பொன்னம்மா ஓல் வாங்கின கதை!

சென்னை சாந்தோம் பீச் பகுதியில் இருக்கும் ஒரு குப்பம் தான் அயோத்யா குப்பம். இங்கு பெரும்பாலும் மீனவர்கள் தான் இருப்பார்கள். ஆண்கள் பகலில் கடலுக்கு சென்று மீன் பிடிக்க போய் விடுவார்கள். பெண்கள் பெரும்பாலும் பகலில் எதாவது சாப்பிட்டு விட்டு இரவு தான் கணவனுக்காக நன்கு சமைப்பார்கள். அந்த மீனவர்கள் பொதுவாக எல்லோரும் கடலுக்கு போய் வந்தபின், குளித்து விட்டு உணவு அருந்துவார்கள். சிலர் கொஞ்சம் குடிப்பார்கள்.

தினமும் இரவு அவர்களுக்கு சாமான் போடவேண்டும். அதுநாள் அந்த குப்பத்தில் இருக்கும் ஆண்கள் பெண்கள் அனைவரும் செக்ஸ்ல் பெரும் ஈடுபாடு கொண்டவர்கள். அந்த குப்பத்தில் இருப்பவள் தான் நம் பொன்னம்மா. அவளுக்கு கணவன் இல்லை. அது தனி கதை. அவள் எல்லோருக்கும் கடன் கொடுத்து வட்டி வாங்கி சம்பதிகிறாள். ரொம்ப செக்ஸ் பரியை அவள். தினமும் ஒக்க வேண்டும். வட்டி கொடுக்க முடியாதவர்களை ஒத்து விட்டு போக சொல்லுவாள். அவள் தினம் தண்ணியும் அடிப்பா. அவளுக்கு தர வேண்டிய பணம் கொடுக்க வில்லை என்றல் ரொம்ப அசிங்கமாக பேசுவாள். கொஞ்சம் கூட கவலை படாமல், எல்லா ஆம்பிளைகள் மத்தியில் மிக மிக அசிங்கமாகவும் செக்ஸ்யாகவும் பேசுவாள்.

ponnamma0ஒரு நாள் அவள் சோகமாக இருந்தா. அவளுக்கு வட்டி கொடுக்க சந்தோஷ் போனான். ஏன் அக்கா முகம் ஒரு மாதிரியாக இருக்கு, உடம்பு சரி இல்லையான்னு கேட்டான். அவள் சொன்னா: சந்தோஷ் உடல் சரிதான். மனம் தான் சரியில்லை. மனம் சரியாக இல்லாததால், உடலும் சரியில்லை. ஒத்து ஆறு நாள் ஆச்சு. ஒரு புண்ட மவனும் வர மாட்டேன்கிறான். சரி நீ தான் இன்னிக்கி வந்து இருக்கே. வா. வட்டி பணம் நாளைக்கு கொடு. இப்போ என்னை வந்து நாலு குத்து குத்திவிட்டு போ. சந்தோஷ் சொன்னான்: அக்கா நீங்க குத்த சொன்னதுக்கு ரொம்ப தேங்க்ஸ். ஆனால் என்னால் முடியாது அக்கா. எனக்கு உடம்பு சரியில்லை. டாக்டர் கொஞ்சம் மஞ்சள் காமாலை இருக்கும் போல தெரிகிரதுன்னு சொல்லி இருக்கார். அதுநாள் நான் உங்களை ஒக்க முடியாது. வேண்டுமானால் , என் பிரென்ட் ஒருவனை அனுப்பி வைக்கிறேன். அவன் நல்ல ஒப்பன். உங்களை சந்தோஷ படுத்துவான். இப்படி சொல்லிவிட்டு, சந்தோஷ் வெளியே போய் விட்டான் . பொன்னமாவுக்கு சந்தேகம். சந்தோஷ் நிஜமாகவே உடம்பு சரி இல்லையா அல்லது நம்மை ஒக்க விருப்பம் இல்லையான்னு பொன்னம்மா சந்தேக பட்டாள்.

சுமார் அரை மணிக்கு பின் ஒருத்தன் வந்தான். சந்தோஷ் வர சொன்னான் என்று சொன்னான். அவனை பார்த்தவுடன், பொன்னமாவின் புண்டை பொங்கியது. ஆள் வாட்ட சாட்டமாக இருக்கிறான். அவன் பூளும் ரொம்ப தடியாகத்தான் இருக்க முடியும் என்று நினைத்துக்கொண்டு, அவனை உள்ளே வர சொன்னாள்.

