போட்டுக் கொடுத்த கொழுந்தியாளை போட்டு ஓத்த கதை!

என் பெயர் சித்தார்த்தன். எனது மனைவி பெயர் பார்வதி. எங்களுக்கு ஒரே பையன். பெயர் பிரவின். வயது நான்கு யுகேஜி படிக்கிறான். நான் சென்னையில் ஒரு ஐ.டி கம்பெனியில் சாப்ட்வேர் பொறியாளராக பணிபுரிகிறேன். டிநகரில் குடியிருப்பு பகுதியில் வசித்து வருகிறோம். செக்ஸ் வாழ்க்கையில் குறை இல்லை. தினசரி ஒழ் தான். சீராக வாழ்க்கை ஓடிக் கொண்டிருந்தது. இந்த நிலையில் ஒரு நாள் எனது மனைவியின் தங்கை மாலா ஒரு வேலையாக சென்னை வந்தாள். அவளது கணவன் மதுரையில் பாண்டியன் எக்ஸ்பிரஸில் ஏற்றி விட்டு
போன் பண்ணினான். நான் காலை எக்மோர் சென்று என் டூவிலரில் அழைத்து வந்தேன். தங்கையை கண்டதும் எனது மனைவிக்கு மகிழ்ச்சி. இருவரும் என்னை மறந்து பேசிக் கொண்டார்கள். மாலா சேப்பாக்கத்தில் ஒரு அலுவலக மீட்டிங் இருக்கு நானும் வாரேன், என்னை அங்கு விட்டிருங்க, மதியம் ஒரு ஆட்டோ
பிடித்து வந்து விடுகிறேன் என்றாள். அவளை ஏற்றிக் கொண்டு செல்லும் போது, மதுரைக்கு பாண்டியனில் ஞாயிறு இரவு ரிசர்வு செய்துள்ளேன். நாளை சனிக்கிழமையும், ஞாயிற்றுக்கிழமையும் உங்கள் வீட்டில் தான் தங்க போகிறேன் என்றாள். நான் அவளை சேப்பாக்கத்தில் இறக்கி விட்டு எனது அலுவலகம் சென்று விட்டேன்.
மாலாவிற்கு கல்யாணமாகி நான்கு ஆண்டுகளாகிறது. அவளது கணவன் மதுரையில் ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் பண்புரிகிறான். இவள் மாநில அரசு அலுவலகத்தில் பணிபுரிகிறாள். எங்களுக்குள் போனில் பேசிக் கொள்வதோடு சரி அதிகமான உறவு கிடையாது. ஒரு முக்கிய விஷயம் அவளுக்கு இன்னும் குழந்தை கிடையாது.
மாலை வீடு திரும்பும் போது பார்வதி கோபமாக இருந்தாள். ஏன் பார்வதி எப்படியோ இருக்கே என கேட்டதற்கு முகத்தை திருப்பிக் கொண்டு போனாள். ஏய் மாலா ஆக்காவிடம் என்னடி போட்டுக் கொடுத்தாய் என கேட்டதற்கு எனக்கு ஒன்றும் தெரியாது அப்பா என நழுவினாள். பார்வதியை அணைத்து என் செல்லம் ஏண்டி கோபம் மாலா ஏதாவது போட்டுக் கொடுத்தாளா என கேட்டேன். ஆமாம் அவள் தான் சொன்னாள், மதுரையில் அனிதா
அகர்வாலை என்ன செய்ஞ்சிங்க என கத்தினாள்.

ஆஹா மாட்டிக் கொண்டேனே, இது எப்படி மாலாவுக்கு தெரியும்.
எனது நினைவுகள் சுமார் ஆறு வருடங்களுக்கு முன் மதுரையை நோக்கி சென்றது. நான் பொறியியல் பட்டபடிப்பு படித்து விட்டு, காம்பஸ் இண்டர்வியுவில் தேர்வு செய்ய பட்டு வேலைக்காக காத்திருந்த சமயம். அப்போது கம்பெனியில் அடிக்கடி வடஇந்தியா செல்ல வேண்டியிருக்கும் இந்தி கற்றுக் கொண்டால் நல்லது என்று சொன்னார்கள். அப்போது ஒரு ஹிந்தி டிச்சர் தேடியதில், கிடைத்தவள் தான் அனிதா அகர்வால். என்னுடன் கவிதா என்ற பெண்ணும் வகுப்புக்கு வந்தாள்.
அனிதா சேட்டு பொண்ணு. வயது முப்பது இருக்கும். நல்ல சிகப்பு. கொஞ்சம் பூசினாற் போல் உடம்பு.

