ரமாவோடு-பகுதி-3! காமக் கதை!

“மணி ஒம்பதாகப் போவுது, ரமா. பெரியவங்க வரதுக்குள்ள ரெண்டு problem decide பண்ணணும். இந்த பேபி மில்க் பௌடர், ஃபீடிங்க் பாட்டில் இதெல்லாம் எதுக்குன்னு அவங்ககிட்ட சொல்றது எப்படி?”

“அத எங்கிட்ட வுட்டுடு, சீனு, நான் பாத்துக்கறேன். நீ ஜஸ்ட் பின்பாட்டுப் பாடு, போறும். அப்பறம் இன்னொரு ப்ராப்ளம் என்ன?”

‘ஒனக்கு இன்னிக்கு நாம்ப ஓக்கறதுனாலே கருப் பிடிச்சுடாம இருக்க இந்த் காண்டம் வாங்கிண்டுவந்தேன், ஆனா அந்த excitement-ல ரெண்டுதரம் ஓத்தபோதும் அத மறந்துட்டேன். ஒருவேளை…”

ரமா அதுக்கும் ஒரு ரெடி ஆன்சர் வச்சிருந்தா.”எனக்கு கொழந்த பொறந்து ஆறு வாரந்தான் ஆவுது, அதோட, நான் கொழந்தைக்கு பாலூட்டிண்டிருக்கேன், அதனால இப்ப சாதாரணமா

கருப்பிடிக்க்காது. இருந்தாலும் ஒருவேளை உண்டாயிட்டா யாரும் சந்தேகப்படாம இருக்க உங்க அத்திம்பேருக்கு ஃபோன் போட்டு… “

(“கொஞ்சம் இருடா, இதோ ஃபோன்ல பேசிட்டு வந்து சொல்றேன்”” ரூமுக்குள் no signal. வெளியே போய்ப் பேசிவிட்டு வருகிறாள்)

“உங்க அத்திம்பேரை இந்த week-end இங்க வந்துட்டுப் போகச் சொல்லிட்டேன். “இப்ப இன்னாடி திடீர்னு?” –னு கேட்டாரு. “எனக்கு இந்தவாரம் உங்களை ஓக்கணுங்க, அதான்” –அப்டீனேன். “என்னடி அவசரம்? நான் தான் இன்னும் ஒரு மாசங்கழிச்சி அங்க ரெண்டு வாரம் கேம்ப் போடப்போறேனே?”-ன்னார். நான் உண்மை நெலய சொல்லிட்டேன். “அப்ப சரிடீ, மச்சான் ஓத்ததுல கன்சீவ் ஆனாலும், அது ஒன்னுதுன்னா, என்னுதும் தான்டி. நான் இந்த week-end வரேண்டி, ஆனா கூட என் புது assistant ஒரு குட்டி வருவா, இது ஒரு பிஸினஸ் விசிட். மச்சானும் நானும் நீயும் அவளும் சேந்தே மஜா பண்ணலாம், மச்சான் சேருவானில்ல”-ன்னு கேட்டார், “சேரவச்சிடுவோங்க” அப்டீன்னு சொன்னதும், லைன கட் பண்ணிட்டார். ஆக, நம்ம ப்ராப்ளம் solved.” அப்ப்ப்பா, இந்த பொம்பிளைகள் இன்னா தந்தரமெல்லாம் செய்யறாங்க ஊர ஏமாத்த..

பெரியவங்க வந்தாங்க. “என்னடீ, கொழந்த எப்படி இருக்கு இப்ப?”ன்னு கேட்டுண்டே அம்மா நேரா ரமாகிட்ட வந்தா.

“அது பாவம். பவுடர்பாலக் குடிச்சுட்டு இப்பதான் தூங்கித்து சித்தி”

“ஏன் பவுடர்பால்? நீ பால் ஊட்டலையா?”

“முடியல, சித்தி, நாள்பூரா காச்சலால பால்குடிக்காம வெறும் மருந்தக் குடிச்சிண்டே இருந்ததுதான் ஒனக்குத் தெரியுமே. அதனால எனக்குப் பால் கட்டிண்டு குடுக்கமுடியல சித்தி.”

