சித்தியின் குழந்தைக்கு நான்தான் அப்பா…!

நிறைய போராட்டத்துக்கப்புறம் ஒருவழியா எனக்கு 10நாள் லீவு கெடச்சுது. உடனே டேராடூனுக்கு போக பர்ஸ்ட் க்ளாஸ்ல டிக்கெட் போகவற புக் பண்ணிட்டு, லட்சுமி சித்திக்கு நான் வரப் போகத் தகவலை செல்போன்லே சொன்னேன். சித்திக்கு ஒரே சந்தோஷம். முத்து..நீ வரப்போறத நெனச்சாலே என் புண்டை ஈரமாயிடுச்சுடா..சீக்கிரம் வந்து சித்தியோட பொந்தை விந்தாலே ரொப்பிவிடுடா கண்ணான்னு சொன்னா. எனக்கு சித்திகிட்டே பேசும் போதே பூல் நட்டுக்கிச்சு. ஊருக்குப் போக இன்னும் ரெண்டு நாள் இருந்துச்சு. சித்தி கூதியை நெனச்சுக்கிட்டே பொண்டாட்டி புண்டையை நெம்பி நொங்கெடுத்தேன். அவளும் என்னங்க இது ஒரு பத்து நாள் பிரிஞ்சிருக்கப் போறீங்க அதுக்குப் போயி இப்படி ஓத்து புண்டையை புண்ணாக்கிட்டீங்கலேன்னு கேட்டா.

நான் என்ன சொல்வேன்..லட்சுமி சித்தியோட கூதியை நெனச்சுக்கிட்டு உங்கூதியைக் கிழிச்சேன்னு எப்படி சொல்றது..ஹி ஹின்னு சிரிச்சு மழுப்பினேன். ஆச்சு. நான் டேராடூன்னுப் புறப்படும் நாளும் வந்தது. லட்சுமி சித்திக்கு ஒரு காஸ்ட்லி புடவையும், மேட்சிங்க் பிளவுஸும் என் மனைவி மூலமா வாங்கினேன். அவளுக்குத் தெரியாம நாயுடுஹாலுக்குப் போய் சித்திக்கு ஒரு ஸ்பெஷல் ஸீத்ரூ ப்ரா வாங்கினேன். எனக்குத்தானே தெரியும் லட்சுமி சித்தியோட முலை சைஸ். சித்தப்பாவுக்கும் போனாப் போகுதுன்னு ஒருசெட் ட்ரஸ் வாங்கிக்கிட்டுப் போனேன்.

டேராடூன் போனதும் லட்சுமி சித்தி ஸ்டேஷனுக்கு வந்திருந்தா. ப்ளாட்பாரத்திலேயே என்னைக் கட்டிப் பிடிச்சு முத்தம் கொடுத்தா. நான் நைஸா சித்தியோட முலையை அமுக்கி விட்டேன். சித்தி, “எங்கே சித்தப்பா வரல்லையான்னு” கேட்டேன். அவர் எங்கேடா வரப்போறாரு. எப்பவுமே அவருக்கு ஊரு சுத்தற வேலை. இப்பவும் அப்படித்தான். வர மூணு நாளு ஆகும். உன்னை நல்லா கவனிச்சிக்கச் சொல்லிட்டுப் போனாரு. அவர் பேச்சை மீறலாமா.வீட்டுக்குவா.. நல்லா கவனிச்சுக்க றேன்னு கண்ணடிச்சுக் கிட்டே சொன்னா. டாக்ஸுலே போகும் போதே சித்தியைக் கட்டி புடிச்சு, முலையைப் பிசைஞ்சு, வாயிலே முத்தம் கொடுத்து, ஒரு வழியாக்கிட்டேன். என்னோட சுன்னி பீரங்கியாட்டம் தூக்கிக்கிட்டு, சித்தி புண்டை எங்கே? சித்தி புண்டை எங்கேன்னு கேட்டுச்சு. வீட்டுக்குள்ளே போனதும் மொதல் வேலையா சித்தியை அப்படியே அள்ளி அணைச்சு ஹால் சோபாவிலே போட்டு புடவையை தூக்கி ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். சித்தி புண்டை ஏற்கனவே டாக்ஸிலே நான் செஞ்ச சில்மிஷத்தாலே கொழகொழன்னு கொழஞ்சு போயிருந்தது. என் பூலை முழுசா புளுக்குன்னு உள்ளே வாங்கிக்கிச்சு.
சித்தி நல்ல நிமிந்து படுத்துக்கிட்டு முலை ரெண்டையும் ஜாக்கெட்டை விட்டு வெளியே எடுத்து விட்டா. நான் குனிஞ்சு அவளோட வலது முலையை சப்பிக்கிட்டே, இடது முலையை பிசைஞ்சு விட்டேன். சித்தி என் தலையை ஆசையாக் கோதிவிட்டுகிட்டே, முத்து, நீ பேசாமா டேராடூனுக்கே ட்ரான்ஸ்பர் வாங்கிட்டு வந்துடு..தெனமும் என்னை இப்படி ஓத்துக்கிட்டே இருக்கலாம். என்னால இந்த ஓல்குத்தை வாங்காம இனி ஒரு நிமிஷம்கூட இருக்கமுடியாது…ம்…ஆரம்பி..குத்து உன் கஜக்கோலால என் கூதியை..என்று சொல்லியபடி தொடைகளை சீலிங்கை நோக்கி உயர்த்தி வைத்துக் கொண்டாள். இந்தப் பொஷிஷனில் என் பூல் மொத்தமும் அவள் ஆப்பப்புண்டைக்குள் நுழைந்திருந்தது. நான் சித்தியின் முலைகளை மாறி மாறி பிசைந்தும், சப்பியும், கவ்வியும், நாக்கால் முலைக்காம்புகளை நெருடியும், நக்கியும் விட்டபடி என் இடுப்பை எக்கி எக்கி அவள் கூதியில் ஓக்க ஆரம்பித்தேன். நான் ஓக்க ஆரம்பித்த இரண்டே நிமிடங்களில் சித்தியின் கூதியிலிருந்து கொட கொடவென்று மதனநீர் பொங்கிப் பெருகி வழிந்து என் பூலை சூடாக நனைத்தது. சித்தி உச்சத்தில் ஆஆ..அ. அஹ்ஹ்ஹா.. ம்ம்ம்ம்..என்று முனகினாள். நான் வேகமெடுத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன். என் பூல் இப்போது சித்தியின் கூதிக்குள் புளுக்.. சளக், புளக், சளக் சளக், புளக்..புளக் என்று தாள கதியுடன் போய் வந்து கொண்டிருந்தது.