உள்ளே வந்தவன் தன பெயர் நீலமேகம் என்று சொல்லி விட்டு, சந்தோஷ் உங்களை பாக்க சொன்னான். உங்களுக்கு எதோ ஹெல்ப் பன்னவேனும்ன்னு சொன்னான். அவள் உடனே விசயத்துக்கு வந்தாள். நீலமேகம் ஹெல்ப் என்ன தெரியுமா. கொஞ்ச நாலா என் புண்டை காஞ்சு கிடக்கு. கொஞ்சம் குத்தி அதை பத படுத்தி உன் தண்ணியை தெளி. சந்தோஷ் சொன்னது சரியாதான் போச்சு என்று நினைத்தான். சந்தோஷ் இவனிடம் சொன்னான். அவள் ரொம்ப காஜி காரி அவளுக்கு கொஞ்சம் அரிப்பு எடுத்து விட்டு வான்னு. இப்படி வெறி வெறி பிடித்தவளா இருப்பாள் என்று அவன் நினைக்கவில்லை. தனக்கு இன்று ஜாக்பாட் என்று நினைத்து , நீங்க சொன்ன சரிதான் அம்மா. என்ன பன்னுஉம்ன்னு சொல்லுங்க. அவள் சொன்னாள். உலகத்தி எல்லோரும் பண்ணுவதை தான் நீயும் பண்ண வேணும். என் புண்டையில் உன் சுன்னியை சொருகி ஒத்து என்னனை சந்தோஷ படுத்த வேண்டும். இப்படி சொல்லிக்கொண்டே அவள் புடவை முதலியவைகள் அவுத்து போட்டா. அவனையும் எல்லாத்தையும் கயட்டி விட்டு உன் தடியை காமின்னு சொன்ன.
ponnamma2

அவன் தடியை பார்த்ததும் சந்தோஷ் நல்ல ஆலைதான் அனுப்பி இருக்கான். ஒரு வாரமா ஒக்காததை சேர்த்து வச்சு இன்னிக்கி ஒத்து விடலாம்ன்னு நினச்சா. அவனை பார்த்து நீ இதற்க்கு முன்னால் யாரையாவது போட்டு இருக்கியான்னு கேட்டா. அவன் என்ன என் பூளை பார்த்தும் இப்படி கேட்டு இருக்கீங்க. காசிமேடு குப்பத்தில் இருந்து அபிராமபுரம் பங்களா அம்மா புண்டை வரை என் பூல் பார்த்து இருக்கு. சுவுகார்பெட்டை சேட்டு பெண்களின் புண்டைக்கு என் பூல் தான் ரொம்ப பிடிக்கும். சந்தோஷ் சொல்லி இருக்கான் நீங்களும் இந்து வரை சுமார் நூறு பூல பார்த் இருப்பீங்கன்னு.

பொன்னம்மா சொன்ன; சந்தோஷ் கொஞ்சம் தப்பு கணக்கு போட்டு விட்டான். நூறுக்கு மேலே பூல் பார்த்தது என் கூதி. ஆனால் உன்னை மாதிரி பலதரப்பட்ட ஆம்பிளைகள் என்னை போடவில்லை. என்னை சார்ந்து இருக்கும் குப்பத்துகாரங்கள், ஆடோ காரங்கள், ஓட்டலில் வேலை பண்ணும் வெளியூர் ஆளுங்கள் முதலியவர்களின் பூள் ஊரபோட்ட புண்டை என்னோடது.
சரி சரி கஜகோல் மாதிரி இருக்கும் உன் பூளை வச்சு சொருகு. முலைகளை அம்முகி சப்பி, நக்கி அந்த வேலை எல்லாம் வேண்டாம். முதலில் உன் பூளை குத்தி சொருகி ஒழு . ரெண்டாவது தடவை அந்த விளாட்டு வெச்சுக்கலாம். இப்போ எனக்கு உன் பூள் குத்து வேணும். சந்தோஷ் சொல்லி இருப்பான் . எனக்கு தினமும் சாமான் போடா வேண்டும். என் போறத காலம் ஆறு நாலா எந்த பூளும் கிடைக்கவில்லை. என் வழக்கம் என்னவென்றால், முதலில் ஆளை பிடடிக்க வேண்டும். எல்லோருக்கும் கூதி காமிக்க மாட்டேன்.