“ஏண்டி, கையால பீச்சி…”

“அப்படி ரொம்பநேரம் கட்டிண்டிருந்த பால பீச்சினாக்கூட அது கொழந்தைக்கு ஆகாதுன்னு அங்க எங்க டாக்டர் சொன்னாரு. அது கொஞ்சம் கெட்டியாயிடும், குழந்தைக்கு கெடுதலாம். அப்புறம் சீனு தான் அதக் கைல எடுத்துவச்சிண்டு (‘அத’ன்னா எதன்னு நான் புரிஞ்சிக்கணமாம், என்பக்கம் பாத்து ரகசியமாக் கண்ணடிக்கிறா) எனக்கு கொஞ்சம் relief குடுத்தான். நான் பாலப் பீச்சி எடுத்தப்பரம் பாத்தா இது பாலுக்கு அழுவுது. சரி, சீனு, போய் கொழந்தைக்கு பால்பவுடரும் ஃபீடிங்க் பாட்டிலும் வாங்கிண்டு வந்துடு. இன்னிக்கி அதுதான் அதுக்கு ஆகாரம்.”-னு அனுப்பினேன்.”

“ஏண்டி, சீனு எதுக்கவேவா…”

“இன்னா சித்தி பண்றது, அவன் கைல தூக்கி வச்சிண்டிருக்கபோது நான் இந்த நிலைல அதத் தனியா விட்டுட்டு எப்டிப் போவேன்?”

“சரிசரி, அண்னன்-தங்கைன்றத மறக்காம இருந்தா சரிதான். “

“அதெல்லாம் ரமா மறக்கமாட்டா, மறக்கவும் விடமாட்டா—வார்த்தைக்கு வார்த்தை சீனு அண்ணா, சீனு அண்ணான்னு கூப்டுண்டேயிருக்காளே”ன்னு நான் பின்பாட்டுப் பாடினேன்.

“சரி, இந்த பால்பவுடர் டப்பாவை காத்துபோகாத pack பண்ணி அதையும் ஃபீடிங் பாட்டிலயும் பத்திரமா எடுத்த்வை.எப்பவாவது அவசியம்னா மட்டும் எடுத்துக்கலாம். மத்தபடி முதல் ஆறுமாசம் தாய்ப்பால் மட்டும் தான் கொழந்தைக்கு ஆகாரம், வேற எதையும் தரவேணாம்”-னு TV-ல அடிக்கடி சொல்றாங்களே, தெரியாதா? அது போகட்டும், இப்ப நாங்க மூணுபேரும் ரிசெப்ஷன்லயே சாப்டாச்சி, உங்களுக்கும் ஏதோ pack செய்து குடுத்திருக்கா. வந்து சாப்பிட்டுட்டு படுங்க” -ன்னு. சொல்லிட்டு அம்மா சமையலறைக்குப் போனா.

“நன்னா ரெட்டை அர்த்த்துல பேசியே ஏய்ச்சிட்டடி நீ” என்று நான் சொல்ல “நீ மட்டும், நான் சீனு அண்ணா சீனு அண்ணானு சொன்னது ஒரு thrill of illicit sex கிடைக்க. அத நீ ரொம்ப அண்ணன்-தங்கை உறவ ஞாபகப் படுத்த-ன்னு ஒரு போடு போட்டயே” என்று என்னைத் தட்டிக் கொடுக்கறமாதிரி என் பையனைத் தட்டினாள். “தள்ளிப் போடி, அவன் ஏந்துட்டா இப்போதைக்கு சமாதானப் படுத்தமுடியாது. சரி, நீ அம்மா சொன்னமாதிரி ஒன் கொழந்தைக்குப் பால்கொடுத்தா இந்தப் பெரிய கொழந்தைக்கு?’ என்று அவள் முலைகளைப் பிடித்தேன். “டேய், நீ பண்ற எந்த சேஷ்டையும் பெரியவங்க பாத்துட்டாக்கூட தப்பாத் தெரியக்கூடாது, அதுக்கு ஒரு normal explanation இருக்கணும். இல்லேன்னா கையையும் காலையும் அடக்கிண்டு சும்மா இரு. “ -ன்னு அதட்டினாள். “நான் சும்மாதான் இருந்தேன், நீயே கண்ட எடத்துல தட்டி உசுப்பிவிட்டுட்டு இப்ப புத்தி சொல்றயா? சரி, எனக்கு அப்பப்ப ஒன் மொலப்பால் குடுப்பையா, அதச் சொல்லு”-ன்னு கொஞ்சினேன்.