நான் ஓக்க ஓக்க சித்தி..க்கும். க்கும் என்று முனகியபடி தன் புண்டையை இன்னும் விரித்துக் காட்டிக்கொண்டு, இடுப்பை மேலே எக்கி எக்கிக் கொடுத்தாள். அவளுடைய வழ வழ கொழ கொழப்புண்டை இப்போது பொங்கு மாங்கடல் போல் பொங்கி வழிந்தது…லூப்ரிகேஷன் அதிகமாகி என் பூல் புலுபுலுவென்று வழுக்கிக் கொண்டு அவள் புண்டைக்குள் போயி வந்து கொண்டிருந்தது. அவளுக்கு அடுத்த ஐந்து நிமிஷத்தில் மூன்று முறை உச்சம் வந்துவிட்டது. சோபாவெல்லாம் சொத சொதவென்று ஈரமாகி விட்டது. முத்து ..நிறுத்தாம குத்து ராஜா..நல்லா ஓலுடா..சித்தியை நல்லா ஓலுடா ராஜா..ஆ..ஆ..அங்..அக்கும்..ஆங்..அக்கும்..க்கும் என்று சித்தி கண்களை மூடிக்கொண்டு அனத்தினாள். இருவருக்கும் வியர்வை பெருகி ஓடியது. மேலே ஃபேன் ஃபுல் ஸ்பீடில் ஓடிக் கொண்டிருந்தாலும், எங்களுக்கு வியர்வை ஆறாய் வழிந்து ஓடிக் கொண்டிருந்தது..

இருந்தாலும் நான் நிறுத்தாமல் சித்தியின் இடுப்புக்கு இரண்டு பக்கமும் கைகளை ஊணிக்கொண்டு என் பூலை இடியோ இடி என்று இடித்துக் கொண்டிருந்தேன். சித்தி ஆ…ஆ. ஆஹ்ஹ்ஹ்.. 

அம்ம்ம்ம்ம்ம்..அம்ம்ம்ம்மா.என்று அனத்தினாள். ஒருவழியாக ஒரு முப்பது நாற்பது குத்துகளுக்குப் பின் என் சுன்னியிலிருந்து விந்து பீறிட்டுப் பாய்ந்து சித்தியின் கூதியை நிரப்பியது…இருவரும் ஆ..ஆஅ..ம்ம்ம்ம்ம் என்று உணர்ச்சி மேலீட்டால் அனத்திக் கொண்டே இறுகக்கட்டி அணைத்துக் கொண்டோம். என் சுன்னியிலிருந்து கடைசிச் சொட்டு விந்து தன் கூதியில் போகும்வரை சித்தி தன் கூதியை விரித்துக் காட்டிக் கொண்டு படுத்திருந்தாள்… அப்பாடி, முத்து..இப்படி ஒரு ஓல் குத்து எப்படா மறுபடியும் வாங்கப் போறேன்னு எவ்வளவு ஏங்கிப் போயிருந்தேன் தெரியுமா.. இப்பத்தான் என் கூதிக்கு சுகமா இருக்குன்னு சித்தி என்னை முத்தமிட்டுவிட்டு சொன்னாள். எனக்கும்தான் சித்தி..உன்னை எப்படா ஓக்கப் போறோம்னு ஒரே பரபரப்பா இருந்திச்சு.. இப்பத்தான் என்னோட சுன்னிக்கும் திருப்தியா இருக்குன்னேன்.