என்னதான் டெய்லி ஒத்தாலும், என் செலெக்ட் பண்ணிதான் ஒப்பேன். உன்னையும் உன்பூளையும் பார்த்தவுடன் என் கூதி பொங்கியது . அது போரும் நீ சரியான ஆள்தான் என்னை ஒக்க என்று முடிவு பண்ணிவிட்டு தான் என் துணியை கயட்டி போட்டேன்.
சரி வா. நான் மல்லாக்க படுத்து கொன்ல்கிறேன். உன் வேலாயுதத்தை என் குழியில் சொருகி ஒத்து என்னகு சொர்கத்தை காமி. நீயும் சொர்க்கத்தில் பர. நான் கொஞ்சம் பச்சையாகவும் அசிங்கமாகவும் பேசுவேன். பூள் சைஸ் அவன் ஓப்பதை பொருத்து என் பேச்சு இருக்கும். நான் ரொம்ப அசிங்கமாக பேசினால் அந்த பூலால் எனக்கு ரொம்ப திருப்தி என்று வைத்து கொள்ளலாம். உன்னை அனுப்பிய அந்த சந்தோஷ் நிஜமாகவே சந்தோசத்தை கொடுப்பன். அவனுக்கு மஞ்ச காமாலை அதுனால தான் என்னை ஒக்க முடியவில்லை. உனக்கு இப்போ அதிர்ஷ்டம் அடித்து இருக்கிறது. ஒன்று நிச்சயம். ஒத்து முடிந்தவுடன், நீயே சொல்லுவே, அக்கா நான் இதுவரை ஓடத்தில் உங்க புண்டை தான் சுபர இருந்தது என்று.
இவ்வாறு சொல்லிவிட்டு அவள் தரையில் ஒரு பாயில் மல்லாக்க படுத்து கொண்டால். அவள் கால்களை நன்கு விரித்து கொண்டால். அவள் புண்டை ஒப்பி இருந்தது. புண்டை ஜூஸ் கொஞ்சம் வந்து இருந்தது. அவள் புண்டை கருப்பு முடிகள் அவள் புண்டை ஜூஸில் மின்னியது. பெரிய முலைகள் அவளுக்கு. கொஞ்சம் பாச்சிகள் மாநிறமாக இருந்தாலும், அவள் முளை வட்டங்கள் ரொம்ப கருப்பாகத்தான் இருந்தன. குப்பத்தில் இருக்கும் பேரு வாரியான பெண்களை போலவே இவள் கூதியும் ரொம்ப கருப்பாகத்தான் இருந்தது. கருப்பான கூதிதான் ஓப்பதற்கு ஒசத்தியான கூதி என்று பல கலர் புண்டைகளை பார்த்த எனக்கு தெரியும். என் பூளை இன்னும் உருவி விட்டு, பொன்னம்மா கூதியில் வச்சு லேசாக ஒரு அழுத்து அழுத்தினேன். நான் அழுத்தும் விதத்தை பார்த்து விட்டு யோ நீ சுபர் ஓலந்தான் போல இருக்கு. உன் பூளை என் கூதி குழியில் முழுவதும் இறக்கி விட்டு ஒக்க ஆரம்பி. நான் கத்தினாலும் நீ கொஞ்சம் கூட இறக்க படாம ஒரு. நான் கத்தும் சத்தம் வெளியே கேட்டாலும் ஒன்னும் பரவாஇல்லை. இந்த குப்பத்தில் இருக்கும் முக்கால் வாசி பேரின் சுன்னி என் புண்டைக்குள் போய் இருக்கிறது. அவர்களுக்கும் தெரியும் நான் யாரையோ ஒக்கறேன்னு. அந்த தேவிடியா பசங்க, இப்போ என் சத்தத்தை கேட்டு அவங்க பொண்டாட்டி கூதியில் குத்த்துவானுங்க இல்லை கை அடிப்பானுங்க. நீ எதுக்கும் கவலை படாமல் உன் வேலையை பண்ணு. இவள் இப்படி சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும்போது என் சுன்னி அவள் சுரங்கத்தில் புல்லா போய் விட்டது. நான் எப்போதும் ஒப்பது போல என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் சொருகி விட்டு, அவள் முலைகளை கசக்கி சப்பினேன். அவள் சொன்னாள். யோ பெரும்பூளா நான் தான் பாச்சி வேலை வேண்டாம்ன்னு சொன்னேன் இல்லை. இப்போ ஓலுடா. அப்பொறம் பாச்சியை கடிக்கலாம்.