“கவலையே படாதே சீனு அண்ணா , கேணி இரைக்க இரைக்க நிறைய ஊறுமாம். என் மொலைங்க சப்ப சப்ப பால் பெருகும்னு நீதான் பாத்தியே. என் கொழந்தைக்கு, உனக்கு, இன்னும் யாருக்காவது வேணும்னாலும் தாராளமாத் தருவேண்டா; எனக்கு வேணும்னா உங்கிட்டேருந்து பால் தரமாட்டியா?”

ஆமாண்டி ரமா, இன்னிக்கி இருந்த அவசரத்துல நான் உன் கூதிய நக்கல, நீ என் பூள ஊம்பல – ஓக்கறத தவிர என்ன செய்தோம்?”

“அதெல்லாம் நாளக்கி, நாளன்னிக்கி செஞ்சாம்போச்சி. இப்ப அப்பா, சித்தப்பா எல்லாரையும் பாத்து பேசிட்டு சாப்பிடப் போலாம், வாடா”

நாங்க அவாள்ளாம் ஒக்காந்து பேசிண்டிருக்க எடத்துக்குப் போனோம்.
அன்னிக்கு ராத்திரி படுக்கறதுக்கு முன்ன, சித்தி ரமாகிட்ட ரகசியமா, “ஏண்டி ரமா, சீனு எதுக்கவே உன் பாலைப்பீச்சினதா சொன்னயே, அப்படின்னா அவன் உன்ன…” சித்திக்கு அந்த வார்த்தை வரலை “…ஓத்துட்டானான்னு கேக்கறிங்க, அதானே?. ஒருதடவை இல்லை, ரெண்டு தடவை’ என்று ரமா சிரித்தபடி பதில் சொன்னாள்,

“அதான கேட்டேன்? சீனுவுக்கு ஏற்கனவே இந்த விஷ்யத்துல கொஞ்சம் கெட்டபேரு. சில கல்யாணமான பொண்ணுங்களே கூசாம

எங்கிட்டவந்து, ‘அது எப்படி மாமி உங்க பிள்ளை அவ்வளவு ஜோரா…”

“… ஓக்கறார்னு கேக்கறாங்க”

“ஆமாம்மா, அதனால தான் அவன் ஒன்னையும் …”

“…ஓத்திருப்பான் அபடின்னு நினைச்சீங்க. மத்தது எப்படியோ, இன்னக்கி நான்தான் சீனுவ வலுக்கட்டாயமா ஓக்கவச்சேன் சித்தி. நான் சொன்னத நன்னாசெஞ்சான், அவனக் குத்தம் சொல்லாதீங்க”

“நீயா?” … ‘ஆமாம்மா, பிரசவத்து முன்ன ஒரு மாசம் இவர் என்ன ஓக்கறத நிறுத்திட்டார். அப்புறம் இப்ப பிரசவம் ஆயி ரெண்டு மாசம் ஆச்சா, ஆக மூணு மாசம் sex-ஏ இல்லாம ஏங்கிப் போயிட்டேன் சித்தி.

“அதுக்காக, சீனு கிட்டயா, அவன் உன் அண்ணன்டி ரமா”

“இல்லயே சித்தி, அண்ணன் – தங்கைன்னு சொல்லிக்கிறோமே தவுர, நிஜம் அப்படியில்லயே. சொல்லப்போனால் எங்கப்பாவும் சீனு அப்பாவும் கூட அண்ணன்-தம்பி இல்லயே. யாரோ இந்தக் குடும்பத்துக்கு தானமாக் குடுத்தது தானே எங்கப்பா.”

“சரிசரி, ஒன்னோட பேசி ஜயிக்கமுடியாது. வெளிய தெரியாம என்னவேணா பண்ணிக்கங்க. உங்கப்பாவுக்கு…”

“அவருக்கு நான் எப்படின்னு தெரியும், இன்னிக்கு நாங்க பண்ணதையும் ஊகிச்சிட்டிருப்பார். இப்ப சித்தப்பாக்கு மட்டும்தான்…”

“அவருக்கு எது தான் தெரியும்? பாவம், வெகுளீடீ அவர்.”

