காம பண்டிகை



"ஏன் மாமா எனக்குஎன்னமோ ஆயிடும்ம்னுபயப்படுறீங்களா? எனக்கு ஒன்னும்ஆகாதுமாமாநீங்க நானும் உங்க ஓலுக்காக நான் பெரியவல்லாந்து முதலே காத்திருக்கேன் மாமா. மேலும் நீங்க எனனை ஓக்கத்தான்போறீங்க என்று, என் அம்மா,சித்தி, என் இங்கே அக்க கூட காத்திருக்கான்களே! அப்பிடி இருக்கும்போது ஏன் கவலைப் படுறீங்க, வாங்க மாமா எனனை உடனே ஒலுங்க நான் ரெடியா இருக்கேன்" என்றாள்

"சரி நடப்பது எல்லாம் நன்மிக்கே" என்று கூறிவிட்டு, நான் அவ கால்களை அகட்டி வைத்துவிட்டு, அவ மதன மேட்டில் வை வைத்து சப்பி அங்கெ ஊறியிருந்த அவ ஜூஸை குடிச்சேன். நக்கும்போது அவ கிளிடோரிஸில், ஏன் உதட்டால் பிடித்து அவளுக்கு வலி ஏற்படாமல்கடிக்க அவள் உடனே உச்சத்துக்கு வந்து மேலும் காமநீரை புண்டையில் கொட்டினாள் இதுதான் சரியான் நேரம் என்று நினைத்து நான் ஏன் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் சொருகினேன் அதன் ஓட்டை ரொம்ப சின்னத் இருந்ததாலே நான் இதுவரி அப்படியொரு கஷ்டப்படவில்லை இப்போ ரொம்ப கஷ்டமாக இருந்தது. கொஞ்சம் கொஞ்சமா தான் மெதுவா உளி அழுத்தினான், ஒரு அரைவாசி சுன்னே உள்ளே போய் இருக்கும். அப்போ ஏதோ தடுத்ததுபோல இருந்தது. ஓஹோ இது அவளது கண்ணித்திரைதான் தடுக்கிறது என்று உணர்ந்து, நான் இப்போ அவ மேலு முழவதுமாக படுத்துவிட்டேன்.
அவளிடம் சொன்னேன்:"ராணி இப்போ நான் பலம் கொண்டு குத்த்ப்போறேன் அப்படி குத்தினால் தான் ஏன் சுன்னி உன் புண்டைக்குள்ளே முழசா போகும், அப்போ உன் கன்னித்திரை கிழிந்துவிடும் அதனால் உனக்கு வலி உண்டாகும் உன் புந்தியில் ரத்தமும் வரும் இந்த ஓலை நீ எதிர் பார்த்துதான் வேண்டும் என்கிறாய் அதன்னாலே கொஞ்சம் வாயா இருக்க கட்டிக்கோ ரொம்ப சத்தம் போட்டுடாதே என்ன நான் சொல்வது புரிந்ததா?"எனக்கேட்டேன்.

அவளும்"மாமா ஏன் கன்னித்திரை கிழியும் பொது எனக்கு வலிக்கும் என்று தெரியும் மாமா நீங்க தைரியமாஓங்கி ஓங்கி குத்தி ஏன் கன்னித்திரையை கிழியுங்க நான் கத்தமாட்டேன் மாமா" என்று எனக்கு ஆறுதல் சொன்னாள்
இருந்தாலும் நான் அவளது வாயிலே என் வாயை வைத்து முத்தமா கொடுத்துக்கொண்டே, என் சுன்னியை ஓங்கி அவ புண்டைக்குள் குத்தினேன். அது உள்ளே ரொம்ப கஷ்டப்பட்டு அவ கன்னித்திரையை கிழித்துக்கொண்டு உள்ளே புகுந்தது. அவ புண்டையிலிருந்து கொஞ்ச ரத்தமும் கசிந்தது. நான் ஒன்னும் செய்யாமல் சுன்னியை அவ புண்டைக்குள்ளேயே வைத்துக்கொண்டு அவ மேலேயே படுத்தேன். அவளும் அவளுக்கு ஏற்பட்ட வலியை தாங்கிக்கொண்டே கத்தாமல. என் வாயும் அவவையும் சேர்ந்து இருந்ததால், ரொம்ப கத்தமுடியாமல், ஆனா கொஞ்சம் சப்தமாகவேமுனகினாள்.
கொஞ்சநேரம்அப்படியேஅவ மேலேயே படுத்துஇருந்தபின், அவளேஇப்போ, வலி கொறைஞ்சிடுச்சி மாமா நீங்க வேகமாஇனி குத்தி ஓக்கலாம்என்றாள் ராணி.


