என் காம அனுபவங்கள்- பகுதி-3! காமக் கதை!

அகிலாவின் முனகல் வேலைக்காரி திலகாவுக்கு கேட்டிருக்கும்னு நெனைக்கிறேன். திலகா சப்புறதை ஒரு நிமிஷம் நிறுத்திவிட்டு காதோரமா “பொண்ணு சுத்தமா படிஞ்சிருச்சு, விடாதீங்க, விரல விட்டு அவளுக்கு தண்ணி வர்ற வரைக்கும் ஆட்டுங்க எஜமான்” என்றாள். நான் அகிலாவின் புண்டைக்குள்ளே என் நடு விரலை நுழைத்தேன். அவ கன்னி பொண்ணு ன்னு தான் நினைக்கிறேன். விரல் உள்ளே போகவே சிரமப்பட்டது. கொஞ்சம் அழுத்தி விரலை நுழைக்க, என் விரல் “சப்ப்” என்று உள்ளே போயி டைட்டாக மாட்டி கொண்டது.இப்போ, நான் என் விரல மேலும் கீழுமா ஆட்டிகிட்டிருந்தேன். திலகாவும் தன சேலையை அப்படியே மேலே தூக்கி, தன் பணியாரத்தை எனக்கு படையல் வைப்பது போல பரப்பி காட்டினாள். இன்னொரு கையால் அவள் புண்டையை தடவி, கிளற ஆரம்பித்தேன். நீங்க யாராவது ஒரே நேரத்துல ரெண்டு புண்டையில விரல விட்டுருக்கீங்க்களா, சொல்லுங்க தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் வாசகர்களே. அப்படி விட்டுருந்தீங்கன்னா அதோட சுகானுபவம் உங்களுக்கு புரியும்.

ரெண்டு புண்டைகளுக்குள்ளும் விரலை விட்டு ஆட்டினேன். ஒரு பதினைஞ்சு நிமிஷம் ஆட்டிட்டு, மெல்ல அகிலாவின் கூதியில் இருந்து விரலை வெளியே எடுத்தேன். கை அவள் மதன நீரினால் நனைந்து இருந்தது. அவள் காம வெறியோடு என்னை பார்க்க, மெல்ல அவள் தலைய தடவி, என் மடி மேல் படுக்க வைத்தேன். என் மடிமேல் படுத்த அவள் என் தண்டை வெகு அருகில், இருட்டில் பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். பார்த்தவள், மெல்ல தன் நாக்கை வெச்சு என் சுன்னியின் மொட்டை லேசாக நக்க ஆரம்பித்தாள்.

என் சுன்னி எழும்பி சல்யூட் அடித்தபடி இருந்தது. அவள் தலையை மெல்ல தூக்கி என் சுன்னியை மெல்ல நக்கினா, அவளுக்கு ஊம்பத் தெரியாது போலும். நான் திலகா காதில் மெல்ல, “உன் அக்கா மகளுக்கு சப்பத் தெரியல, கொஞ்சம் சொல்லிக் கொடேன்” ன்னு சொன்னேன். இப்போ திலகாவும் என் இன்னொரு தொடை மேல தலை வெச்சு படுத்தாள். அவள் மெல்ல அகிலாவின் தலையை பிடிச்சு, “வாயை வெச்சு நல்லா உறிஞ்சுடி!” என்றாள்.

அகிலா இப்போது அவள் வாயை வைத்து, என் சுன்னியை முழுசாக சூப்ப தொடங்கினா. திலகா என் புடுக்கையை கொஞ்சம் மசாஜ் செஞ்சு, பிறகு அதை வாயில வெச்சு உறிஞ்சினாள்.

இவங்க ரெண்டு பேரும் என் பூளை அவங்க வாயால பூஜை செய்யும் போதே என் கைகள வெச்சு ரெண்டு பேரோட பின்புறத்தையும் பிசைய ஆரம்பிச்சேன். திலகாவோட புட்டம், பெருத்து பூசணிக்காய் மாதிரி தளதளன்னு இருந்தது
அவளுடைய குண்டி ஓட்டைக்குள் என் விரல் ஜாலியாக “உள்ளே வெளியே” விளையாட ஆரம்பிச்சது. அகிலாவோட குண்டி படு டைட்டாக, கொஞ்சம் கூட தளராமல் இருந்தது. அவள் சூத்துக்கு உள்ளே விரல் விடுறது சிரமமாக இருந்தது.
கொஞ்சம் கொஞ்சமா விரல அவள் குண்டிக்குள்ள விட்டேன். இப்போ ரெண்டு பேரோட சூத்துக்குள்ளேயும் என் விரல்கள் இருக்க அவங்க ரெண்டு பேரும் மாத்தி மாத்தி என் பூளை ஊம்பி என்ஜாய் பண்ணிக் கொண்டிருந்தார்கள்.