மறுநாள் காலை டிஃபன் சாப்பிட்டப்புறம், என் அப்பாவும் அம்மாவும் நேற்று ரிசெப்ஷனனில் சந்தித்த ஒரு குடும்பத்தை அவங்க வீட்டில் பார்த்துவிட்டு வருவதாகச் சொல்லிப் புறப்பட்டனர். அம்மா ரமாவிடம், “நாங்க சாயங்காலம் அஞ்சு மணிக்குள்ள திரும்பிவோம். சமையல் செய்து சாப்பாடு டைனிங்ரூம்ல வச்சிருக்கேன். எடுத்துப் போட்டுண்டு சாப்பிடுங்க. உங்கப்பா இங்கதான் இருப்பார், அவரையும் கொழந்தையையும் பத்திரமாப் பாத்துக்கடி. சீனு, உன் பெரியப்பாவையும் தங்கையயும் அவ கொழந்தையையும் பொறுப்பாப் பாத்துக்கோடா”..”சரிம்மா, நீங்க கவலையில்லாம போய்ட்டுவாங்க” என்று அனுப்பிவைத்தான். சற்று நேரத்தில் பெரியப்பா, “நேத்து ரிசெப்ஷன் போனது எனக்கு டயர்டா இருக்கு, நான் கொஞ்சம் தூங்கப்போரேன். வாசக் கதவ தாப்பா போட்டுட்டு நீங்க கொழ்ந்தையோடு கம்ப்யூடர் பாக்கறது, இன்னும் என்ன செய்யணமோ அதெல்லாம் பாத்துக்கங்க . லன்ச்க்கு மத்யானம் ஒரு மணிக்கு எழுப்பிடுங்க”-ன்னு சொல்லிட்டு தன் ரூமுக்கு சென்றார்.
தன் அப்பா தூங்கிப்போக டைம் கொடுத்து, அப்புறம் plan படி கொழந்தயத் தூக்கிண்டு “கம்ப்யூடர் கத்துக்க’ ரமா வந்தா. “இந்தா, மொதல்லே தண்டியாப் பால்குடி, ‘தாகம் தீர்ந்ததும் மோகம்’னு ஒரு பாட்டு வருமே அது மாதிரி மத்ததெல்லாம் இதுக்கப்புறம்னு ஒரு மொலக்காம்ப வாயில திணிச்சா, அத சப்பிமுடிச்சதும் மத்தது. அப்புறம் அவ கொழந்தையக் கீழே கார்ப்பெட்ல விட்டுட்டு அதுக்கு வெளையாட்டுக் காட்டறமாதிரி என் எதிர்ல மண்டியிட்டு, சட்டுனு என் பூள எடுத்து வாயில வச்சிண்டா.

அத ஒதட்டால கவ்வி, நாக்கால நெருடி, உசுப்பிவிட, அம்மாடியோ அது நீண்டு, பருத்து, விறைத்து பூதாகாரமெடுத்தது. இப்ப அவளுக்கு வேகம் வந்துடுத்து. ரமாவுக்கு வேகம் வந்தா எப்படி இருப்பான்னு தான் நேத்தே பாத்துட்டேனே! என் இடுப்ப பிடிச்சி நெறுக்கி, அவ வாய் என் சுண்ணியோட என்னையும் சேத்து முழுங்கப்போறமாதிரி இழுத்து, என்னஅப்படியே தள்ளிவிடறமாதிரி என் சுண்ணிய வெளியே துப்பி – அய்யோ தாங்காதுடா சாமி. அஞ்சே நிமிஷம்தான் தாக்குப் பிடிக்க முடிஞ்சது அவ வேகத்துக்கு. “டீ ரமா, கஞ்சி வருதுடீ,…”-ன்னு அவள எச்சரித்தேன். அவ வாய சுண்ணியவிட்டு எடுக்காமலே “ஊட்டுடா”ன்னாளா, “ஊத்துடா”ன்னாளா எதையோ சொல்லிட்டு முழு சுண்ணியையும் தன் தொண்டைக்குழிவரைநொழச்சிண்டா. கொட்டின விந்துபூரா நேரா அவ அடித்தொண்டைக்குள்ளதான் போச்சி, வாயில இல்ல. என்னால் நிக்கமுடியாம அவமேலயே விழுந்தேன் அந்த எக்ஸ்ப்ரஸ் ஊம்பலுக்கப்பறம். அந்தப் பக்கம் சாஞ்சிருந்தா கம்ப்யூடர்மேல விழுந்திருப்பேன், அதனால ரமா பக்கமே சாஞ்சேன். தன் வாயிலிருந்து என் தளர்ந்துபோன தடியை விடுவித்துவிட்டு அவளும் குழந்தைபக்கத்தில் உட்கார்ந்துகொண்டு, என் பூளிலிருந்து கசிந்துகொண்டிருக்கும் கஞ்சியை நாக்கால் நக்கி, சுவைத்து, சப்புக்கொட்டிண்டு விழுங்கினா.