அவள் ஹிந்தி கத்து கொடுத்த போது அவளை தான் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். ஒரு நாள் போனில் பேச உள்ளே சென்றாள், அப்போது கவிதா அப்படி என்ன அவளிடம் உள்ளது, அப்படி பார்க்கிறே என்றாள். ஏதுடா
கதை அப்படி போகுது என எண்ணி, அவள் கல்யாணம் ஆனவ இந்த பாடத்தையும் கற்றுக் கொள்ளலாம் என்றுதான் என்றேன். அதற்குள் வந்து விட்டாள். ஒரு நாள் பாடத்தின் போது மருத்துவ பாடம் என சொல்லி உடல் உறுப்புகளுக்கு ஹிந்தி வார்த்தைகளை சொன்னாள். ஆண் உறுப்புக்கு ஹிந்தி பதம் என்ன என்று சொன்னாள். கவிதா பெண் உறூப்புக்கு என்ன பதம் என்று கேட்டாள். அதை சொல்லி இதனை தமிழில் புண்டை என
சொல்வார்கள் என பச்சையாக சொன்னாள்.நான் நடுங்கி விட்டேன், ஆனால் கவிதா சாதாரணமாக, அப்ப ஓக்கிறதிற்கு என்ன பதம் என கேட்டாள். சரி பாதை எங்கேயோ போய் கொண்டிருக்குது. நாம் ஏமாற கூடாது என எண்ணி மேடம் பாடம் பிராட்டிகலாக சொல்லிக் கொடுங்க என்று கேட்டேன் வோ சொல்லிக்
கொடுத்தா போச்சு, அதற்கு ஒரு ஆணும் பொண்ணும் வேணுமே, ஆணுக்கு நீ ரெடியா என கேட்டாள்.
ஓ நான் ரெடி என்றேன்,©tamildirtystories.com அப்ப பொண்ணுக்கு என்று அவள் சொல்லி முடிப்பதற்க்குள் நான் ரெடி என்று கவிதா கூறினாள். ஓகே இதை தான் எதிர் பார்த்தேன். கவிதா வா இங்கே என்றாள். சித்து நீயும் வா என்றாள். எங்கள் இருவரையும் எதிர் எதிரே நிக்க வேச்சு, ம் ஓழ் ஸ்டார்ட் என சொல்லி கபக்கென எனது வாய்யை கவ்வினாள். கவிதா எங்கள் வாயை கவ்வினாள்.
மூன்று வாய்கள் ஒன்றாக சங்கமம் ஆனது. ஒருவர் எச்சியை ஒருவர் சப்பினோம். கவிதா எல்லாத்தையும் அவுத்து போடு என்றாள். சில நேரத்தில் அம்மணமாக நின்றாள். ஆயிரம் இருந்தாலும் அவளும் பெண்தானே, ஒரு கையால் புண்டையும் ஒரு கையால் முலைகளையும் மறைத்தாள். நான் அவளை முழுமையாக பார்த்தேன் அழகு தேவதை, மாநிறம், செப்பு சிலை போலிருந்தாள். புண்டையில் மயிர்கள் வழிக்கப் பட்டு அம்சமாக காட்சி தந்தது. புண்டை உதடுகள் சிறிசாக, புண்டை பருப்புகள் அழகாக வீற்று இருந்தது. அவளை ஒரு மேஜையில் உட்கார வைத்தாள்.
கால்களை அகட்டி, புண்டை உதடுகளை விலக்கி இது தான் புண்டை.

இதில் தான் ஆண்மகனாகப்பட்டவன் தனது சுண்ணியை விட்டு ஓக்க வேண்டும். ஓப்பதற்கு முன்னால் இந்த புண்டையை இப்படிதான் நக்க வேண்டும் என சொல்லிய படி, கவிதா புண்டையை நக்க ஆரம்பித்து விட்டாள்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.