கொஞ்ச நேரம் ரெண்டு பேரும் நல்லா சப்பியதுக்கு அப்புறமா, திலகா அகிலாவிடம் “ஏய், எழுந்து நின்னு எஜமானுக்கு சூத்தை காட்டுடி, கொஞ்ச நேரம் அவர் உன் சூத்தை நக்கட்டும்” என்றாள். அகிலாவோ “சீய்..சார் சூத்தை நக்குவாரா என்ன?” திலகா: “நீ வேற..அவருக்கு சூத்த நக்குறது அல்வா சாப்புடுறா மாதிரி, எழுந்து நில்லுடி, என்றாள். அகிலா எழுந்து அவ டைட்டான குண்டியை என் முகத்துக்கு அருகே வைத்து கொஞ்சம் குனிந்தால் போல வளைந்து கொடுத்தாள். நான் என் ரெண்டு கையையும் ரெண்டு புட்ட சதைகளின் மேல் வெச்சு ரெண்டு முறை அப்படியும் இப்படியுமா தட்டினேன். அது லேசாக அங்கும் இங்குமா ஆடியது. பிறகு ரெண்டு புட்டத்தையும் விரிச்சு, அவள் சூத்து ஓட்டையை நோட்டம் விட்டேன். நாக்கை துருத்தி அவள் ஓட்டையில் விட்டேன்.

அகிலா, அவள் சூத்தை மொத்தமாக என் முகத்தின் மேல் வைத்து லேசாக ஆட்ட ஆரம்பிச்சா. திலகா, சிரிச்சபடி, அவ ஒரு கையால என் சுன்னியையும்,

மறு கையால, அகிலாவின் புண்டையையும் ஆட்டி கிட்டிருந்தா. எனக்கோ ஆச்சரியம். ஒரு கிராமத்து பொம்பளைக்கு லெஸ்பியன் உணர்வு இருக்குமா? திலகா அகிலாவின் புண்டையை இப்படி நோண்டுறா? இது வரைக்கும் தமிழ் டர்ட்டி ச்டோரீசில் சில லெஸ்பியன் கதைகளை படிச்சிருக்கேன், ஆனா எப்போதுமே நம்ம தமிழ் பெண்கள் இப்படி இருப்பாங்கன்னு நேனைச்சதில்லை. இப்போ, அகிலா, இன்னும் முன்னோக்கி குனிய, அவ கூதி என் வாய்க்கு ரொம்ப பக்கத்துல வந்துச்சி. அவ கூதியை சின்ன பசங்க கப் ஐஸ் நக்குறா மாதிரி நான் நக்க ஆரம்பிச்சேன். திலகா அகிலாவோட சித்தியை நல்லா விரிச்சு புடிச்சு “நக்குங்க எஜமான், பதினெட்டு வயசு பொண்ணுன்னா, நாளெல்லாம் நக்கலாம், நக்குங்க”ன்னு எனக்கு உற்சாகம் கொடுத்தாள்..

நான் டிரைவரை பார்த்தேன், அவன் சிரிச்சபடி வண்டியை ஓட்டிக் கொண்டிருன்தான். அவனுக்கு தெரியாதா என்னை பத்தி? வீட்டுக்கு போனதும் அவனுக்கு கொஞ்சம் பணம் கொடுக்கணும்னு நெனச்சுக்கிட்டேன். கூதியின் மேல் நான் செய்த நாக்கு வேலை, அகிலாவின் கூதி நீரோடு சேர்ந்து என் எச்சிலும் வழிய, திலகாவும் அவள் நாக்கை விட்டு என் உதடையும், அகிலாவின் புண்டையையும் நக்கி விட்டாள். அப்புறம், “என்ன எஜமான், இன்னும் அரை மணி நேரத்துல வீடு வந்துடும், அகிலாவை ஓல் போட ஆரம்பிங்க”ன்னு சொன்னா. பிறகு, நின்னுக்கிட்டுருந்த அகிலாவை மெல்ல அப்படியே கீழே இழுத்து, என் பூலின் மேல் அவள் புண்டை உள்ளே போகிறாமதிரி உக்கார வெச்சா. அகிலாவின் புண்டை நல்ல ஈரமா இருந்ததால, அவ புண்டை என் கோளின் மேல் கச்சிதமா உக்கார்ந்தது.