சிறிது நேரத்தில் நான் எழுந்து ‘இப்ப என் முறை, ரமா. மெள்ள உன் கூதியை நக்கப்போறேண்டி, காட்டு” என்று அவள் தொடைமீது முகம்பதித்தேன். இதுவரைக்கும் துணின்னு ஏதோ எங்க ஒடம்புல கெடந்தது. அவ என் வேட்டிய உருவிட்டு ஊம்பல, கொஞ்சம் வெலக்கிட்டுதான் வாய்க்குள்ள கவ்விண்டா. அவ ப்ளவுச பால்குடுக்கறதுக்காக கழட்டிட்டாலும், சேலை அப்படியேதான் இருந்தது. இப்ப நான் கூதிய நக்க அவ தொடைமேல முகத்த வைக்கவும் “அவ, இருடா அண்ணா, இந்த புடவை , பேன்டீஸய்யும் அவுத்துப் போட்டுடரேன். ‘’ –ன்னு தன் துணியெல்லாம் அவுக்க ஆரம்பிச்சா.
“ஏண்டி ரமா, திடீர்னு பெரியப்பா தூக்கம் பிடிக்கலேன்னு இங்க வந்துட்டா? நாம்ப செய்யற எல்லாத்துக்கு ஒரு natural explanation இருக்கணும்னு நீ நேத்து சொல்லலே? இப்ப நீ அவுத்துபோட்டுட்டு நிக்கறதுக்கு என்னடி natural explanation?” –ன்னு கேட்டேன். “அது உங்கப்பா, அம்மா பத்திடா. எங்கப்பா வந்தாக்கூட, வெளிய நின்னு கதவத் தட்டி (அது பாதி தொறந்திருந்தாக்கூட) ரமா, ரமான்னு குரல் கொடுத்து, நான் நம்ப நெலைய சரிப்படுத்திண்டு ‘வாப்பா’-ந்னு கூப்பிட்டாதான் உள்ள வருவார்’ என்றாள். “அட, சொந்த மகள் கிட்டகூட அவ்வளவு formality-யா?” என்று அதிசயித்தேன்.
“அது formality இல்ல சீனு, பட்டறிவு. கல்யாணமான புதுசில நான் பொறந்தாத்துல இருக்கும்போது மாப்பிள்ளை வந்தா, வந்துட்டு பேசிட்டு, சமத்தா திரும்பிப் போயிடுவார். எங்க அப்பா அம்மா இருக்கிற எடத்துல எந்த சேஷ்டையும் வச்சிக்கமாட்டோம். ஆனா ஒரு தரம் என் க்ளாஸ்மேட் ஒருத்தி எங்கிட்ட வந்து பேசிண்டிருந்தப்போ, என் ஹஸ்பெண்ட் வந்துட்டார். என் ஃப்ரெண்ட் கிட்ட நான் எங்க அட்வென்ச்சர்லாம் அப்பப்ப சொலியிருக்கேன். அதனால அவளுக்கு அவர்மேல ஒரு சபலம். அப்புறம் என்ன, அவர் அவளப் படுக்கையில் தள்ளி ஓத்துண்டே, என்னையும் மாறிப்படுக்கச்சொல்லி என் மொலயச்

சப்பறாரு. நான் என் கால அகட்டிவச்கிண்டு, அவர் கை ஒண்ண என் கூதிமேல எடுத்து வச்சிக்கறேன். அவர், triple action, கீழ என் தோழிய ஓத்துண்டு, நடுவுல என் மொலயச் சப்பிண்டு, மேல என் புண்டய நோண்டிண்டிருக்கார்.
அப்ப பாத்து, கூட என் தோழியும் இருக்கறதால், மாப்பிளை சும்மாதான் பேசிண்டிருப்பார்னு நெனச்சி அப்பா சட்டுனு அந்த ரூமுக்குள்ள வந்துட்டார். இவர் கவலையே படாம, என் மொலைலேருந்து வாய எடுத்து, “வாங்க மாமா, மனோவோட புண்டை ஃப்ரீயாத்தான் இருக்குது. அதுல உங்க சுண்னியவுட்டு ஒரு shot ஓக்கறிங்களா”ந்னு என் கூதியத்தட்டிக் காட்டி கேட்டார். அது ஹிந்தியில இன்னும் கொச்சையா இருக்கும்டா.. அவர், அந்தப் பொண்ணு, நான் எல்லாரும் கலீர்னு சிரிக்க அவ்வளவுதான், அப்பா ஷேம்ல ஓடியேபோயிட்டார். அதுலேருந்து நான் தனியா இருந்தாக்கூட இப்படி எங்கிட்டே formal permission வாங்கிண்டுதான் ரூமுக்குள்ள வருவார்.”
“ஏண்டி, நீங்க ரெண்டு பேரும் அந்த நாள்ல உங்கப்பா, அம்மாவ இதுலல்லாம் சேத்துக்கலயாடி?”

