ஒரு குடும்பக் கதை



எனது பெயர் மஞ்சுளா முதலில் என் குடும்பத்தைப் பற்றி சொல்லி விடுகிறேன். என் அம்மா, ஜெயந்தியுடன் கூடப் பிறந்தவர்கள் ரெண்டு அண்ணன்களும் ரெண்டு தம்பிகளும். என் அம்மாவின் பெற்றோர் அவளது கடைசி தம்பிக்கு பத்து வயதாக இருக்கும் போது ஒரு ஆக்ஷிடேண்டில் இறந்துவிட்டனர். அதன்பிறகு என் அம்மாவின் ரெண்டு அண்ணன்மார்களும் மூத்த தம்பியும் அவர்களது சொந்த ஊரைவிட்டு ஒரு தூர தேசத்துக்கு (ஊருக்கு) வாழ வழி தேடித் போய்விட்டனர். கடைசியில் மிஞ்சியது என் அம்மாவும் அவள் கடைசி தம்பியும் தான் பெற்றோர் இல்லாததினால் என் அம்மாவே தன் கடைசி தம்பியை பல இடங்களில் வீட்டு வேலைகளைச்செய்து வளர்த்து படிக்கவைத்தாள். அவனுக்கு 17 வயதானபோது அவன் டென்த் முடித்து விட்டதால் ஒருவரிடம் வேலைக்கு அமர்ந்து விட்டான் என் அம்மாவுக்கும் அவள் கடைசிதம்புக்கு பத்து வயது வித்தியாசமா உண்டு இன்னும் என் அம்மாவுக்கு கலியாணமும் நடக்கவில்லை. அப்போ அவளது தம்பி, பெயர் கணேஷன், சம்பாதிக்க ஆரம்பித்ததும் அவன் சம்பாத்தியத்தில் இருவரும் வாழ்ந்து வந்தனர்.
கணேஷன் வேலை பார்த்துவந்த முதலாளியைப் போல அவனுக்கும் அதே வியாபாரம் செய்யவேண்டும் என்ற ஆசையும் உண்டாகி விட்டது. அவன் முதலாளிக்கு முதல் மனைவி இறந்து விட்டிருந்தாள் இருந்தாலும் அவர் மறுமணம் புரியாமல் இருந்தார். கணேஷன் தன் விருப்பத்தி அவன் முதலாளியிடம் சொல்லி அவர் வியாபார நுணுக்கத்தையும் கற்றுத்தரும்படி வேண்டிக் கொண்டான். பலமுறை அப்படி கேட்டபிறகு அவர் ஒரு நிபந்தனையுடன் சொல்லிகொடுக்க சம்மதித்தார். அவரது நிபந்தனை என்ன வென்றால் அவருக்கு அச்சமயம் சமைத்துப் போடா வீட்டில் வேலை செய்ய ஒரு பெண் தேவை என்பதால் அவன் அக்காவை அவருக்கு திருமணம் செய்துவிக்கவேண்டும் என்ற நிபந்தனையை சொன்னார். அப்படி செய்து வைத்தால் அவரது வியாபார நுணுக்கங்களையெல்லாம் சொல்லித்தருவதாகவும் கூறினார். அதற்கு சம்மதித்து என் அம்மாவை அவருக்கு கட்டி வைத்தார் தன் கலியாணத்தைப் பற்றி அக்கறை எடுத்துக்கொண்டு தன் தம்பி ஏற்பாடு செய்துவிட்டானே என்ற சந்தோஷத்தில் என் அம்மாவும் அவரை கல்யாணம் செய்து கொண்டு அவள் தம்பியையும் கூடவே வைத்துக்கொண்டார்.
தன்னை நம்பி தன் அக்காவையே கட்டித்தந்ததற்காகா அவரும் விரும்பி தன் வியாபார நுணுக்கனகளை எல்லாம் அவருக்கு சொல்லிக்கொடுத்து கூடவே வைத்துக்கொண்டார். அவரும் எல்லா நுணுக்கங்களையும் கற்றுக்கொண்ட பிறகு அவரிபோல அதே வியாபாரத்தை செய்ய நாள் இடம் பார்த்துக்கொண்டிருந்தார். அந்த நிலையில் நானும் என் அம்மாவுக்கு ஒரே மகளாக பிறந்தேன்.
நான் பிறந்த ரெண்டு வருடத்தில் என் அப்பா மாரடைப்பால் காலமானார். எனவே மீண்டும் என் அம்மா என் மாமாவின் தயவிலேயே காலம் தள்ளவேண்டிய சூழ்நிலை உருவாகிவிட்டது. என் மாமாவும் தன் முதலாளியும் அக்காவின் கணவருமான என் அப்பா காலமான பிறகும் அவர் வியாபாரத்தையும் நிறுத்தவேண்டிய நிர்பந்தம் ஏற்பட்டது