எனக்கு தெரியும் இந்த மாதிரி வெறி பிடித்த பொம்பிளைகளை எப்படி ஒத்து சமாளிப்பது என்று. என் பிஸ்டனை இழுத்து இழுத்து அவன் குகைக்குள் ஓட்டினேன் . அவளை எப்படி வழிக்கு கொண்டு வருவது என்று எனக்கு தெரியும். அவளை ஒத்துக்கொண்டே, அவள் புண்டை பருப்பை வலது கை இரண்டு விரல்களால் நிமிண்டினேன். கொஞ்சன் கிள்ளினேன். அவள் ஆனனந்ததில் துடித்தா. தன கையால் என் விரலை அவள் புண்டை பருப்பில் வச்சு அழுத்தினால். கில்லுட ஒத்தா என் புண்டை பருப்பை நிமிடி நிமிடி ஒழுட பெரும்பூளா. இந்த மாதிரி ஒரு மயிரானும் என்னை ஒக்கலை இல்லைடா. அவள் பாசியை விட்டு விட்டு அவள் பருப்பை நொண்டிக்கொண்டே அவள் கூதியில் ஒத்தேன். சுமார் பத்து குத்து குத்தி இருப்பேன். என் சுன்னி மேலும் விரித்து. கஞ்சி பீச்சி அடிக்கும் போல இருந்தது. கொஞ்சம் கட்டு படுத்தி கொண்டு, அவளை ஓப்பதை நிறுத்திவிட்டு, அவள் புண்டை மயிரை கோதி விட்டேன். அவள் பருப்பை நாலு விரலால் சேர்த்து அழுத்தினேன். அவள் என் சுன்னி வெளியே வராமல் என் முதுகை அழுத்தி பிடிதிகொண்டா. அவள் சொன்னாள்; நீலமேகா. நல்ல ஒக்கரே நீ. நீ ஒரு நாள் ஓக்கரது மத்த கூதியானுங்க நாலு நாள் ஓப்பதற்கு சமம். ஏன் நிறுத்தி விட்டாய் கண்ணா என் புண்டையை ஓப்பதை. விடாமல் ஒருடா. ஒத்து உன் கஞ்சியை கொட்டுடா. எப்படி கார்மேகம் மழையை கொட்டுமோ அது போல உன் கருப்பு பூள் கஞ்சி மழையை என் புண்டையில் கொட்டி வீராணம் ஏரி நிரம்பி வழிவது போல என் புண்டை குளமும் உன் கஞ்சியால் வழிய வேண்டுமடா கஜகோல் பூளா. இந்த வெறி பேச்சை கேட்டதும் நான் திரும்பவும் ஒக்க ஆரம்பிச்சேன். அவள் புண்டையில் காங்கேயம் காளை ஒப்பது போல ஒத்தேன். என்னால் தாங்க முடியவில்லை. ஐயோ என்று கத்திக்கொண்டு அவள் புண்டையில் என் கஞ்சியை பீச்சி அடிச்சேன். அப்பா அப்பா எவ்வளவு கஞ்சி. எனக்கே ஆச்சர்யம் நம் சுன்னியில் இவ்வளவு கஞ்சியா. அவள் சொன்னது போலவே, அவள் புண்டை நிரம்பி கஞ்சி வெளியே வழிந்தது. அவளுக்கு பரம சந்தோஷம். அவள் புண்டையை விட்டு என் சுன்னியை எடுக்காமல், கொஞ்சம் நேரம் அவள் மீது படுத்துகொண்டேன். என் பூள் சுரிங்கியவுடன் , அது தானாகவே வெளியே வந்தது. என் பூளை வெளியே எடுத்து அவள் பக்கத்தில் படுத்து கொண்டேன். எப்படி இருந்தது என்று கேட்டேன். அவள் சொன்னாள்: நீலமேகம் உனக்கு பதில் சொல்லும் தகுதி என்னக்கு இல்லைடா. முதலில் அந்த சந்தோஷுக்கு தான் தேங்க்ஸ் சொல்ல வேண்டும். அவனை ஒக்க கூப்பிட்டேன் . உடம்பு சரி இல்லைஎண்டு உன்னை அனுப்பினான். நீ இது வரை என்னை ஒத்த நூறு பேரை காட்டிலும் சூபர ஒத்தை. இந்த மாதிரி நான் குத்து வாங்கியதே இல்லை. உன் தடி நீளம் ஜாஸ்தி. பெறுமானமும் ஜாஸ்தி. இந்த மாதிரி தடி கிடைத்தா, எந்த பொம்பிளையும் டெய்லி துணியை தூக்காமல் இருக்க மாட்டா. இந்த பொன்னம்மா டெய்லி ஒப்பது என்னவோ உண்மைதான். ஆனால் இது போல் சவுக்க கம்பு பூளால் ஒள் வாங்கினது ரொம்ப ரொம்ப குறைச்சல். மூணு வருசத்துக்கு முன்னால் கதிர்வேல் கொதானார் இப்படிதான் என்னை ஒத்தான் ஒரு நாள். மறு நாள் வாடா. காசு கொடுக்காமல் ஒக்கலன்ன்னு சொன்னேன். படு பாவி திரும்பி வரவே இல்லை. அதுக்கு அப்பொறம் என் புண்டைக்கு திருப்தி ஏற்பட்டது இன்னைக்கு தாண்டா என் கண்ணு.

