கன்னிகாஸ்திரியை ஓப்பது எப்படி? அசைவ நகைச்சுவை நேரம்!

ஒரு நாள் முத்து பஸ்ஸில் ஏறினான். அப்போது ஒரு அழகான கிறிஸ்தவ கன்னிகாஸ்திரி ஒருவள் பேருந்தில் பயணம் செய்வதைப் பார்த்தான். அவளிடம் நேரே சென்று, எனக்கு ஏதாவது ஒரு கன்னிகாஸ்திரியை ஓக்கணும்னு ரொம்ப நாளா ஆசை என்றான். கன்னிகாஸ்திரி கோபத்தோடு அடுத்த நிறுத்ததில் இறங்கி சென்று விட்டாள். பேருந்து ஓட்டிக் கொண்டிருந்த டிரைவர் முத்துவை அழைத்து “என்ன, அந்த கன்னிகாஸ்திரியை ஓக்கணுமா?”
என்று கேட்டான். அதற்கு முத்து ஆமாம் என்று சொல்லவே, டிரைவர் “அதுக்கு ஒரு வழி இருக்கு, அந்த கன்னிகாஸ்திரி ஒவ்வொரு அமாவாசை ராத்திரியும் நம்ம ஊரு சுடுகாட்டுக்கு வருவாள்” ” நீ அந்த நேரம் அங்கே சென்று நீதான் கடவுள் என்று அவளை நம்ப வைத்து விட்டால், நீ என்ன சொன்னாலும் கேப்பாள். அவளை நீ ஓத்து விடலாம்” என்று சொன்னான் அந்த டிரைவர்.

முத்துவும் அமாவாசை அன்று பெரிய வெள்ளை அங்கி ஒன்று அணிந்து சுடுகாட்டில் காத்திருந்தான். சரியா ராத்திரி பனிரெண்டு மணிக்கு கன்னிகாஸ்திரி வந்தாள். அமாவாசை கும்மிருட்டு என்பதால், ஒருவர் முகம் இன்னொருவருக்கு தெரியாத நிலையில், முத்து கன்னிகாஸ்திரியிடம் ” நான் தான் கர்த்தர்” ” நீ எனக்கு
சுகம் அளிக்க ஆணையிடுகிறேன்” என்று கணீரென்று கூறினான். கன்னிகாஸ்திரி சற்றே தயங்கினாலும் “கர்த்தாவே ஆனால் ஒரு விண்ணப்பம், நான் கன்னிப் பெண்ணாகவே இறக்க விரும்புகிறேன், அதனால் நீங்கள் என் பின் வாசலையே (குண்டி) உபயோகிக்க வேண்டும்” என்றாள். சரி என்று முத்துவும் அவளை குனிய வைத்து
நன்றாக சூத்தடித்தான்.

பின்பு சூத்தடித்து கஞ்சி வந்ததும், முத்து திருப்தி அடைந்தான். பிறகு, சிரித்த படியே கன்னிகாஸ்திரியிடம்
” நான் கர்த்தர் இல்ல, உன்னிடம் பேருந்தில் பேசினேன், என் பேரு முத்து” என்றான்.
கன்னிகாஸ்திரியும்,
” நானும் கன்னிகாஸ்திரி இல்ல, நான் தான் அந்த பஸ் டிரைவர்” என்று சிரித்தானாம் அந்த டிரைவர்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.