அப்போது என் மாமா வியாபார நுணுக்கங்களை முழுமையாகத் தெரிந்து வைத்துக்கொண்டதால் என் அப்பாவின் வியாபார முதலீட்டில் கடைசியாக கிடைத்து பணத்தையும் புரட்டி எடுத்துக் கொண்டு என்னையும் என் அம்மாவையும் அழைத்துக்கொண்டு சென்னைக்கு வந்து விட்டார். இங்கே நாங்க தாங்கிக்கொள்ள ஒரு வீட்டையும் வியாபாரம் செய்ய ஒரு இடத்தையும் ஏற்பாடு செய்துகொண்டு இங்கே வாழத் தொடங்கினோம்.

என் மாமா வியாபாரத்தில் நன்றாக பிடுப்பு ஏற்பட வேண்டி தன் கல்யாணம் செய்து கொள்ளும் ஆசையில் இல்லை. ஆனால் வயது கோளாறு காரணமாக புருஷன் இல்லாத என் அம்மாவையே செக்ஸ்ஸில் ஈடுபடவைத்து இருவரும் அனுபாவிக்கத் தொடங்கினர். அவர்களின் தகாத உறவு தினசரி இரவில் நடக்கத் தொடங்கிவிட்டது.

அம்மாவும் இனி கர்ப்பம் தரிக்க வேண்டாம் என நினைத்து என் மாமாவைக்கொண்டே குடும்பக் கட்டுப்பாடு ஆபரேஷனையும் செய்து கொண்டதால் எவ்வித தடங்களும் இல்லாமல் அவர்களது செக்ஸ் தினமும் வீட்டிலேயே இரவில் நடந்து வரத்தொடங்கிவிட்டது. எனக்கு 8 வயதாக இருக்கும்போதுதான் நான் இந்த திருட்டு செக்ஸ் நடவடிக்கையை என் கண்ணால் காணும் பாக்கியமும் கிடைத்தது. நான் என்ன செய்ய எனக்கு செக்ஸ் என்றால் என்னவென்று அப்போதான் தெரிந்து கொண்டேன்.

பிறகு நானும் வயதுக்கு வர, என் அம்மா எங்கே என்னையும் தன் செக்ஸ் ஆசையில் என்னிடமும் அதை நிறைவேற்றிக்கொள்வானோ என பயந்து என் மாமாவுக்கு ஒரு பெண்ணைப் பார்த்து கல்யாணத்தையும் செய்துவைத்து விட்டார்கள் வந்தமைந்த பெண் ஒரு பணக்கார வீட்டுப் பெண்தான் மாமாவும் இப்போ வியாபாரத்தில் நல்ல பெயர் எடுத்துவிட்டதால் அந்த மாதிரியான நல்ல வசதியான பெண்ணும் அமைந்து விட்டது. ஆனால் என்ன அவளுக்கு படிப்பு எட்டாங்கிளாஸ் வரைதான் படித்திருந்தாள். எனவே சரியான படிப்பு அறிவு இல்லை எனலாம்