‘இல்லடா, வயசு வித்தியாசம் கொஞ்சம் கூட, அப்புறம் இவா ரெண்டு பேரும் என்னதான் கான்பூர்ல சர்வீஸ் பூரா இருந்துட்டாலும், இங்க தெற்குல அந்த நாளைய கட்டுபெட்டியா வளந்தவங்க தானே? அதால இந்த free sex ideas எல்லாம் வராதுடா. உன் மாதிரி இந்த generation பசங்களுக்கு pre-marital sex, extra-marital sex, homo sex, living together without marriage, எல்லாம் நார்மல்; குஷ்பு கேஸ்ல இதையெல்லாம் supreme court-ஏ தப்பில்லைன்னுடுத்தே,ஆனா போன தலைமுறைக்காரங்க இன்னும் இந்த தலைமுறைய brainwash செஞ்சிண்டிருக்காங்க. “ இவ வுட்டா எல்லாத்துக்கும் ஒரு லெக்சர் தயாரா வச்சிண்டிருக்கா, நேத்து பால்குடுக்கற பொசிஷன் பத்தி செஞ்சமாதிரி. !
அவசரமே படாமல், நிதானமாக அவ்ள் கூதியழகை கண்ணாரக் கண்டேன்.

சப்பாத்தி சாப்பிட்டே வளர்ந்த வடக்கத்திப் பெண்களைப்போல் கன்னம், முலை, தொடை, குண்டி எல்லா இடங்களிலும் உள்ள வளமான உடற்கட்டை அவள் கூதிச் செழிப்பிலும் காணமுடிந்தது. ஒரு குழியப்பம் போல் உப்பிப் புடைத்து அதைக் கையால் தடவ அழைத்தது. அவள் ரதிமேடு வெல்வெட் அழகோடு சீனுவை வெறியேற்றியது. அதில் நடுநாயகமாக, அந்த மதன முந்திரி (clitoris) சீனுவிடம் “உன்சுண்ணியால் மட்டும்தான் விறைத்து நிற்க முடியுமா என்னாலும் முடியும்” என்று கேட்பதுபோல் துருத்திக்கொண்டு attention-இல் நின்றது. சீனு இவையனைத்தையும் தன் கையை அகட்டிக் கவர முயன்றான். எர்ஸ்கின் கால்டுவெல் எழுதிய ‘God’s Little Acre’ என்ற கண்டனத்துக்குள்ளான நாவலும் அதைப் படமெடுத்தபோது அது ஆபாசம் என்று தடை செய்யப்பட்டதும் பற்றி சீனு படித்திருக்கிறான். அதில் ஒரு பெண்ணின் கூதியை ‘கையளவு சுவர்க்கம்’ (‘a handful of heaven’) என்றும் அந்தக் கையளவு தான் “ இறைவனின் சிறு ராஜ்யம்” என்றும் வர்ணிக்கப் பட்டிருப்பது அந்த ரமாவின் எழில் கூதிக்கு எவ்வளவு பொருத்தம்?
ரமாவின் கூதியின் மேல் படர்ந்த சீனுவின் கை மெல்ல அதன் மேல் லேசாக முளைத்திருந்த சிறுமுடியைக் கோதிவிட்டது, பின், அந்த வெல்வெட் கன்னங்களை லேசாகப் பிளந்து சற்று தடித்து லேசாகக் கருத்திருந்த வெளி உதடுகளையும், அத்ற்கடுத்து மெலிதாக, சிவந்து ரமாவின் வாயிலிருந்த உதடுகள் போலவே காட்சியளித்த உள்ளுதடுகளையும் தடவி, விரல்களால் விரிக்க, திறந்த்து கோட்டைவாயில். பெண்னின் புண்டை ஓட்டை ஒரு மர்மக் கோட்டை என்று ஒரு சிற்றிதழில் சீனு படித்தது நினைவுக்கு வந்தது. அவன் பார்வை தன் புண்டையை வீட்டு அகலாமல் நிலைகொண்டுவிட்டதைக் கண்ட ரமா, டேய் சீனுஅண்ணா, நக்க வந்தேடா, சும்மா வேடிக்கை பாக்கரதுக்கில்லை”என்றதும் சுயநினைவுக்கு வந்த சீனு, மெல்ல அவளைப் படுக்கையில் கிடத்தி அவள் கூதியின்மேல் தன் முகம் பதியுமாறு மாறிப் படுத்தான். அவன் நாக்கு மெல்ல ரமாவின் ரதிமேடையை நக்கி, மதன முந்திரியை நெருடி, கன்னங்களை எச்சிற்படுத்தி, உதடுகளைப் பிளந்து, இறுதியாகப் புண்டைத்துளைக்குள் புகுந்தது. முதலில் கோட்டைச் சுவற்றின் சொறசொறத்த ஓரங்களை நக்கிக்கொண்டே உட்புகுந்த சீனுவின் நாக்கு முடிவிலா ஓட்டைக்குள் முழுதுமாக நுழைந்து விட்டது. இப்போது வெறுமனே நக்குவதோடு நிற்காமல், தானும் ஒரு சுண்ணி என்று அவன் நாக்கு சீனுவுக்கு சிக்னல் அனுப்பியது. உடனே சீனு, தன் தங்கையின் புண்டைக்குள் வேகமாக நாவினால் ஓக்கத் தொடங்கினான்.
