ரமாவோடு பகுதி-1! காமக் கதை !

இது என் கஸின்களில் ஒருத்தியுடன் என் அந்தரங்க அனுபவங்கள். இவ நிஜமாவே என் கஸின் – என் பெரியப்பா மகள். (சத்தியமா சொந்த தங்கைக்கு euphemism இல்லை.) அவ அப்பா, என் பெரியப்பாகூட எங்கப்பாவின் சொந்த அண்னன்னு சொல்லமுடியாது. ஸ்வீகார சகோதரர்னு சொல்லலாமா? என் தாத்தா-பாட்டிக்கு கல்யாணமாகி மூணு வருஷம் குழந்தை பிறக்கலேன்னு, தூரத்து உறவில் ஒரு குழந்தையை தத்து எடுததுக்கொண்டார்கள். அடுத்த சில மாதங்களில் என் பாட்டியே ஏன்னை உண்டானாள்.

ரமா என்னைவிட ஒரு ஆறு மாசந்தான் சின்னவ. பெயர் மனோரமா. ரமான்னு கூப்பிடுவோம். கணவன் வீ்ட்டில மனோ. என் பெரியப்பா பணிக்காலம் பூரா கான்பூர்ல் ஒரு கம்பெனியில் சீனியர் அக்கௌன்டன்டா இருந்து அங்கேயே ரிடையர் ஆனவர். ரமா ஒரே பெண். கான்பூர்லயே படிச்சி அங்கேயே ஒரு பையனை காதல் கல்யாணம் பண்ணிண்டு அவனோட settle ஆயிட்டவ. அவன் ஒரு பெரிய லெதர் கூட்ஸ் கம்பெனில பி.ஆர். ஓ. வா இருக்கான். என் பெரியம்மா சமீபத்தில காலமாயிடடாங்க. பெரியப்பா வடக்கத்தி வாழ்க்கை போதும்னு இங்க எங்க வீட்டுலயே (அது அவருக்கும் எங்கப்பாவுக்கும் பங்கு பிரிக்காத பொது சொத்து) தங்கிக்கறது, எங்களோடவே சாப்பிட்டுக்கறதுன்னு வந்துட்டார்.

ரமாவு்க்குக் குழந்தை பிறந்து ஆறு வாரங்கள்தான் ஆகிறது. Company Medical reimbursement இருந்ததால் கான்பூரிலேயே பிரசவம். பிரசவத்துக்கப்புறம் ஒரு மாசம் சென்றபிறகு, சில மாசங்கள் அவள் எங்களோடு தங்கட்டும் என்று பெரியப்பா அழைத்து வந்துவிட்டார். அவள் கான்பூரிலேயே இருந்துவிட்டதால் எனக்கு அவளிடம் நெருக்கமான பழக்கம் கிடையாது, ஏதோ வீட்டு விசேஷங்களில் கும்பலோடு கோவிந்தாவாக பார்த்திருக்கிறேன். இப்போது தான் சில நாட்களாக ( எனக்கும் காலேஜ் வெகேஷனாகையால்) அவளோடு கொஞ்சம் பேச்சு, அரட்டை. ஆரம்பத்தில் எங்களுக்குள் எந்த நெருக்கமும் ஏற்படவில்லை. ஆனல் கடந்த சில நாட்களில் அவள் என்னை பார்க்கும்போதும் என்னிடம் பழகும்போதும், ஏதோ ஒரு வித்தியாசம் தெரிந்தது. நான் படித்துக் கொண்டிருக்கும்போது பின்னால் வந்து நெருக்கமாக நின்று என்ன படிக்கிறேன் என்று பார்க்கிறதுபோல் அவள் மார்பை என்மேல் அழுத்துகிறாளோ?

நான் போகிற வழியில் வேண்டுமென்றே குறுக்கேவந்து சற்று உரசிக்கொண்டு போகிறாளோ? அவள் குழந்தையை என் கைகளில் கொடுக்கும் சாக்கில் அவள் முலைகளையும் சேர்த்துத் தருகிறாளோ? அதைத் திரும்ப வாங்கும்போது என் கைகளைப் பிடித்து அவள்மேல் வைத்துக்கொள்கிறாளோ? இதெல்லாம் தற்செயலாக நடக்கின்றனவா, அல்லது வேண்டுமென்றே என்னைக் கவருவதற்கு அவள் செய்யும் உபாயங்களா? என்னால் நிச்சயமாகச் சொல்ல இயலவில்லை.