நான் அப்போ எட்டாங்கிளாஸ் படித்துக்கொண்டிருந்தேன். மாமாவுக்கு கலியாணம் ஆனாலும் கூட தினசரி இரவில் அவரது பொண்டாட்டியையும் போட்டுவிட்டு சமையல் அறையில் பாத்திருக்கும் என் அம்மாவையும் போட்டுவிடுவார். அதனா என் அம்மா நினைத்து பயந்த மாதிரி எதுவும் நடக்காமல் என் அம்மாவே அந்த வெட்டில் எஜமானியாக வளம் வந்தாள்.

நான் பத்தாம் வகுப்பில் நன்றாகப் படித்து நல்ல மார்க்கு வானை பாசானேன். மேற்கொண்டு படித்து ஒரு டிகிரி வாங்கி நல்ல வேலையில் அமர வேண்டும் என்பது என் ஆசை. ஆன்னால் நடந்தது என்ன? என் மாமாவின் நண்பரின் பையனுக்கு என்னைத் திருமணம் செய்து கொடுப்பதாக அவருக்கு வாக்களித்துவிட்டு என் திருமணத்தையும் நடத்தி வைத்தார். நான் மேலும் படிக்க வேண்டும் என்பதை எவ்வளவோ சொல்லிப்பார்த்தும் எவ்வளவோ முறை மாமாவிடம் மன்றாடியும் கேட்காமல் என் திருமணம் நடந்தது

சரி என்ன செய்ய என் தலைவிதி அவ்வளவுதான் என எண்ணிக்கொண்டு திருமணமானதும் நல்ல காம இன்பத்தில் மூழ்கி தினசரி அவரிடம் இரவு மூணு நாலு முறை ஓல் வாங்கிய பின் தான் உறங்குவேன். அப்படி செய்ததால் நான் உடனேயே கர்ப்பம் தரித்து திருமணமான பத்தாவது மாதத்தில் ஒரு மகனையும் பெற்றெடுத்தேன். தேளிவரிக்காகா நான் என் தாய் இருக்கும் என் மாமா வீட்டுக்கு வந்து ஆறு மாதத்திற்குப் பின் என் கைக்குழந்தையுடன் என் கணவர் வீட்டுக்கு சென்றால் அங்கே ஒரு அதிரடி காத்திருந்தது.!!!!
அந்த அதிரடி என்னவென்றால் என் கணவர் ஏற்கனவே பல பெண்களோடு தொடர்பு வைத்திருந்தார். கலியாணம் செய்து வைத்தால் ஒழுங்காய் இருப்பான் என்ற நம்பிக்கையில் என்னைக் கட்டி வைத்தார் என் மாமனார். நானோ ஏழாவது மாததிதில் டெலிவரிக்காக தாமாமன் வெட்டுக்கு வந்ததும், அவருக்கு யாருடைய தொந்தரவும் செய்ய முடியாத நிலை ஏற்பட்டதால், அவர் ஒரு பெண்ணுடன் மிக நெருக்கமாக இருக்க அவளது வற்புறுத்தலால் அவளையே திருட்டுக் கலியாணம் செய்து கொண்டு எங்கேயோ ஆவலுடன் ஓடிப்போய்விட்டார்.

இந்த விபரம் என் மாமனாருக்கு எல்லாம் முடிந்தபின் தான் தெரிய வர அவரும் ஒன்னும் செய்ய முடியாத நிலையில் எனக்காக காத்திருந்தார் இதனைச் சொல்ல. ஆமாம் எனக்கு என் 18 ஆவது வயதிலேயே குடும்ப வாழ்வு முடிந்து விட்டது என் நிலையை எண்ணிப் பார்க்கும்போது எப்படி இருந்தது தெரியுமா? அய்யோ அப்போது நான் விட்ட கண்ணீர் சென்னைக்கு ஒரு வருடத்திற்கு தண்ணீர் வஞ்சம் தீரும்!!!