சீனு தங்கையை நாக்கால் ஓப்பதில் முழுகிவிட்டான். அப்போது ரமா அவன் சுண்னியை எடுத்து தன் வாயில் வைத்துக் கொண்டதையோ சப்பத் தொடங்கியதையோ, சீனு அவளை நாக்கால் ஓக்கும் அதே தாளகதி (rhythm) பிசகாமல் அவன் சுண்ணி ரமாவின் வாய்க்குள் ஓப்பதையயோ அவன் அறியான். இந்தமுறை ரமா தன் அண்னனை வெறித்தனமாக ஊம்பவில்லை, அவன் நாக்கு அவள் புண்டையில் ஓக்கும் அதே வேகத்தை மாற்றமில்லாமல் அவன் சுண்ணியும் அவள் வாயில் கடைபிடித்தது. ஆக ரமாவுக்கு தொண்டையிலும் புண்டையிலும் அவள் அண்னன் சுகமளித்தான்.

இறுதியில் சீனுதான் களைப்புற்று தன் முகத்தை ரமவின் தொடைப் பகுதியிலிருந்து விலக்கினான். அப்போது அவன் சுண்ணியும் ரமாவின் வாயில் கஞ்சி வார்த்தது. ‘ அடிபாவி, நீ எப்ப என் சுண்ணிய ஊம்ப ஆரம்பிச்சே’ என்று ஆச்ச்ரியத்துடன் கேட்டான். அவன் விந்துவை விழுங்கியபடியே “உன் நாக்கு என் புண்டையில் வேகமாக இயங்கத் தொடங்கியபோதுதான். இப்போது சொல், ‘நீ புயல்டீ’ ந்னு சொல்வியா? ‘’ என்று கேட்டாள். அவன் என்ன பதில் சொல்லியிருப்பானோ, சொல்ல விடாமல்அப்போது அவள் வாயிலிருந்து இன்னமும் வழிந்துகொண்டிருந்த semen-ஐக் கையில் எடுத்து, ‘இந்தா, உன் கஞ்சியை நீயே ருசிபார்’ என்று அவன் வாயில் ஊட்டினாள். அதை சுவைத்துவிட்டு, “இத்ல ஒன்னோட எச்சில் ருசி தான்டி தெரியுது. அது என்னவோ தெரியல, என்ங்க்கு semen –அ ருசி பாக்க சொல்றபொண்னுங்கள்லாம் ஒண்னு அவங்க எச்சில் ருசியயோ அல்லது அவங்க புண்டை ருசியயோ தான் தராங்க.” –ந்னான். ‘இல்லேன்னா கையடிச்சிதான் சுவைக்கணும் –ஏண்டா ஒரு erection-அ வீணா waste பண்னணும்?’’ குழந்தை புரண்டு படுத்தது. அழலமான்னு யோசிச்சிது.“மணி பனிரண்டரை ஆகப்போவுது ரமா. பெரியப்பாவ எழுப்பறதுக்கு முன்ன ரெண்டு கொழந்தைகளுக்கும் பால் ஊட்டிடுடீ” என்று அவள் முலையைப் பற்றினான். இரண்டு முலைகளும் க்காலியாகும் வரை குழந்தையும் சீனுவும் மாற்றி மாற்றிச் சப்பினார்கள். டோர்பெல் சிணுங்கியது. அவசரமாக டிரெஸ் பண்ணிண்டுபோய்க் கதவைத் திறந்தார்கள். வந்தது அப்பா, அம்மா, இன்னும் வேறு யாரோ ரெண்டு முதியவர்கள். ரமாவிடம் அம்மா, “போன எடத்தில இவங்க, என் ஒண்ணுவிட்ட அண்ணா, மன்னி, உங்கப்பாவுக்கு ஒடம்பு சரியில்லன்னு நான் சொன்னதால அவரப் பாத்துட்டுப் போறோம்” –ன்னு சொன்னாங்க. ‘சரி, நேரத்துக்கு அழச்ச்ண்டு வந்து நேரத்தோட அனுப்பிவைப்போம்” ன்னு அஞ்சு மணிக்கு திரும்பறத்துக்கு பதில் சாப்பாடு முடிஞ்சதுமே அழச்சிண்டு வந்துட்டோம்” என்றார். Post-lunch session—க்கு ஆசையோடு எதிர்பார்த்துக் கொண்டிருந்த ரமாவுக்கும் சீனுவுக்கும் ஏமாற்றம்.