ponnamma1
இப்படி சொல்லிவிட்டு கொஞ்சம் எழுந்து போய் கொஞ்சம் சிப்சும் ஒரு விஸ்கி பாட்டிலும் கொண்டு வந்தா. கொஞ்சம் ஊத்தி கொடுத்தா எனக்கு. அவளும் ஒரு க்ளாஸ் அடிச்சா. அவள் சொன்னா: வாரத்தில் ஒரு நாள் அல்லது ரெண்டு நாள் ஒத்தபின் குடித்துவிட்டு தூங்கி விடுவேன். ரொம்ப நாளைக்கு அப்பொறம் இன்று தான் குடித்து விட்டு ஒக்க போறேன். இது எல்லாத்துக்கும் காரணம் உன் இரும்பு தடி பூள் தான். அது பூள் இல்லையடா. என் கூதியில் குத்திய பாரகுச்சிடா . பந்தல் போட கம்பு நட, பூமியை தொண்டுவார்களே, அது போல பாரகுச்சிடா உன் பூள். பழுக்க காசின இரும்பு போனால் எப்படி இருக்குமோ, அப்படி இருக்குடா இந்த பொன்னம்மா புண்டை. இந்த புண்டையை கொஞ்சம் விஸ்கி சாப்பிட்டு விட்டு ஒத்தா இன்னும் நல்ல இருக்கும். நானும் அவளும் கொஞ்சம் சாப்பிட்டோம். அவள் என் சாமானை உருவி விட்டு கொண்டே விஸ்கி குடித்தா. ஏர்கனவே எனக்கு ஒரு அடி பூலன் என்று பேர். இப்போ இந்த புண்டைகரி தண்ணி போட்டு விட்டு பூளை உருவி விட்டவுடன், அது சவுக்க கம்புபோல் சுமார் ஒரு அடிக்கு மேல் நீண்டு விட்டது. எனக்கும் கொஞ்சம் அனுபவம் உண்டு. கொஞ்சமா தண்ணி அடித்து விட்டு ஒத்தால், அன்று ஒக்கல் சூபர இருக்கும். கஞ்சி கூட சீக்கிரம் வராது. நீண்ட என் பூளை திரும்பவும் அவள் கூதிக்குள் சொருகினேன். அவளும் முதலில் கால்களை நல்லா விரிச்சு கொடுத்தா. என் பூள் முழுவதும் உள்ளே போன பின், அவள் தன கால்களை நெருக்கி கொண்டா. இப்போ என் பூள் அவள் புண்டையில் பசுமரத்தில் ஆணி அடித்து போல் மிகவும் டைட்டாக இருந்தது. இப்போ நான் சொன்னேன். உன் புண்டையில் என் பூலால் ஆப்பு அடிச்சாச்சு. பம்ப் அடிப்பதற்கு முன்னான் நான் கொஞ்சம் உன் பழங்களுடன் விளையாடடும்மா . முலைகளை அமுக்கி, சப்பிவிட்டு ஒத்தால் உனக்கும் மஜா எனக்கும். அதுனாலே எனக்கு கொஞ்சம் அனுமதி கொடு. உன் முலைகளுடன் விளைய்டிவிட்டு உன்னை ஓக்கறேன். நாம் தான் ஒரு முறை ஒத்தக்கி விட்டது. இந்த தடவை கொஞ்சம் புற விளையாட்டு விளையாடிவிட்டு ஒத்தால் இன்னும் காஜி நல்ல இருக்கும். நான் சொன்னதும் பொன்னம்மா சரி என்று தலை ஆட்டிவிட்டு அவள் முலையை எடுத்து என் வாயில் வைத்தாள். இந்த மாதிரி ஒரு பெரிய ஆனால் கல்லு போன்ற முலையை நான் இது வரை ஒத்த பெண்களிடம் பார்த்ததே இல்லை. அவள் முலயை மாறி மாறி சப்பினேன். முளை காம்பை கொஞ்சம் பல்லால் கடித்தேன். இப்படி பண்ணும்போது, என் பூள் அவள் புண்டையில் ரொம்பவும் டைட்டாகத்தான் இருந்தது. நான் சாப்பியதால் அவள் முலைகள் என் எச்சில் பட்டு பளபளத்தது. அவள் முளை காம்புகள் திண்டுக்கல் கருப்பு திராக்ஷை
