என் காம அனுபவங்கள்- பகுதி-2! காமக் கதை!

“ஆமாங்க, என் அக்கா பொண்ணுதான், சின்ன பொண்ணுங்க, நம்ம விவரமெல்லாம் தெரியாது” ன்னு சொன்னா. “என்ன விஷயமா வர்றா?” ஊர்ல பன்னெண்டாவது முடிச்சிட்டா. இங்க வந்து பி. ஏ படிக்கணுமாம். ஏதோ காலேஜ்ல வந்து இந்தவ்யூவாம். “இந்தவ்யூ இல்ல இன்டர்வ்யூ” திருத்தினேன். “எந்த காலேஜ்? ” அதெல்லாம் நமக்கு தெரியாதுங்க, வந்து மூணு நாள் தங்கி காலேஜ்ல இடம் கிடைக்குமான்னு முயற்சி பண்ண போறாளாம். நாளைக்கு அவள ஸ்டேஷன்லே இருந்து கூடி வந்து, பீச்சுக்கு கூட்டி போலாம்னு இருக்கேன், அதான் லீவு வேணும்” . “சரி லீவு எடுத்துக்கோ.”

மறு நாள் காலை ஊம்ப ஆளில்லாம தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் பார்த்து கை அடிச்சுட்டு (மனைவி போரடிசுட்டா), வேலை பார்க்க போயிட்டேன். அடுத்த நாள் காலையில சீக்கிரம் எழுந்து பால்கனிக்கு போனேன் . அங்கேதான் அகிலாவை பார்த்தேன், அதான் வேலைக்காரியின் அக்கா மக.

நல்ல இளசான உடற்கட்டு, வான் நோக்கற அளவுக்கு திமிறி நிக்கும் முலைகள், என்ன செய்றா தெரியுமா? கார் செட்டுக்கு பக்கத்தில் கட்டியிருந்த பாத்ரூமில் நல்லா தேய்ச்சி குளிச்சிகிட்டிருக்கா.
இதுக்காததானே பாத்ரூமுக்கு சீலிங் போடல! கொஞ்ச நேரம் அவள பார்த்துகிட்டே, என் பூளை தடவி விட்டேன், அது சும்மா எல் ஐ சி கட்டடம் கணக்கா நிமிர்ந்து நிக்க, “க்கும்..”னு ஒரு சத்தம். என்னடான்னு திரும்பி பார்த்தா வேலைக்காரி நிக்கிறா.
“என்னம்மா லேட்டு”ன்னு கேக்க, அவளோ, பதில் சொல்லாம “சின்ன பொண்ணுங்க அது, நீங்க பார்கிறதை கவனிச்சுட போகுது.” என்றாள்.

நானோ, “என்னமா இருக்கிறா உன் அக்கா மக. மேல ரெண்டாயிரம் போட்டு தர்றேன். படியுமா?” வேலைக்காரியோ “அய்யோ, வேற வெனையே வேணாம், அதுக்கு எந்த விசயமும் தெரியாது. அப்பிராணிப் பொண்ணுங்க, அவ குளிக்கிறதை பார்த்துகிட்டே என் வாய்க்குள்ளே அடிங்க,” என்று
என் சாமானை உருவ ஆரம்பித்தாள். நானோ அகிலா குளிக்கிறதை பார்க்க பார்க்க வேலைக்காரி (திலகா) என் சாமானை சப்ப ஆரம்பிச்சா.
இது போல சுகத்தை வேற எங்கே பார்க்க முடியும். அகிலாவோ, நான் அவளை பார்க்கிறது தெரியாம, ரெண்டு காய்க்கும் நல்லா சோப்பு போட்டு, தேயோ தேன்னு தேய்ச்சுகிட்டு இருந்தா. எனக்கு அவள எப்படியாவது ஓத்துடணும் என்கிற வெறி ஏற்பட்டது. என் வேலைக்காரியோ, “சர்..சர்..னு” என் பூளை சத்தமா
உரிய, எனக்கு படு குஷியாக இருந்தது. இப்போ, அகிலா, தன் புண்டைக்கு சோப்பு போட ஆரம்பிச்சு இருந்தா. வலது கைல சோப்பை எடுத்து, ஒரு காலை எடுத்து செவுத்து மேல வெச்சா. பிறகு, இடது ரெண்டு விரலால தன் புண்டையை நல்லா விரிச்சு, சோப்பை பரபரன்னு தேய்ச்சா. அவ கூதில அப்படியே நுரை பொங்கி வந்துச்சி. அப்புறம் புண்டையை என்னமோ பாலீஷ் பண்ணுறா மாதிரி பத்து நிமிஷம் தேய்சிகிட்டே இருந்தா, எனக்கு தண்ணி வந்துடிச்சி. மெல்ல என் கஞ்சியை விழுங்கி விட்டு, வாயை தொடைச்சிகிட்டே, “எப்படி இருந்தது எஜமான், நல்லா இருந்துதா?” என்றாள் வேலைக்காரி. நானோ, “ம்ம்..ம்ம்…” என்றேன்.

