பாட்டும் ஆட்டமும்! அசைவ நகைச்சுவை நேரம்!

திடீர்னு வீட்டுக்குத் திரும்பிவந்த கணவன் அம்மணமா மல்லாந்து படுத்துக்கொண்டிருந்த தன் மனைவியின்மீது, எவனோ ஒருத்தன் தானும் அம்மணமாப் படுத்து அவ மொலைங்க மேல தலையை வச்சிக்கிட்டு படுத்திருந்ததப் பாத்தான். ‘டேய், என் மனைவி மார்மேல ஏண்டா தலைய வச்சிண்டிருக்கே, என்னடா செய்யரே?” என்று அதட்டினான்.

‘சரி, இது ஒரு மாங்காமடையன், நாம ஏதாவது பொருத்தமான காரணம் சொன்னா ஏத்துப்பான் போல இருக்கு’ன்னு நெனைச்சி ”அங்க நான் காத வச்சி ரேடியோ கேட்டுக்கிட்டிருக்கேன்” –ன்னு அள்ளிவிட்டான்.
“எங்க, எங்க, நான் காதவச்சிப் பாக்கறேன் ரேடியோ கேக்குதான்னு” என்ற கணவன் தன் மனைவியின் மார்பில் காதைவைத்துக் கொண்டான். எதுவும் கேட்கவில்லை.

“என்னங்க, எனக்கு ரேடியோ கேக்கலயே” என்றான் புருஷன்.

அந்த அன்னியன் சொன்னான்:”எப்படி கேக்குங்க? நீங்க இன்னும் உங்க பவர் அடாப்டரை (adapter) ப்ளக் பாயின்டுல சொருவல்லயே” என்றபடி அவள் புண்டையில் நுழைந்திருந்த தன் சுண்னியை கொஞ்சம் வெளியில் இழுத்துக் காட்டினான்.

‘ஓ சரி சரி, நீங்க இப்ப கேட்டுகிட்டிருக்க பாட்டு முடிஞ்சதும், எழுந்திருங்க, நான் என் பவர் அடாப்டர அவ ப்ளக் பாயிண்ட்ல சொருவிக்கிட்டு கேட்டுப் பாக்கிறேன்”

போதாதா இது? ஆனந்தமாக அந்தப் புண்டையில் ஆட்டம் போட்டான். ‘ஏன்யா இப்படி ஆடற?” என்று கேட்ட கணவனுக்கு “இப்ப கேக்கறது ஒரு டப்பாங்குத்துப் பாட்டுங்க. அது பாடினா யார் ஒடம்புதான் ஆட்டம்போடாது?” என்று பதில் சொன்னான். அந்த ஆட்டத்தில் புண்டைக்குள் கஞ்சிய ஒரு சொட்டுகூட வெளியே வராமல் கொட்டிவிட்டு எழுந்து ‘டாட்டா’ சொல்லிவிட்டுப் போனான்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.