பல நாட்கள் அழுது முடிந்தபின் என் மாமாவும் அவரால் தானே என் வாழ்க்கை இப்படி ஆகிவிட்டது என்று அவரும் கவளிப்பட்டு என்னை அவரது வீட்டிலேயே கொண்டு போய் வைத்துகொண்டார். என்ன செய்ய என பலவிதமாக யோசித்த பின்னர் எனக்கு கிடைத்த ஒரே நம்பிக்கை நானும் நாராகப் படித்து ஒரு வேலையில் அமர்ந்து என் வாழ்க்கையை நானே அமைத்துக்கொள்ள வேண்டும் என்ற முடிவுக்கு வந்தேன். எனவே என் அம்மாவிடம் சொல்லி நான் மேற்கொண்டு படிக்க ஏற்பாடு செய்யச் சொன்னேன்.

என் அம்மாவும் என் மாமாவிடம் சொல்லி நான் படித்துகொண்டிருந்த அதே பள்ளியில் பிளஸ் ஒன்னில் சேர்க்க ஏற்பாடு செய்தார். ஆனால நான் அந்தப் பள்ளிக்கூடம் வேண்டாம் எனச் சொல்ல ஒரு கான்வென்ட் பள்ளியில் என்னை சேர்த்தார். நான் பத்தாம் கிளாஸ்சில் நல்ல மார்க்கு வாங்கியிருந்ததால் எனக்கு எந்த வித ஆட்சேபனையும் கூறாமல் அந்த காண்வென்டில் சேர்த்துக்கொண்டனர்.

தினசரி காலியில் எழுந்து என் வேலைகளைப் பார்த்துக்கொண்டு என் மகனையும் குளிப்பாட்டி விட்டு உணவு கொடுத்து விட்டு நான் பள்ளிக்கு சென்று வருவேன். மாலையில் வந்ததும் என் மகனுக்கு என்னென்ன கொடுத்தார்கள் என்பதையும் கவனித்துவிட்டு என் படிப்பில் கவனமாக இருந்து படித்து வந்தேன். இரவில் நான் என் மகனுடன் ஒரு அறியில் படுத்துக்கொள்வேன். என் தாய் எப்போதும்போல சமையல் அறையில் தான் வாசம். என் மாமாவுக்கும் அது நன்றாக அமைந்து விட்டது. தினசரி என் அம்மாவுடனும் காம விளையாட்டு விளையாட. மாமா மாமியுடனும் அவர் குழந்தியுடனும் வேறொரு அறையில் படுத்துக் கொள்வார்.

எனக்கு கலியாணம் ஆகும் முன்னமேயே என் மாமிக்கு ஒரு பெண் குழந்தி பிறந்து இருந்ததால் அக்குழந்தையை கவனிப்பதிலேயே என் மாமி குறியாய் இருந்தால். எப்படியு ஒரு விதமாக பிளஸ் டூ முடித்துவிட்டு ஒரு கல்லூரியில் பட்டப்படிப்பில் சேர்ந்து கொண்டேன். நான் காண்வென்டில் படித்தபோது எனக்கு அமைந்த ஆங்கில ஆசிரியர் ஒரு சிறந்த ஆசிரியரானதால் நான் அவரிடம் படித்து என் ஆகில அறிவை முழுமையாக அறிந்துகொண்டேன். அதனால் அப்போதிலிருந்தே நான் சரளமாக ஆங்கிலத்தில் உரையாட என்னால் முடிந்தது. அதனால் பட்டப்படிப்பில் ஜேர்னலிசம் பாடத்தில் சேர்ந்து கொண்டேன்

முதலாண்டில் நன்றாகப் படித்து முடிந்ததும், எனக்கு அடுத்த ஆண்டில் விளம்பரத்துறை சம்பந்தமான படத்தி சிறப்பு பாடமாக எடுத்து படித்தேன். அதனால் நான் வெகு விரைவில் ஒரு விளம்பர ஏஜென்ஸியிடம் மாடலிங்காக சேர்ந்து சம்பாதிக்கவும் தொடங்கி விட்டேன். நான் டிகிரியை முடித்ததும் நானே சொந்தமாக ஒரு விளம்பர ஏஜென்ஸியைத் தொடக்கி நடத்த ஆரம்பித்தேன்.