இப்பொஅ அகிலா என் தண்டின் மேல், மேலும் கீழுமா ஆட்ட ஆரம்பிச்சா. இதுலே கார் மேடு பள்ளம்னு போக அந்த ஆட்டமும் என் கோலாட்டமும் ஜாதி சேர்ந்து ஆடியது. திலகா, அவள் தலையை மடி மேல் வச்சு, என் சுன்னியையும் அகிலா கூதியும் நக்கி நக்கி ரசிச்சுகிட்டு இருந்தாள். ஒரு பாத்து நிமிஷம் இப்படி செஞ்சதும், திலகா என்னிடம் “எஜமான், என்னை ஓக்கவே இல்லியே, புதுப் புண்டை கெடச்சதும் இது பழைய சாமானா ஆயிடுச்சா? நான் முழிக்க, அவ சிரிச்சுக்கிட்டே, இருங்க, நான் ஒரு யோசனை வெச்சிருக்கேன்”ன்னு சொல்லி, அகிலாவை என் பூலின் மேலிருந்து எழுப்பினா. என்னை காரின் வலது ஓரத்துக்கு தள்ளி, அகிலாவை இடது ஜன்னலை பார்த்தா மாதிரி மண்டி போட்டு குனிய வெச்சா. அகிலா அவள் சூத்தை துருத்திய படியே முட்டி போட்டு இருந்தாள். இப்போ திலகா, சேலையை சுத்தமா வழிச்சு, அவ குண்டியையும் அதே போல் மண்டி போட்டு அகிலாவின் சூத்து மேல் நிறுத்தினாள். ரெண்டு குண்டிகள், பாத்திரம் போல அடுக்கி வெச்சு காத்துகிட்டு இருந்தது.

முதலில் மேலே இருந்த திலகாவின் புண்டைக்குள்ளே விட்டேன், ஆட்டினேன். பிறகு பூளை வெளியே எடுத்து அகிலாவின் புண்டைக்குளே விட்டேன். அதற்குள் ரெண்டு நிமிஷம் விட்டு, மறுபடி திலகாவின் புண்டைக்குள்ளே என் சுன்னியை செலுத்தினேன். பிறகு என் சுன்னியை, திலகாவின் சூத்து ஓட்டைக்குள் நுழைத்தேன். திலகாவின் சூத்து நான் அப்பப்போ ஓப்பது தான் என்றாலும், சூத்தடிப்பது எப்போதுமே சிரமமாக இருக்கும்.

அவள் சூத்துக்குள் விட்டு ஆட்ட ஆரம்பிச்சதும், திலகா அகிலாவிடம், என்னடி “உன் குண்டியை திறக்க சொல்லவா?” என்று கேட்டாள். அகிலா “வலிக்குமா சின்னம்மா?”. திலகா:”மொதல்ல அப்படித்தான், அப்புறம் பழகிடும்”. திலகா என்னிடம் கண்ணை காட்ட, நான் என் சுன்னியை
அகிலாவின் குண்டி ஒட்டைக்குள் நுழைத்தேன், சாரி நுழைக்க முயற்சித்தேன். அவள் “அம்மா..அம்மா..” ன்னு முனக ஆரம்பிச்சா. நான் கொஞ்சம் எச்சிலை துப்பி, ரேணு குனி மீட்டியும் விரிச்சு என் கோலை உள்ளே நுழைத்தேன். ஒரு புது கடையை திறந்து வெச்ச சந்தோசம் எனக்கு. அகிலா லேசாக முனக, அவள் சூதுக்குள்ளே பத்து நிமிஷம் வெறியோட ஆட்ட, எனக்கு கஞ்சி வந்துடறா மாதிரி இருந்தது. என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து சூடான என் கஞ்சியை ரெண்டு பேரோட குண்டியிலேயும் பீய்ச்சி அடிச்சேன்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.