அன்னைக்கு சாயங்காலம் வீட்டுக்கு வந்தா, வேலைக்காரியை காணோம். கொஞ்சம் கோவம் வந்துடிச்சி எனக்கு. சரின்னு நேரா அவுட் ஹவுசுக்கு போனேன். அவ வீட்டுக்குள்ளே நுழைய எத்தனிக்கும்போது பேச்சுக்குரல் கேட்டது.
வேலைக்காரி திலகா : “அழாதடி, காலேஜ் சீட்டு கெடைக்கலேன்னா என்ன, அடுத்த வருஷம் பாத்துக்கலாம்”
அகிலா :” இல்ல சின்னம்மா , இந்த வருஷம் நான் சேர்ந்தே ஆகணும், எத்தன நாள் தூங்காமே படிச்சிருப்பேன்”
வேலைக்காரி திலகா : “சரிடி.. அதான் சீட்டு இல்லைன்னு சொல்லிட்டாங்களே அந்த _ _ _காலேஜ்ல”
அகிலா: “நான் நாளைக்கு, அந்த பிரின்சிபால் காலில விழுந்து கெஞ்ச போறேன், சின்னம்மா”

இப்போது நான் உள்ளே நுழைஞ்சேன். அகிலா அவசரம் அவசரமாக கண்ணை தொடைச்சுக்கிட்டு எழுந்து நின்னா. திலகாவோ, “வாங்க எஜமான், இதான் என் அக்கா மக, காலேஜ்ல சீட்டு கெடைக்கலேன்னு ஒரே அழை. அதுனாலதான் சாயங்காலம் நான் வேலைக்கு வரல. நானோ “பரவால்ல திலகா, எந்த காலேஜ் மா?” என்று அகிலாவை பாத்து கேட்டேன். காலேஜ் பேரை சொன்னாள் அகிலா, தேம்பும் குரலில். அதே காலேஜ்ல தான் சீட்டு வேணுமா, இன்னொரு காலேஜ்ல சீட்டு ஏற்பாடு பண்ணி தர்றேன், போறியா?” என்றேன். சரியென்று வேகமாக தலையாட்டினாள் அகிலா.
“சரி, அழுவாத, நாளைக்கே நான் சொன்ன காலேஜுக்கு போயி கரஸ்பாண்டன்ட் கிட்ட பேசலாம். துணி மணி எல்லாம் வெசிருக்கல்ல?, காலைல ஒம்பது மணிக்கே கிளம்பனும், சரியா?” அவுட் ஹவுசை விட்டு வெளியே வந்தேன். பின்னாடியே திலகாவும் வந்தாள். “எஜமான், நிஜமாவே சீட்டு வாங்கி தரப்போறீங்களா இல்ல அவள போடுறதுக்கு இப்படி செய்றீங்களா?”சந்தேகமாக கேட்டாள். “சீ..அவள் படிஞ்சாலும் இல்லைன்னாலும், அவ படிக்கணும்னு ஆசைபடுறா, கண்டிப்பா அவளுக்கு சீட் வாங்கிதரப்போறேன்” என்று உண்மையான உணர்வோடு சொல்லிவிட்டு நடந்தேன்.