போனவாரம் ஒருநாள் குழந்தைக்கு காய்ச்சலா இருந்ததால காலைல டாக்டர் வந்து பார்த்து, ஊசிபோட்டு மருந்து குடுத்துட்டுப் போனார். மாலை 4 மணிக்கு என் அப்பா, அம்மா, பெரியப்பா மூணு பேரும் ஒரு தவிர்க்கமுடியாத ரிசெப்ஷனுக்கு போகவேண்டியதாயிற்று. என்னைக் கூப்பிட்டு, “டேய் சீனு (வீட்டில் என் பெயர்), ரமாவின் கொழந்தைக்கு காய்ச்சலா இருக்கறதால, நீ வீட்டுலயே இருந்து ரெண்டுபேரையும் பாத்துக்கணு்ம். நாங்க ராத்திரி 9 மணிக்குள்ள வந்துடுவோம். ஜாக்கிறதை” என்று சொல்லிவிட்டு புறப்பட்டுப் போனார்கள்.

நான் என் ரூமில் கம்ப்யூடரில் நம்முடைய ‘தமிழ் காமக் களஞ்சியம்’ பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அப்போது, ‘சீனு, சீனு’ என்று ஹாலில் இருந்து ரமா கூப்பிட்டாள். “என்ன ரமா, ஏதாவது வேண்டுமா? “ என்று கேட்டுக் கொண்டே அவளிடம் சென்றேன். அவள் ஒரு பாயில் உட்கார்ந்துகொண்டு அவள் மாரை ஒரு கையால் அழுத்திக்கொண்டு என்னவோ வலியில் முகத்தை சுளித்துக் கொண்டிருந்தாள். “சீனு, காய்ச்சல்னால காலைலேருந்து குழந்தை பால் குடிக்கலை. அது கட்டிண்டு மார் வலிக்குதுடா” என்றாள். “அதுக்கு எதுவோ பம்ப் இருக்குமே ரமா” என்றேன். “அது ரொம்ப painful, சீனு. எங்க ஊர்ல இருந்தப்ப, இப்படி ஒருதரம் ஆச்சிடா. அப்ப அவரே வாயால சப்பி ஈசியா பால எடுத்துட்டார்….” என்று இழுத்தாள். “ரமா, நான் உனககு அண்ணன்முறை, ஆனா ஆபத்துக்கு பாவமில்லை, நான் வேணா சப்பி எடுத்துடவா?” அவள் உடனே “நானே கேக்கணும்னு நெனைச்சேன், நீயே சொல்லிட்ட, வா” என்றபடி வேகமாக தன் ஜாக்கெட்டை கழட்டினாள். பாவம், உடனே relief வேணும்னு அவசரம்.
குழந்தைக்குப் பால் கொடுப்பதால் பிரா போடவில்லை. இரண்டு முலையும் பால் கட்டி வீங்கிக்கொண்டு பரிதாபமாய் இருந்தது. அவளுக்கு நார்மலாவே கொஞ்சம் பெரிய முலைகள். இப்போது இன்னும் பருத்து ஒவ்வொன்றும் ஒரு பால்சொம்பு போல இருந்தது. அவள் எதிரில் உட்கார்ந்து ஒரு முலையைக் கையால் பிடித்து, சப்புவதற்கு குனிந்தேன். “அப்படி இல்லை சீனு, அது ரெண்டு பேருக்கும் inconvenient. நான் தரையில ஒக்காந்திருக்கும்போது, என் குழந்தை செய்யறமாதிரி என் மடியில் தலை வச்சி படுத்துகிட்டு சப்பறதுதான் சவுகரியம்’ என்று மடியை விரித்துக் கொண்டாள். “இல்லயே, நான் சில படங்கள்ள எதிர்க்க இருந்து சப்பற மாதிரி..” என்றபோது, “நான் நின்னுண்டிருந்தா, அது ஓகே. ரெண்டுபேரும் படுக்கையில படுத்திண்டிருந்தாலும் அப்படி சப்பலாம். நான் படுக்கையில அல்லது நாற்காலியில உக்காந்திருந்தா நீ என் எதிரில் மண்டியிட்டு சப்பலாம். ஆனா இப்ப நான் தரையில ஒக்காந்திருக்க நிலையில நீ குழந்தை மாதிரி என் மடியில் படுத்து ஒவ்வொரு முலையா எடுத்து உன் வாயில வச்சி அதச் சப்பி பாலை எடுத்துடறதுதான் பெஸ்ட்.” என்று முலை சப்பற பொசிஷன்களப் பத்தி ஒரு லெக்சரே கொடுத்தாள்.
நான் அவள் மடியில் படுத்து ஒரு முலையை சப்ப ஆரம்பித்தேன். முதலில் கொஞ்சமாகவும், பிறகு பீறிட்டுக்கொண்டும் என் வாயில் அவள் முலைப்பால் பீச்சியடித்தது. அப்படி ஒன்றும் இனிப்பா இல்லை. சாதாரண பாலைவிட தண்ணியாவும் இருந்தது. குழந்தைக்கு ஆறு வாரந்தானே ஆச்சி? அதுக்கு இந்த density தான் சரியா இருக்குமோ என்னவோ? நான் அவள் முலையை சப்புவதில் concentrate செய்தேன். அப்பொழுது ரமா என் ஒரு கையைப் பிடித்து தன் இன்னொரு முலைமேல் வைத்துக்கொண்டாள். குழந்தை ஒருபக்கம் சப்பும்போது கையால் அடுத்த முலையைப் பிடித்து தடவுவதுபோல நானும் தடவி அழுத்தினேன். “சீனு, இந்த பக்கம் வலி கொறஞ்சிடுத்துடா. இபபோ அந்த பக்கத்திலும் கொஞ்சம் பால் குடிடா, முதல்ல வலிகுறையணும்” என்று ரமாசொல்லவும் நான் அதேபோல தொடை மாறிப்படுத்து, மறு முலையைச் சப்பத் தொடங்கினேன். ஏற்கனவே பாதி சப்பிய முலையிலிருந்து இன்னும் லேசாகப் பால் கசிந்துகொண்டிருந்து. இந்த முலையில் சக்கையாகக் குடித்து அதிலிருந்து பால் கசிவது முழுமையாக நின்றபிறகு “இப்போது இதிலும் முழுக்கக் குடித்து தீ்ர்த்துவிடு” என்று முலையை மாற்றினாள்.
அடுத்த முலையையும் அதேபோல சப்பத் தொடங்கினேன். வலி குறைந்தபின், நான் தனது முலையை சப்புவதை அவள் enjoy பண்ண ஆரம்பித்துவி்ட்டாள். யதேச்சையாக செய்வது போல, என் கால் நடுவில் டெண்ட் அடித்துக் கொண்டிருந்த என் பையனைக் கையால் பிடிததாள் “டேய் சீனு, இது என்னடா இப்படி நட்டுக்கினு நிக்குது?” என்றபடி அதை என் வேட்டியிலிருந்து வெளியே எடுத்தாள்.