நானும்இப்போ அவ முலைகள் ரெண்டையும்என் இரு கைகளினால்பிடித்துக்கொண்டு,ஓங்கி ஓங்கி குத்தஆரம்பிச்சேன். அவளும் இன்னும்வேகமா ஓழுங்க மாமா என்று சொல்லியபடிஆ ஊ ஹோஎன்று கத்தியபடிஎன் குத்துக்களைவணகிகொண்டே,அவஇடுப்பையும்தூக்கி தூக்கி கொடுத்துசுகமாஇருக்குமாமா அப்படியே செய்யுங்க,இதுக்குதான்இத்தனைநாளாஏங்கியிருக்கேன்நல்லாஓழுங்க ஓழுங்க என்று கத்தினாள்
"அடியே கத்தாதே அடுத்து அறையிலே அக்காவும் மாமாவும் தூங்குராங்க அவங்களை எழுப்பி விட்டுடாதே" என்றேன்.
'ஏன் மாமா அக்கா கத்துறது உங்களுக்கு கேட்கலையா? அவங்களும் இப்போ ரொம்ப பிசியாத்தான் இருக்காங்க நம்ம கத்தலை அவங்க கண்சிடர்பண்ணவேமாட்டானாக் விடுங்கா மாமா. ஐயோ எனக்கு வந்துடிச்சி மாமா" என்று சொல்ல அவ கைகளை ஏன் முதுகில்வைத்துபிராண்டி எடுத்தாள்.

"இப்போ என் குத்துக்களும் ரொம்ப ஈசிய சலக் புலக் என்ற சப்தத்துடன் போய் வந்தது. மேலும் குத்தி குத்தி, கடைசியாஎன்விந்துவைஅவ புண்டைக்குள் விட்டேன் .காலையிலேயே அவ சொன்னது இன்னைக்கு ஓத்து கழிய அவளுக்குள் பாச்சினாலும் அவள் சேஃபாதான் இருக்கான்னு சொன்னதாலே நானும் கவளிப்படாமல் விந்துவை அவ குழிக்குள்ளேயே விட்டு நிரப்பினேன் என்சுன்னி கொஞ்ச தளரும் வரை உள்ளுக்குள்ளேயே வைத்திருந்து அவ மேலேயே படுத்துவிட்டேன். பிறகு அவ கொஞ்சம் ரிலாக்ஸ்பண்ணுங்கமாமா என்று சொன்ன பிறகு படுக்கயில் சாய்ந்து படுத்தேன். என் சுன்னிமேலெ கொஞ்ச ரத்தக்கறை தெரிந்தது அதேபோல அவ புண்டையிலிருந்து கொஞ்சம் ரத்தமும் கசிந்து வந்தது.


