன செய்யவேண்டும்னு கேள். அவர் சொல்கிரபடி செய். பொழுது போவதறகுமுன் போ.” என்று அனுப்பிவைத்தார்.
ஜாண் அந்த சிலை இருந்த இடத்துக்குப் போய் மண்டியிட்டு தொழுது நிமிர்ந்து பார்த்தார். அங்கு ஒரு பைராகி நின்றிருந்தார். அவருக்கும் ரெண்டடி பூள் இருந்தது. ’மகனே, நீ வேறு மதத்தவனா இருந்தாலும் எம்மதமும் சம்மதமேன்னு இந்த சாமியத் தொழுததுக்கு பரிசா, உனக்கு எவ்வளவு நீளம் சுண்னிவேணும்?”

“ஜாண் போதுங்க, அதாவது ஒரு ஒம்பதங்குலம்” சரி , இன்னிக்கி உங்க நாள். நீங்க வூட்டுக்குப் போயி, மனைவிபக்கத்துல படுத்துகிட்டு இந்த சிறுத்த சுண்னிய கைல பிடிச்சிகிட்டு ‘ஒண்ணு, ரெண்டு, மூணு’-ன்னு

எண்ணுங்க. அது ஒம்பதங்குல சுண்னியா வளந்துடும். காலைல திரும்பவும் இப்ப இருக்கமாதிரி சிறுத்துடும். இப்படி தெனம் செஞ்சிங்களானா, ஒரு வருஷம் பொருத்து இதே நாளில் இங்க வந்து தொழுதா, அது நிலையாவே ஜாண்பூளா இருக்கரதுக்கு வரம் தரேன். ஆனா, ஒண்ணு ஞாபகம் வச்சிக்க, ஒண்னு ரெண்டு மூணுன்னு சொன்னப்புறம் நாலுன்னு சொல்லிட்டா போச்சு – சுண்ணி நீளவே நீளாது, திரும்பவும் ஒரு மாசம் கழிச்சி இதே திதியில் இந்த சாமியத் தொழணும்” அப்படின்னு சொல்லி அனுப்பினார். அவனும் இந்த வரத்துக்காக அவர் பூளை சற்றுநேரம் ஊம்பிவிட்டு விடைபெற்றான்
வீட்டுக்கு வந்த ஜாண் அந்த பைராகி சொன்னபடியே செஞ்சான். ஒவ்வொடு நைட்டும் மனைவிய சந்தோஷப் படுத்தினான். பகல்லயும் சந்தோஷப்படுத்தக்கூடிய நாளை எண்ன ஆரம்பிச்சான். முதல் நாள் , ஓகே. ரெண்டாவது நாள் அப்படியே, மூணாவது நாளும் முடிஞ்சது.

அடுத்த நாள், ‘சிறுத்த சுண்னியக் கையில பிடிச்சிகிட்டு “ஒண்ணு, ரெண்டு, மூணு…” ‘நாலு நாளா நானும் பாக்கிறேன், என்னங்க இப்படி’-ன்னு மனைவி கேட்டா.— போச்சி, எல்லாம் போச்சி, பூள் நீளவேயில்லை. ஏன்னா ஒண்ணு, ரெண்டு மூணுக்கப்புறம் நாலு வந்திரிச்சில்ல? அது அவன் சொல்லலைங்களேன்னு அப்ஜெக்ட் பண்ரீங்க கேக்குது? ஆனா ஹிந்து மதத்துல பெண் ஆணில் பாதின்னு தான் அர்த்தநாரீஸ்வரன்னும், லக்ஷ்மியை விஷ்ணு மார்பிலயே வச்சிருக்கிரார்னும், அவங்க வேதத்துல ‘Man and Wife are one’ன்னும் வருதுங்களே! பாவம், இனி ஒரு மாசம் கழிச்சி புதுசா தொழுது தொடங்கறவரைக்கும் ரெண்டு பேருக்கும் sex பட்டினி தான்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.