அது ஒரு நல்ல வாய்ப்பாகவும் எனக்கு ரொம்ப இண்டரெஸ்ட்டான வேலையாகவும் அமைந்து விரைவில் வேறு வீடு பார்த்துக்கொண்டு என் அம்மாவையும் துணைக்கு அழைத்துக் கொண்டு என் குழந்தையுடன் தனியாக் சுய சம்பாத்தியத்தில் வாழத் தொடங்கினேன். ஆனாலும் என் மாவுக்கும் என் அம்மாவிற்கும் இருந்த செக்ஸ் உறவு விட்ட பாடில்லை அவரது வீட்டில் இரவில் செய்து கொண்டிருந்ததை இங்கே என் அம்மா நான் வேலைக்கு என் ஆபீசுக்கு சென்ற பின் மதியம் நடந்துகொண்டிருந்தது.

என் மகன், பெயர் சந்தோஷ், அப்போது பத்து வயது பாலகனாக இருந்தான் அவன் எனக்கு இப்போதும் குழந்தைதான் நானே அவனை குளிப்பாட்டிவிடுவேன். அவன் எதிரிலேயே துணியில்லாமல் குளிப்பேன். டிரஸ் செய்து கொள்வேன். ஆனா எனக்கு அவனைப்பற்றி வேறே எந்த நோக்கமும் இதுவரை ஏற்பட்டதில்லை. அன்றொருநாள் நான் அவனைக் குளிப்பாட்டிவிடும் பொது அவனது சுன்னியின் மீது என் கைப் பட்டதும் நிமிர்ந்து ஒரு சின்ன இரும்புக் காம்பி கணக்காக நீண்டு கொண்டது

இதனைப் பார்த்ததும் எனக்கு ஒரே ஆச்சரியம்! "என்னடா இப்படி இது நீண்டு இருக்கு எப்போதிருந்துடா இப்படி ஆகிறது?" எனக் கேட்டேன். "தெரியல்லைம்மா நேற்று எனக்கு மதியம் ஸ்கூல் சீக்கிரம் முடிந்ததால் உடனே வீட்டுக்கு வந்தேன்மா முன் கதவை பல தடவி தட்டியும் பாட்டி வந்து திறக்கவில்லை. அதனால் நான் கதவின் சாவித்துவாரம் வழியாக உள்ளே பார்த்தேன் பின்புறக்கதவு திறந்திருந்தது. எனவே அதன் வழியாக உள்ளே வந்து பார்த்தால் பாட்டியின் அறையில் மாமாவும் பாட்டியும் என்னமோ செய்யது கொண்டிருந்தார்கள்

அப்போ பாட்டி "ஆமா இப்படித்தான் ஓங்கி குத்து இன்னும் வேகமா குத்து ரொம்ப நல்லாயிருக்கு நீ இல்லாமல் நான் இதற்கு என்னடா செய்வேன் என்னை விட்டுவிடாதே தம்பி"ன்னு பலவாறு கத்திக்கொண்டிருந்தாங்க நான் பார்த்ததை அவங்க கவனிக்கவில்லை அப்போதுதான் இதுவும் இப்படி ஆனது. அது மீண்டும் உன் கைப் பட்டதும் இப்படி ஆகிறது ஏன்மா இப்படி" என என்னிடமே கேட்டான் அவன்.