லன்ச் முடிஞ்சி வந்திருந்தவங்க திரும்பிப் போனதும் , “அப்பா, சித்தி, சித்தப்பா, இந்த week-end-ல உங்க மாப்பிள்ளை அவ்ருடையோ அச்சிஸ்டன்ட் ஒருத்தியோட இங்க வராங்களம், என்னவோ பிஸினஸ் விசிட்டாம். அப்படியே கொழந்தையையும் என்னையும் பாத்துட்டு போலாமேன்னு போன்ல சொன்னார். அப்புறம் ஒரு மாசம் கழிச்சி இங்க ஏதோ conference—க்கு வந்து நம்மோட ஒருமாசம் தங்குவாராம். இத நம்ம தகவலுக்காக சொன்னார்” என்று ரமா சொன்னாள்.

“அப்படின்னா நீ, அவர், கொழந்தை, கம்ப்யூடர், சீனு எல்லாம் மாடிரூமுக்கு shift செய்துட்டு நான் கீழ வந்துடறேன். மாடில அது விஸ்தாரமான எடம், எனக்கு அவ்வளவு வேணாம், மேலயும் கீழயுமா ஏற எறங்க ஆகிற strain-உம் மிச்சம்.” என்றார் பெரியப்பா. வருவது அவர் மாப்பிளை அல்லவா?

“நானே கேக்கணும்னு நெனச்சேன். சித்தி, சித்தப்பாவுக்கு ok –யா?”

“நல்லது தானேம்மா. இது அண்ணா வீடு, என்னை கேக்கணுமா?”

அப்ப, சீனு, இன்னிக்கு கடைக்கு போய் இந்த முழுவீட்டையும் ஏசி பண்ன்ரதுக்கு ஏற்பாடு பண்ணிடுடா. பணத்துக்கு ஒண்னும்பஞ்சமில்ல, தாராளமா வருது. எங்கிட்ட க்ரெடிட் கார்டு இருக்கு.”

“ஏம்மா, அது பூரா என் செலவு. எவ்வளவு ஆனாலும்நான் செக் குடுக்கறேன்.” என்று பெரியப்பா ஏற்றுக்கொண்டார்.
பணமிருந்தா ஒரு நகரத்துல எல்லாம் உடனே முடியும். மூன்று மணிக்கு தொடங்கிய வேலை ஆறு மணிக்குள் முடிந்துவிட்டது. ஆள்களைப் போட்டு, எதெது எங்கெங்கு போடவேண்டுமோ அப்பட் arrange செய்து முடித்தபோது, மணி எட்டு. சாப்பிட்டுவிட்டு அனைவரும் அயர்ந்து தூங்கினர்….

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.