” ஒரு வயசுப்பொண்ணு மொலைய ஒத்தன் சப்பும்போது, அவன் பையன் படுத்துகிட்டா இருப்பான்?” என்று நான் சொன்னதும், “நான் உன் தங்கைடா” என்றாள் “ ‘ அது ‘அதுக்கு’ தெரியலயே, நான் என்ன பண்றது?” என்றேன். “ஏண்டா, பாதி பாத்ததுக்கே இபபடி விறைச்சிடுத்தே – மீதியையும் பாத்தா?

“மீதின்னா?” என்று புரியாதவன் போல் கேட்டேன்.

“ஆமாம், ஒனக்கு எலலாம் விலாவாரியா சொல்லணும்– மீதின்னா கூதி, புரிஞ்சிதா?” என்று கூச்சமில்லாமல் பச்சையாகச் சொன்னாள்,

” அதக் காட்டினாதானே இது என்ன பண்ணும்னு பாக்கலாம்?” என்று அவள் சேலைக்குள் கையை விட்டேன். அவள் இதற்காகவே காத்திருந்தது போல புடவையை அவிழ்த்து உள்பாவாடை நாடா சுருக்கை அவிழ்க்கத் தொடங்கினாள். குழந்தை, “ங்கா, ங்கா’ என்றது. “ ‘ங்கா’ ல்லாம் இப்ப கிடையாது, ஒன் மாமன் சக்கையா சப்பி குடிச்சிட்டான்” மறுபடியும் குழந்தை ‘ங்கா, ங்கா’ என்றது. “அடப் பாவி, கார்த்தலைலேருந்து குடிக்காம இப்ப ஸ்டாக் தீந்துபோனப்புறம் கேக்கறையேடா, என்ன செய்யறது?” என பாவமாக அதைப் பார்த்தாள்.
“ரமா, நான் வேணா கடைககுப் போய் ஆஸ்டர்மில்க்கும் ஃபீடிங் பாட்டிலும் வாங்கிண்டு வரட்டா” என்று எழுந்தேன். “ஆமா சீனு, புட்டிப்பால் தரவேணாம்னு நெனச்சேன், ஆனா இனிமே தெனமும் இந்த பெரிய கொழந்தை என் மொலைல பால்குடிக்க அழுமே –- அதனால என் குழந்தைக்கு புட்டிப்பால் தான் மிஞ்சும்.”

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.