அப்போ நான் அவனது சுன்னியை என் கையில் பிடித்திருந்தேன். அதனை இழுத்ததும் அதன் மேல் தோல் உள்ளே நழுவி அவனது இளம் மொட்டு நன்றாகச் சிவப்பாகத் தெரிந்தது. அதன் கொஞ்ச நேரம் என்னை அறியாமலேயே ஆசையுடன் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அதனை அப்போதே வாயில் போட்டு ஊம்பனும்ம்னு ஆசை ஏற்பட்டது. உடனே என் புண்டையிலும் நீர் நிறைய ஆரம்பித்தது .

முதலில் இது கூடாது அவன் என் மகன் என எண்ணியது என் மனம் ஆனால் அடுத்த நிமிடமே "ஏண்டி இது கூடாதென்றால் ஏன்டீ உன் புண்டையில் நீர் நிறையணும் உனக்கு அது வேண்டும்ம்னு தானே.உன்னையே நீ ஏமாற்றிக்கொள்ளலாமா. வெளியே யார்யாரோ உன்ன ஒக்க மாட்டானா என நீயே பலதடவி ஏங்கி தவித்திருக்கிறே. இப்போ நல்ல ஓர் சான்ஸ் உன் வீட்டிலேயே யாருக்கும் தெரியாதபடி கிடைத்திருக்கிறது இதுவும் நாலு சுவற்றிற்குள் நடக்கும் சங்கதி, உன் கவலையை மறந்து உன் வேலையில் முழு மூச்சுடன் சிறப்பாகச் செய்ய உன் டென்சனைக் குறைக்க இதுதான் சிறந்தது" என்றது என் உல் மனம். "சரி சரி ஆனா அது இப்போ வேணாம் ராத்திரியில் வைத்துக்கொள்வோம் இப்போ நேரமாகி விட்டது " என்று நினைக்க வைத்தது நான் வலையில் லயித்திருந்த என் கான்சையன்ஸ்.

எனவே அதனை விட்டுவிட்டு அவனை நன்றாகக் குளிப்பாட்டிவிட்டு நானும் குளித்துவிட்டு சாப்பிட்டு வேலைக்கு கிளம்பினேன். இரவில் நான் படுக்கைக்குச் செல்லும் வரை அந்த எண்ணம் எனக்கு ஏற்படவில்லை படுக்கையில் கிடந்ததும் பக்கத்தில் படுத்திருந்த என் மகன் புரண்டு எப்போவும்போல என் மேலே கையைப் போட்டுக்கொண்டு தூங்க ஆரம்பிச்சான்.

நான் அவனது கையைப் பிடித்துக்கொண்டு அதனை என் முலையின் மீது வைத்தேன். உடனே அவனும் கண் முழித்து பார்த்தான் "என்னடா இன்னும் நீ தூங்கல்லையா?"எனக் கேட்டேன்


"நீங்க என்னமோ இரவில் வைத்துக்கொள்வோம் என்றீங்க என்ன செய்யப் போறீங்க?"எனக் கேட்டான்.


"ஏய் நானா அப்படிச் சொன்னேன் எப்போடா?" என்று பதறிக் கேட்டேன்.


"ஆமா நீங்கதான் சொன்னீங்க காலையில் என்னை குளிப்பாட்டும்போது என் குஞ்சைப் பிடித்துகொண்டு" என்றான்


ஓ ஓ நான் என் மனதுக்குள் சொல்லிக்கொண்டது இபப்டி வெளிப்படையாவே சொல்லிவிட்டுருப்பேனோ என்ற சந்தேகம் ஏற்பட்டது.