காலைல சுடிதார் போட்டு அகிலாவும் , பொடவை கட்டி திலகாவும் ரெடியா இருக்க, டிரைவர் காரை எடுத்தான். முன் சீட்டில் நான், பின் சீட்டில் அவங்க ரெண்டு பேர். காலேஜுக்கு போயி நண்பனிடம் பேசி, அகிலாவுக்கு சீட்டு வாங்கி கொடுத்தேன். அகிலாவோ கண்ணீர் மல்க “உங்களுக்கு எப்பிடி நன்றி சொல்றதுன்னே தெரியல” என்றாள். திலகாவுக்கும் ரொம்ப சந்தோசம். பீஸ் விவரமெல்லாம் கேட்டு, காலேஜை சுத்தி பாத்துட்டு, வெளியே வரும்போது மணி சாயங்காலம் ஆறரை. வானம் இருட்டத் தொடங்கிவிட்டது. நான் காரில் முன் சீட்டில் ஏறப் போக, “எஜமான், பின்னாடி உக்காருங்க, அகிலாவுக்கு வழி நெடுக என்னென்ன எடம் இருக்குன்னு அகிலாவுக்கு காட்டலாம்ல?” என்றால் திலகா. நானும் பின் சீட்டில் ஏறி, ரெண்டு பேருக்கும் நடுவுல உக்கார்ந்தேன்.

என் தோள் இரண்டு பேருடைய தோளோடு உரச, என் தண்டு கனமாக தொடங்கியது. இடது பக்கம் அகிலா, வலது பக்கம் திலகா. வண்டி மேடு பள்ளம் போக, சட்டென்று நான் கொஞ்சம் முன்னால் நகர, என் ரெண்டு முழங்கையும் ரெண்டு பேரோட காய்களை லேசா தடவியது. அப்போ தான் அகிலாவின் இள மாங்காய் எவ்வளவு விண்ணுன்னு கெட்டியா இருக்குன்னு உணர்ந்தேன். என் முழங்கை அவ காயை விட்டு அகலாம அப்படியே இருந்தது. அவளோ அதை கவனிக்கத மாதிரி ஜன்னல் வழியா வெளியே பார்த்துகிட்டு இருந்தா. வீட்டுக்கு போக எப்படியும் ஒண்ணரை மணி நேரம் ஆயிடும், யோச்சிசுகிட்டே என் முழங்கையை நல்லா அவ முலை மேல வெச்சு தேய்ச்சேன். அதை அவள் கண்டிப்பா உணர்ந்திருக்கணும், ஆனா அவ எதுவுமே பேசாம ஜன்னல் வழியே பார்தபடிட் இருந்தா. இப்போ எனக்கு தைரியம் வந்துடிச்சி.

என் வலது கையை எடுத்து அவ காய் மேல தைரியமா வெச்சேன். அவளோ தன் துப்பட்டாவை தூக்கி என் கையை மறைச்சுகிட்டா. என் வலது கை அகிலாவின் டைட்டான முலைய கசக்க ஆரம்பிச்சது. இப்போ வானம் நல்லா இருட்டடித்து விட்டது. திலகா நான் என்ன செய்றேன்னு நோட்டம் விட்டுட்டு, மெல்ல அவ கையை எடுத்து என் பேண்டு மேலே வெச்சு, என் சுண்ணியை பேன்டோடு லேசா தடவி விட்டா. எனக்கு வெறி கிளம்ப ஆரம்பிச்சது. நான் அகிலாவோட சுடிதார் டாப்பை கொஞ்சம் மேலே தூக்கி அவ இடுப்பை கிள்ளினேன். அகிலாவோ நெளிந்தாள். பிறகு அப்படியே கையை மேலேத்தி அவ காயை பிராவோடு பிடித்தேன். அவ சட்டென்று கைய வெச்சு, பிராவை கைய்க்கு மேலே தூக்கி நீவி விட்டாள். இப்போ என் கை அவ மேலிடத்தை நல்லா தடவி பாத்துது.