"சரிடி இப்போ பாத்ரூம் போயி கழுவி வருவோம் வா" என்று கூறி, அவளையும் அழைத்துக்கொண்டுபாத்ரூம் போயிட்டுவந்து படுத்தோம். அவ எழுந்துஎனக்கு கொஞ்ச ஸ்வீட்ஊட்டிவிட்டால். அவளுக்கு நானும் ஊட்டி விட்டேன். பிறகு, ஒரு ஆப்பிளை எடுத்துநான் கொஞ்சம் கடித்துச்சாப்பிட, அதையே அவளும் கடித்துசாப்பிட்டால்இப்படியாகநானும் அவளும் ஒரு ஆப்பிளைசாப்பிட்டு முடித்தோம்.பின்னர் மேலும் ஒரு ஸ்வீட்டை இருவரும்சாப்பிட்டோம்பின்னர் குலோஜாமுனைஎடுத்துஅவளை படுக்கச் சொல்லிஅதை அவள் புண்டைக்குள் திணித்துவிட்டுஅதை நக்கிநக்கி நான் சாப்பிட்டேன். அவ இப்போ அந்த குலோஜாமுன் ஊறியிருந்த ஜாமுனை எடுத்து என் சுன்னியில் தடவி அதை அவள் வய்ய்குள் வைத்துக்கொண்டு ஊம்பி சுத்தமாக்கினாள் பிறகும் நான் ஒரு வாழைப் பழத்தை உரித்து அதை அவள் புண்டைக்குள் சொருகிசொருகி எடுத்து அது குழைந்து போனதும் இருவரும் சாப்பிட்டோம்.
 

"போதும் மாமா இப்போ உங்க சுன்னியை கொஞ்ச ஊம்புரேனே" சொல்லிட்டு, என் சுன்னியை அவள் பிடித்து மொட்டில் இருந்த ப்ரீகம்மைநக்கி சாப்பிட்டு சுன்னியை சப்பிவிட்டுகொட்டையையும் நக்கி சப்பி விட்டு சுன்னியவாய்க்குள்முடிந்தமட்டும்வைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள் எனக்கு விந்து கலண்டிடும் என்ற நிலைவந்ததும்அதை அவ வாயிலிருந்துஎடுத்து அவ கூதிக்குள்சொருகி மீண்டும்ஓத்தேன்.
இந்ததடவைஎந்ததடங்களும்இல்லாமல்அவள் புண்டைக்குள் முழசா போய் விட்டது. அவளும் இப்போ தன் புண்டை இதழ்களை நன்றாக விரித்துக்கட்டினாள். நான் வேக வேகமா ஓத்து என் விந்துவை அவ கூதிக்குள் விட்டேன் அவளும் உச்சம் அடைந்துஜூஸை வெளியேற்றரெண்டு நீரும்கலந்துஅவள் புண்டையிலிருந்து வழிந்தது.பிறகு இருவரும் தூங்கி விட்டோம்.இரவுசுமார்4மணிஇருக்கும்அப்போஅக்கா எங்கரூமுக்குள் வந்து தூங்கி இருந்த எனனை புரட்டிவிட்டுஎன் மேலேஏறிஎன் சுன்னியை அவ புண்டைக்குள் விட்டுக்கொண்டுமேலும் கீழுமாககுத்தித்துஓக்கத் தொடங்கினாள். ஓரி௧௫நிமிஷகுத்தில்என் விந்துகழண்டுவிட்டது. பிறகு அவளும் ஆண்களோடுஅங்கேதூங்கி விட்டு, எப்போதும்போல ௬ மணிக்கு எழுந்து வீட்டுவேலைகளை கவனிக்கத் தொடங்கினால். அவள் புருஷனை 7 மணிக்கு காபியைக் கொண்டுபோய் எழுப்பிவிட்டு வந்தாள் பிறகும் மாமா எழுந்து காலைக்கடன்களை முடித்துக்கொண்டு வந்ததும் மார்கெட்டுக்கு அனுப்பி வைத்துவிட்டு, மீண்டும் நேத்து நடந்ததுபோல மத்த விஷயங்களும் அதேபோல நடந்தன.

