பாடல்: தொடு தொடு எனவே

பாடல்: தொடு தொடு எனவேசிம்ரன்:— தொடு தொடு எனவே சுண்ணிகள் என்னைதூரத்தில் அழைக்கின்ற நேரம்விஜய்:— விடு விடு எனவே வாலிப சுண்ணிவிண்வெளி விண்வெளி ஏறும்சிம்ரன்:— மன்னவா ஒரு ஆணி போல் இந்தஅஞ்சிஞ்சி எதற்காக?விஜய்:— தேவியே என் ஜீவனே இந்தஅஞ்சிஞ்சி உனக்காகசிம்ரன்:— விந்தில் ஒரு துளி விழுந்தால்அழகே எனை எங்கனம் காப்பாய்?விஜய்:— கண்ணே ஒரு கொண்டத்தை அணிந்துகர்ப்பம் எனும் கதவூகள் அடைப்பேன்சிம்ரன்:— சாத்தியா கண்ணே?விஜய்:— றை பண்ணி காட்டவா?சிம்ரன்:— தொடு தொடு எனவே சுண்ணிகள்…….. (2)சிம்ரன்;:— உந்தன் சுண்ணிகள் கழைத்து விட்டால்என்னை என்ன செய்வாய்?விஜய்:— என் நீண்ட விரலை உள்ள விட்டுதோண்டி தோண்டி சுகம் தருவேன்சிம்ரன்:— தோண்டிய தோண்டில் ஜூஸ் வழிந்தால்என்னை என்ன செய்வாய்?விஜய்:— வழிய விடாமல் என் நாக்கால் நக்கி நக்கிசுவைத்திடுவேன்சிம்ரன்:— ஏ ராஜா இது மெய் தானா?விஜய்:— ஏ பெண்ணே தினம் நான் செய்யூம் லீலையில்களைத்திருந்தால் பாய் விhpப்பேன் என்னைசிம்ரன்:— நான் நம்புகிறேன் உன்னைசிம்ரன்:— தொடு தொடு எனவே சுண்ணிகள் …. (2)சிம்ரன்:— புண்டைக் குழி இருக்கு சுண்ணி இல்லையேல்எப்படி நானும் ஓக்கவிஜய்:— வைபிறேட்டரை விட்டு நீ ஆட்ட வேண்டும்இந்த அல்லி ராணி ரசிக்கசிம்ரன்:– இந்த ரீதியில் அன்பு செய்தால்என்ன ஆகுமோ என் புண்டைவிஜய்:– உன் முலைகள் வந்து முகம் இடித்தால்கைது செய்வதென ஏற்பாடுசிம்ரான்:– பெண் புண்டையை சுகமாய் ஓத்தாய்விஜய்:— ஏ ராணி எந்தன் மந்திர சுண்ணியைநான் கொண்டு ஓப்பேன் நாளொரு வீதம்சிம்ரன்:— உன் ஆசை அது போதும்சிம்ரன்:— தொடு தொடு எனவே சுண்ணிகள்….(2)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.