திலகா, மெல்ல என் ஜிப்பை திறந்து, ஜெட்டிக்குள்ளே கைய விட்டு என் சாமானை வெளியே எடுத்தா. கையை வெச்சு கோலை பிடிச்சு மெல்ல ஆட்ட ஆரம்பிச்சா. எனக்கு படு கிறக்கமா இருக்க, அகிலாவின் முலை காம்பை நிமிட்டி உருட்ட ஆரம்பிச்சேன். அவ முலை காம்பை சுத்தி இருக்கிற வட்டத்தை நல்லா தடவி விட்டேன், காம்பை உருட்டி நிமிட்டினேன்.
திலகா என் பூளை ஆட்டிக்கொண்டே இருக்க, நான் இப்போ ரெண்டு கையாலும் அகிலாவின் ரெண்டு முலையையும் பிடிச்சு விட்டேன், அவ டாப்பை சுத்தமாக கழட்டி முயற்சித்தேன், அவ விடல்லை. ஆனா, மொத்த டாப்பையும் கழுத்து வரை மேலே வழிச்சு விட்டு,

என்னை அவ ரெண்டு முலையையும் சப்ப விட்டாள். நானோ அகிலாவின் கெட்டியான ரெண்டு மாங்காயையும் மாத்தி மாத்தி சப்பினேன். இப்போ, திலகா என் மடியிலே படுத்து, என் பூளை சப்ப ஆரம்பித்தாள்.

அப்பாடா, என்ன ஒரு சுகம்! வேலைக்காரி என் பூளை சப்ப, ஒரு பதினெட்டு வயசு பொண்ணை மொலை அடிச்சுகிட்டு இருக்கேன்! இப்போ, என் கை மெல்ல கீழே இறங்கி, அகிலாவின் சுடிதார் பாட்டம் நோக்கி போயி, அவ பாட்டதுக்குள் நுழைய முயற்சி செய்தது. முடியாமல், அவ பேன்ட் நாடவை அவிழ்க்க முயற்சி செய்தேன். அவளோ, என் காதில் கிசுகிசுப்பாக “இருங்க சார், நான் அவுக்கிறேன், கல்லு முடிச்சு விழுந்துடப்போகுது” என்றாள். பார்த்து பதமாக நாடாவை அவிழ்த்து காலை கொஞ்சம் அகலமாக விரித்தாள். என் கை அவள் தொடைக்கு நடுவே சென்றது. காட்டன் ஜட்டி அணிந்திருந்தாள். என் கை அவள் ஜட்டியோடு அவள் புண்டையை ஒரு முறை பிடித்து அமுக்கியது. அவள் புண்டையின் சூடு ஜட்டியை மீறி என் கையை தாக்கியது. அவள் ஜட்டிக்குள் கையை நுழைத்தேன்.

என்ன ஒரு அருமையான உணர்வு. சூடாக, கொஞ்சம் ஈரமாக, கொஞ்சம் முடியோடு தட்டுபட்ட அந்த கூதியை நன்றாக தடவ ஆரம்பிச்சேன். அவள் கூதி இதழ்களை கொஞ்சம் நீக்கி, ஒரு விரலை மட்டும் வைத்து கூதிக்குள்ளே மெல்ல நீவி விட்டேன். இப்போது அகிலா கண்ட்ரோல் இல்லாம “சார், கைய மட்டும் எடுத்திறாதீங்க, படு சுகமா இருக்கு சார்” என்று முனகினாள்.

(தொடரும்)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.