இப்படியாக நாங்க வந்தது முதல் அக்கா எனனை தினசரி 7 , 8 முறை ஓக்க வைத்தால். நானும் ராணியும் இரவில் ரெண்டு தடவை ஓத்தோம்.
அன்று சனிக்கிழமை மாமாவுக்கு பாதிநாள் தான் ஆபீஸ் இருந்தது. அதனால் அன்று காலையில் மாமா ஆபீசுக்கு போனதும் அக்கா கோல்டன் பீச்சுக்கு அழைத்துக்கொண்டு போனாள் மாமா ஆபீஸ் வேலை முடிந்து வரும்வரை அங்கே சுற்றி அங்கே யுள்ள வேடிக்கை கலைப் பார்த்து மகிழ்ந்தோம் மாமா ஆபெச்ஸ் விட்டு வந்ததும் எல்லோரும் அங்கே இருந்துஸ்பென்சர் ஷாப்பிங்காம்ப்ளக்ஸ்ஸுக்குஅழைத்துக்கொண்டு போனார். அங்கே அக்கா ராணிக்கு ஒரு கைப்பையும் அவளுக்கு பிடித்தமான பல பான்சி அயிட்டங்களையும்அதேபோல ஊரிலிருக்கும்அம்மா, சித்தி, அத்தைகள், குழநதைகள்என் எல்லோருக்கும்சிலகிப்ட் அயிட்டங்களையும் வாங்கிக்கொடுத்தனர். எனக்கு மாமா ஒரு நல்ல டைடான் கைகடியாரத்தை வாங்கித்தந்தார். அங்கே இவைகளை எல்லாம் வாங்கி முடிக்க இரவு மணி 8ஆகிவிட்டதால். மாமா எங்களை ஒரு நல்ல ஹோட்டலுக்கு அழைத்துச் சென்ற அன்கே எல்லோரும் டிபனை சாப்பிட்டு விட்டு வீட்டுக்கு வந்து படுத்தோம். இரவு எப்போதும் போல நானும் ராணியும் ஓத்துட்டு படுத்துக்கொண்டோம் முந்தைய ரத்திரிபோலவே, அக்காவும் இரவு ௪ மணிக்கு வந்து எனனை ஓத்துட்டு படுத்தாள்.

அதற்கு அடுத்த நாள் ஞாயிறு மாமாவுக்கும் லீவுநாள். எனவே காலையில் டிபன் சாப்பிட்டவுடன் மாமா எங்களை மகாபலிபுரம் அழைத்துக்கொண்டு போனார். அங்கே மாலை வரை சுற்றிவிட்டு, மாலை காட்சிக்கு எங்களை ஒரு சினிமா தியேட்டருக்கு அழைத்துச் சென்றார். அங்கே படம் பார்க்கும்போது எனக்கும் ஒருபுறம் அக்காவும் மறுபுறம் ராணியும் உட்கார்ந்தனர். அன்கே படம் பார்த்ததைவிடஅவங்கரெண்டுபேருட சில்மிஷவேலைகள்தான் அதிகமாஇருந்தது. ஒரு வழியாபடத்தைப்பார்த்துவிட்டு, முதல் நாள் போலவேஹோட்டலில்சாப்பிட்டுவிட்டு வீடுவந்து சேர்ந்தோம்
இப்படியேவாரநாட்களில்என்னென்னேநடந்ததோஅதேபோல மற்றநாட்களிலும்நடந்தன. எனவே சீக்கிரம்அக்கா வீட்டிலிருந்துஎங்க வீட்டுக்கு போனாள் போதும் என்று நினைக்கவைத்தது. அடுத்து வந்தபுதன்கிழமைநாங்க இங்கே வந்து 10நாட்கள்ஆகிவிட்டனஎப்படிஇருக்கிறார்கள்என்பதைஅறியஅன்றுகாலையில்அக்கா வீட்டுக்குவந்தராணியின்அப்பாவிடம்அவங்க ஊருக்குபோகும்போது எங்களையும்அழைத்துக்கொண்டு போகும்படிச் சொல்ல அக்காவும் சம்மதிக்க (அதான் 10நாட்கள் நல்ல தம்பியை அனுபவித்தாலே பத்தாது) அந்த மாமாவும் திரும்பி போகும்போது வந்து அழைத்துச் செல்வதாகக் கூறி அதன்படி இரவு வந்து அழைத்துச் சென்றார்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.