'ஓ சாரிடா எனக்கு நினைவில்லை சரி இப்போ உன் டிராயரை கழட்டிடு" என்றேன். இரவில் தூங்கும்போது ஜட்டியை கழட்டிவிட்டு டிராயருடன் தான் தூங்கனும் என்று நான் முன்னமேயே சொல்லி வைத்திருந்தேன். அவன் டிராயரைக் கழட்டியதும் அவன் சுன்னியை என் கையில் பிடித்துக்கொண்டேன்


அதனைத் தொட்டதும் அது மீண்டும் காலையில் ஆனதுபோல இரும்புகம்பிபோல நீண்டுவிட்டது. நானும் இரவில் எப்போதும் ஜட்டியைப் போடுவதில்லை மேலும் என் கணவர் சென்றதுமுதல் இரவில் ஒரு தடவையாவது என் கையைப் புண்டைக்குள் விட்டு குடைந்து நான் உச்சம் வந்து நீரைக் கொட்டும்வரை குடைந்து விடுவேன். அதனால் ஜட்டியைப் போடுவதில்லை


எனவே நான் என் நைட்டியை தூக்கி விட்டுக்கொண்டு அவனை என் மேலே கிடத்தினேன். இப்போ அவன் சுன்னி என் புண்டைக்கு எதிரே அதை தொட்டுக்கொண்டிருந்தது. மேலே உள்ள நைட்டி பட்டன்களையும் கழட்டிவிட்டு என் ஒரு முலையை அவன் கையில் கொடுத்து அதை கசக்கச் சொன்னேன்.


அவனும் நான் சொன்னபடியே செய்தான். இப்போ அவன் சுன்னியை என் கையில் எடுத்துக் கொண்டு அதனை என் புண்டைக்குள் சொருகிக்கொண்டேன் தினசரி ஃபிங்கரிங் வேலையைச் செய்து வந்ததால் அது எவ்வித கஷ்டமுமின்றி உள்ளே போனது. அவனிடம் குஞ்சை வெளியே எடுக்காமல் உள்ளேயே விட்டு குத்தச் சொன்னேன்.


"மாமாவும் இப்படித்தான்மா பாட்டியைக் குத்திக்கொண்டிருந்தார்." எனச் சொல்லிட்டு அவனும் ஓங்கி ஓங்கி குத்தத் தொடங்கினான். அவன் குத்தக் குத்த எனக்கு ரொம்ப ரொம்ப உணர்ச்சி ஏற்பட்டது.


"அப்படித்தாண்டா வேகவேகமாகக் குத்துடா" என நானும் சொல்லிக்கொண்டிருந்தேன். மேலும் அவனது காயை என் முலைகள் மீது வைத்துக்கொண்டு "அப்படியே அவைகளை கசக்கி கசக்கி கொடுடா"எனக் கூறினேன்.


அவனும் அவ்விதமே செய்தான். எனக்கு விரைவில் புண்டையில் மதனநீர் கசியத்தொடங்கியது. அவன் மேலும் மேலும் வேகவேகமாகக் குத்திக்கொண்டிருந்தான். எனக்கு ரெண்டாவது தடவி நீர் போனதும் சமயத்தில் அவனது சுன்னியும் வெடித்து விந்துவை என் புண்டையில் கக்கியது. அப்போதுதான் நான் உணர்ந்தேன் கர்ப்பத்தடை மாத்திரை எதுவும் சாப்பிடவில்லை என்று.


அடுத்த நாளே அதற்கான மாத்திரையை எடுத்துகொண்டு மேலும் இனி தினசரி இப்படி ஓக்க ஒழுங்காக முறையான கர்ப்பத்தடை மாத்திரையை சாப்பிட்டிவிட வேண்டும் என்றும் தீர்மானித்துக் கொண்டு அவனது சுன்னியை மீண்டும் கையிலெடுத்துக் கொண்டு அதனை கொஞ்சம் ஆட்டியதும் அது மீண்டும் விரைத்துக்கொண்டது. அவனை மீண்டும் உள்ளே விட்டு ஒக்கச் சொன்னேன். அவனும் அதேபோல செய்து ஓக்க ரெண்டாவதாக அவன் விந்துவைக் கொட்டியப்பின் அவனை எப்போதும்போல படுக்கச்சொன்னேன். இதுபோல தினசரி ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன். இதுதான் நான் என் மகனை ஓக்க ஆரம்பித்த கதையாகும்

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.