அப்புறம் ரெண்டுபேரும் எழுந்துபோய் பாத்ரூமில் ஒண்ணாவே அம்மணமா குளிச்சோம். நான் சித்தியோட மல்கோவா முலைகளை சப்பி பால் குடித்தபடி ஷவரில் குளித்தேன். சித்தி எனக்கு முதுகு தேய்த்து விட்டாள். நானும் அவளுக்கு முதுகு தேய்த்துவிட்டேன். அப்படியே கைகளை இரண்டு அக்குளுக்குள்ளும் கொடுத்து அப்படியே அவளுடைய மாம்பழ முலைகளை கசக்கியும் விட்டேன். சித்திக்கு அது ஒரு சுகானுபவமா இருந்துச்சு. டேய், முத்து, உங்க சித்தப்பா கல்யாணயமாயி இத்தனை வருஷத்திலே ஒருமுறைகூட எனக்கு இப்படி முதுகு தேய்ச்சு விட்டதில்லே..இப்படியெல்லாம் நீ உன் பொண்டாட்டிக்கும் செய்வியான்னு கேட்டா.. ஆமாம் சித்தி..என் பொண்டாட்டிக்கு நான் தான் முதுகு தேய்ச்சி விடுவேன்..என்று நான் சொன்னதும், கொடுத்து வச்சவடா உன்னோட பொண்டாட்டின்னு சித்தி பெருமூச்சு விட்டா.

அதுக்கப்புறம், சாப்பிட்டு முடிச்சப்புறம், சித்தியை பெட்ரூமிலே போட்டு ஓத்தேன். மத்தியானம் மூணு மணி வாக்கில் கொஞ்சம் தூங்கி எழுந்து விட்டு, மறுபடியும் சித்தியை முழு அம்மணமாக்கி ஓத்தேன். லட்சுமி சித்திக்கு டாக்கி ஸ்டைல் பிடிக்காது. அதனால் அந்தப் பொஷிஷனைத் தவிர மற்ற எல்லா பொஷிஷனிலும் சித்தியை வித விதமாக ஓத்து இன்பத்தை அனுபவித்தேன். ஒரு நாளில் எப்படியும் சித்தியை ஐந்து முறையாவது ஓத்திருப்பேன். எனக்கும் அலுக்கவில்லை. சித்திக்கும் அலுக்கவில்லை. ஓக்க வேண்டியது.. தூங்க வேண்டியது.. குளிக்க வேண்டியது.. சாப்பிட வேண்டியது.. மறுபடியும் ஓக்க வேண்டியது.. தூங்க வேண்டியது என்று நான் இருந்த பத்து நாளும் சித்தியை ஆசைதீர ஓத்து அனுபவித்தேன்.

நான் டேராடூனிலிருந்து லீவு முடிந்து சென்னை திரும்பியதும் வேலை மும்மரத்தில் சித்தியைக் கொஞ்சம் மறந்திருந்தேன்…இரண்டு மாதம் சென்றபின் லட்சுமி சித்தியிடமிருந்து போன் வந்தது..அவள் கர்பமாய் இருப்பதாய்..எனக்கு ஒரு பக்கம் சந்தோஷமாகவும், இன்னொரு பக்கம் அப்பாவி சித்தப்பாவை அந்தக் குழந்தைக்கு அப்பனாக்கியதை நினைத்து வருத்தமாகவும் இருந்தது. அப்புறம் சித்திக்கு குழந்தை பிறக்கும் வரை நான் டேராடூன் பக்கமே தலை காட்டவில்லை.

பிறகு சித்தி மறுபடியும் போன் செய்து, ஆண் குழந்தை பிறந்திருப்பதாகவும், அப்படியே என்னுடைய செராக்ஸ் காப்பியாக இருப்பதாகவும் சொன்னாள்.. ஐயோ..குழந்தையைப் பார்த்தால், என் மனைவி உண்மையைக் கண்டுபிடித்து விடுவாளே என்று உள்ளம் அடித்துக் கொண்டது..அதனால் நான் டேராடூன் பக்கம் போவதையே மறந்து விட்டேன்.. என்னதான் இருந்தாலும் கட்டிய பெண்டாட்டி கொடுக்கும் சுகமும், தாம்பத்ய வாழ்வின் இனிமையும் வேறு யார் கொடுத்தாலும் அவ்வளவாக சுவைக்காது இல்லையா? என்ன நான் சொல்வது கரெக்ட் தானே…

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.