தங்கை‍ உடலின் ஒரு பாதி-3

வெள்ளை நிற பிராவில் மாநிறத்திற்கும் சற்றே அதிகமான நிறத்தில் இரு பலூன்கள் பிராவின் கொக்கிகளை பிய்த்து எரியாதக் குறையாக அவைகளை இழுத்துக்கொண்டு பிராவை விட்டு வெளியே வரத்துடித்து கொண்டிருந்தன.அப்படியே கைப்போட்டு அவைகளை பிசைந்தேன். திடீரென செய்ததால் அவளும் மிக கூச்சலுடன் முனகிவிட்டாள், பின்னர் வெட்கத்துடன் அடக்கிக்கொண்டாள். அப்படி முனகுவது இயற்கையானது, நல்லதும் கூட, அதனால் அதை அடக்காதே, முனகத்தோன்றும் பொழுதெல்லாம் எவ்வளவு முடியுமே அவ்வளவு முனகு ஆனால் மிக அதிகமாக சத்தம் போட்டுவிடாதே என்று அவளின் கனிகளை கசக்கிக்கொண்டே கூறினேன். ம்ம்ம்… என்று சொன்னாள். முன்பை விட சிறிது சுதந்திரமாக முனகினாள். காதினுள் அது தேனாய் இனித்தது. கொக்கிகளை அவிழ்த்து விடவா என்று கேட்டேன். அவிழ்க்க வேண்டுமா என்று அவள் பதிலுக்கு கேட்டாள். இனியும் கதையடிப்பது நல்லதல்ல என்றெண்ணிய நான், ம்ம்ம்… என்று அவள் கேள்விக்கு ஆம் என்று பதிலளித்தேன். ம்ம்ம்… சரி என்றாள்.நீயே கழட்டு என்றேன். என்னது! என்று கண் திறந்துப்பார்த்தாள். பிறகு சடாரென மூடிக்கோண்டாள். நீயே கழட்டிக்கோண்ணா… என்றாள். ம்ம்ம்… சரி என்று இருந்த மூன்று கொக்கிகளில் இரண்டை கழட்டினேன். ஒன்றே ஒன்று தான் இருக்கிறது. அதையாவது நீயே கழட்டேன் என்றேன். சங்கடமாக கூச்சத்துடன் கண்களை இறுக்க மூடிக்கொண்டு கடைசி கொக்கியை கழட்டினாள். பிறகு திடுக்கிட்டாள். அவளே ஆச்சர்யப்படும் அளவுக்கு அவளின் பெருத்த மார்பகங்கள் ஒரு ஸ்பிரிங்கை (Spring) போல பிராவை தள்ளி விட்டிருந்தன. அய்யோ… என்று வெட்கமடைந்தாள். இன்னும் அவள் முழூ மார்பகங்கள் வெளியில் வரவில்லை. இரு முலைகளையும் பிராவின் இரு பகுதியும் மூடியிருக்க நடுவில் இருக்கும் பிரதேசம் மட்டும் தெரிந்தது. நான் வெகு காலமாக காத்துக்கொண்டிருந்த தருணம் அது. என் வாழ்வில் நான் என் கண்ணெதிரே முதன் முறையாக பார்க்கப்போகும் முலைகள் அவைகளே.அவள் கண்ணிரண்டையும் திறக்கச்சொன்னேன். வேண்டாம் அண்ணா என்றாள். இல்லை கண்களை திற என்றேன். மெதுவாக வெட்கமும் பயமும் கலந்த பார்வையுடன் அவள் கண்களை திறந்தாள். இனி கண்ணை மூடாதே என்றேன். சரியென்று தலையை ஆட்டினாள். அவள் கண்களை பார்த்துக்கொண்டே அவளின் மார்புப்பகுதிகளை மூடியிருந்த பிராவின் இரு பாகங்களையும் இரு கைகளால் ஒரே சமயத்தில் திறந்தேன். அவளை பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அவளும் அதிர்ச்சியுடன் என்னை பார்த்தாள். கீழே பார்வையை கொண்டுச்சென்றேன். அவளும் நான் பார்ப்பதை பார்த்தாள். முலைகளா அவை? மிகப்பெரியதாக திண்ணென்று இரு பழங்களைப் போல் இருந்த மார்புகளின் மீது மிகச்சிறியதாக கருநிரத்தில் இரு காம்புகள். என் பூள் அவளின் தொடைமீது இருந்தது. அழுத்தினேன் சிறிது தேய்த்தேன். அவள் ஒன்றும் சொல்லவில்லை. அவளை மறுபடியும் பார்த்தேன். அவள் கண்களை பார்த்துக்கொண்டே என் முகத்தை அவள் நெஞ்சினருகில் கொண்டுச்சென்றேன்.இரு கைகளாலும் பக்கவாட்டிலிருந்து முழுவதுமாக அல்லாமல் பிடிக்கவுமல்லாமல் விரல்கள் தொடாமல் உள்ளங்கையை மட்டும் வைத்து ஒரு மாதிரியாக அவள் முலைகளை தாங்கிப்பிடித்தேன். உள்ளங்கையை வைத்து இரண்டையும் ஒன்றாக சேரும்படி தள்ளினேன். என் முகத்தை அவை இரண்டிற்கு நடுவிலிருக்கும் ஆழ்ந்த நீளமான பள்ளத்தில் வைத்து தேய்த்தேன். முனகினாள். உதடுகளால் வருடினேன். இன்னும் முனகினாள். நாக்கை வெளியிலெடுத்து மேலிருந்து கீழ்நோக்கி நக்கினேன். ஆஆஹ்ஹ்ஹ் என்று சத்தம் போடாத குறையாக முனகிவிட்டாள். ஏய்… என்னமா… இப்படி முனகிட்ட? பக்கத்து வீட்டுல கேட்டா என்ன ஆகும் என்று வருத்தப்பட்டேன். இல்லண்ணா தாங்க முடியல… என்று அவள் ஈனமான குரலில் சொன்னாள். அவள் குரல் ஒரு மாதிரியாகிவிட்டது. அதில் காமம் தெரிந்தது. இதுக்கே இப்படி கத்தினா அப்புறம் எப்படிமா… என்றேன். அப்புறம்னா? என்று வினவினாள்? அப்புறம்னா அப்புறம்… என்று விளையாடினேன். என்னண்ணா… இதுக்கு மேலயும் இருக்கா என்றுக்கேட்டாள்.நீ கத்தாமலிருந்தால் தான் நான் இதுக்கு மேல் என்னவிருக்கிறது என்று காட்டுவேன் என்றேன். கண்களை இப்படியும் அப்படியும் செலுத்தி கூச்சமும் குரும்பும் கலந்தக்குரலில் ம்ம்ம் என்றாள். இனி கத்தமாட்டாள் என்ற நம்பிக்கையுடன் நான் முதலில் செய்ததுப்போல் நாக்கை நடுவில் வைத்து மேலும் கீழும் நக்கிக்கொண்டிருந்தேன். பிறகு என் கைகளை அவள் முழூ முலைகளின் மீது ஓட விட்டேன், பிடித்தேன்… வெறியுடன் பெரியதாக கைகளை விரித்து பிடித்தேன். ஸ்ஸ்ஸ்… ஆஅஹ்ஹ்ஹ்… என்றாள்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.