போல துரத்தி கொண்டு நின்றன. அவள் சொன்னாள்: ஏய். நீலைமேகா நீ சூபர் ஆளுடா. காசு வாங்கிக்கொண்டு நான் ஓப்பதை போல நீயும் காசு வாங்கிக்கொண்டு கணவனால் சுகம் கிடைக்காத பெண்களின் கூதிகளை ஒத்து கஞ்சியால் அவர்களின் புண்டைகளை ரோப்பலாம்டா. மேல் மட்டத்தில் இருக்கும் ஆண்கள் அவர்கள் பெண்டாட்டி கூதிகளை கவனிக்க மாட்டார்களாம். அந்த பொம்பிளைகள் கூதி அரிப்பு தாங்காமல் வீட்டு சமையல் காரன் தோட்டக்காரனை ஒப்பார்கள். நீ போய் அவங்களை ஒத்து காசும் பண்ணலாம் என்று அறிவுரை சொன்னா. நான் சொன்னேன்: நீ சொல்லுவதை கடைபிடிக்கிறேன். இப்போ என் பூள் உள்ளே துடிக்கர்து. நான் ஒக்கறேன்னு சொல்லி அவளை ஒக்க தொடங்கினேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகத்தை கூட்டினேன் . ராஜதானி ரயில் எப்படி வேகமாக ஓடுமோ அது போல என் பூள் அவள் கூதிக்குள் போய் வந்தது. அவள் இன்பம் கலந்த வேதனை பொறுக்க முடியாமல் முனகினாள். சுமார் இருபது குத்து அவள் புண்டையில் குதியவுடன் நீங பூள் பீரங்கி வெடித்து சிதறியது. மடை திறந்த வெள்ளம் போல என் பூள் கஞ்சி அவள் புண்டையில் பாய்ந்து கொஞ்சம் வெளியும் வழிந்தது. எனக்கு ஒரே களைப்பாக இருந்ததால், என் வழக்க படி அவள் மீது படுத்து கொண்டேன். கொஞ்ச நேரத்துக்கு பின் என் சுன்னி சின்னதாக போய் வெளியே வந்தது. பொன்னம்மாவும் களைத்து காணப்பட்டாள். கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்துகொண்டபின் நான் கிளம்பினேன். பொன்னம்மா என்னிடம் ஒரு நூறு ரூபாய் நோட்டை கொடுத்தாள். எதுக்கு என்று கேட்டேன். அவள் சொன்னாள். ஒருத்தரிடம் வேலை வாங்கினால் கூலி இல்லாமல் அனுப்ப கூடாதுன்னு. நான் சொன்னேன் கூதியே கொடுத்து விட்டாய் அப்பொறம் கூலி எதுக்கு. நான் மேலும் சொன்னேன் அந்த கூதி குத்தில் இன்பம் அடைத்தது நீ மட்டுமே இல்லையே. நானும் என் பூளும் தான்.
நான் அவள் கொடுத்தா ரூபாயை வாங்கி கொள்ள வில்லை. அவளிடம் சொன்னேன்: நீ எப்போது கூபிடுகிராயோ, அப்போது வந்து என்னால் முடிந்த அளவு உன் கூதி தாகத்தை போக்குவேன். அவள் சிறிது கொண்டே என்னை வழி அனுப்பினாள்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.