தங்கை‍ உடலின் ஒரு பாதி-4

அவள் தொடையில் என் பூளை இன்னும் அழுத்தினேன். அப்படியே என் முகத்தை திருப்பி அவளுடைய வலது காம்புடன் சேர்த்து அவள் வலது மார்பை எவ்வளவு முடிந்ததோ அவ்வளவையும் வாய்க்குள் எடுத்துக்கொண்டேன். ஒரு மாம்பழத்தை சாப்பிடுவதைப்போல கடித்தேன் சுவைத்தேன் அவள் காம்புகளை சப்பி சப்பியெடுத்தேன். அவள் வாயை அவள் கைகளாலேயே அழுத்திக்கொண்டு துடித்து அனுபவித்தாள்.முகத்தை இடது மார்புக்கு கொண்டுச்செல்ல முற்பட்டு நான் எழுந்த நேரம் அவளுக்கே அறியாமல் அவள் கைகளை என் தலை மீது வைத்து என் முகத்தை அவள் வலது மார்பின் மீது வைத்து அழுத்தினாள். பிறகு சடாரென்று கைகளை எடுத்துவிட்டு சுதாரித்துக்கொண்டு சாரி… எனக்கு… இல்ல… என்று பிதற்றினாள். அவளை பார்த்து புரிந்துக்கொண்டவனாய் புன்னகைத்து பிடிச்சிருக்குதா? என்றேன். கேக்காதே… என்று கைகளால் முகதை மூடிக்கொண்டாள். வாயை இன்னும் அகலமாகத் திறந்து காம்போடு சேர்த்து அவளின் இடது மார்பை கவ்வினேன். உருகாத பெரிய ஐஸ்க்ரீம் கட்டியை வாயினுள் வைத்தால் எப்படி இருக்கும், என்னவெல்லாம் செய்யத்தோன்றும், அப்படியெல்லாம் எனக்கு இருந்தது. கடித்து சுவைத்து சப்பி அவள் இடது முலையை சாப்பிட்டேன்.அப்பொழுது காமத்தின் காரணத்தால் தன்னை அறியாமலேயே அவள் தன்னுடைய கால்களை விரித்துவிட்டிருந்தாள். நானோ எப்பொழுதும் போல ஷார்ட்ஸில் இருந்தேன். அவளோ சூரிதாரின் கீழுடையில் மட்டும் இருந்தாள். அவள் கால்களை விரிக்க அவள் தொடைகளுக்குள் என் இடுப்பை மெதுமெதுவாகக் கொண்டுச்சென்றேன். சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு என் பூள் அவளின் தொடைகளின் இருக்கிலிருந்தது. ஆனால் நேராக இல்லாமல் இடதிலிருந்து வலமாக விரைப்புடன் இருந்தது. அப்படியே அவளின் மார்புகளை சாப்பிட்டுக்கொண்டு உடையை சரி செய்வதுப்போல ஒரு கையை மட்டும் அவசரமாக என் ஷார்ட்ஸினுள் விட்டு என் பூளை நேராக நிமிர்த்தி வைத்தேன். பிறகு அந்த கையை அவள் வாயினுள் விட்டு அவளை சுவைக்கச்செய்து டேஸ்டா இருக்குதா என்றேன். நான் என்ன கேட்கிறேன் என்றே புரியாமல் என் விரல்களை சப்பிவிட்டு ம்ம்ம் டேஸ்டாக இருக்குது என்றாள்.உன் கால்களை என் தோள்களின் மேல் வைத்துக்கொள் என்றேன். எதுக்கு என்பதைப்போல் பார்த்தாள். இல்லமா… எனக்கு இப்படி செய்யும்போது உடம்பு வளைவதால் இடுப்பும் முதுகும் வலிக்கிறது என்றேன். நீ உன் கால்களை என் தோள்களின் மேல் வைத்துக்கொண்டால் எனக்கு வாட்டமாக இருக்கும் என்றேன். சரியென்று அவளும் இரண்டு கால்களையும் தூக்கி என் தோள்களின் மீது வைத்தாள். என் பூளை அப்படியே அவளின் தொடைகளின் மீது தடவியவாறு வந்த நான் அவளின் இரு தொடைகளுக்கு நடுவில் பெருத்து உப்பியிருந்தப் பகுதியில் பட்டவுடன் அதை அங்கேயே வைத்துக்கொண்டு உடலை அவள் மீது சாய்த்துக்கொண்டேன். என் பூள் உடைமேலிருந்து அவளுடைய கொழுத்தக் கூதியைத் தொட்டு அழுத்திக் கொண்டிருந்தது.மறுபடியும் அவளின் முலைகளை என் வாயின் கவ்விக்கொண்டு மெதுவாக என் இடுப்பை அசைத்து அவளை தேய்த்தேன். ஸ்ஸ்ஸ்… என்றாள். கொஞ்ச நேரத்திற்கு பிறகு எழுந்தேன். அவளிடம் கூறினேன். இதையெல்லாம் விட இன்னும் நிறைய விஷயங்கள் இருக்கின்றன. அவைகளை நான் அப்புறம் சொல்லிக்கொடுக்கிறேன். ஆனால் இப்பொழுது அதில் ஒரே ஒரு சின்ன விஷயத்தை மட்டும் சொல்லிக்கொடுக்கிறேன்… சரியா என்று கேட்டேன். சரியென்றாள். அதற்கு நான் செய்வதைப்போல நீயும் செய்து ஒத்துழைக்க வேண்டும் என்றேன். சரியென்றாள். இப்படி தேய்க்கும் போது உனக்கு எப்படி இருக்கிறது என்று ஒரு முறை என் பூளை அவள் கூதியின் மீது வைத்து தேய்த்துக்கொண்டே கேட்டேன். என்னவோ ஒரு மாதிரி இருக்குதுண்ணா என்றாள். எதையோ அதற்குள் விட வேண்டும் போல் இருக்கிறதா என்றேன். அது எது என்று முட்டாள்த்தனமாக கேட்காமல் வெட்க்கத்துடன் என் மார்பைப் பார்த்துக்கொண்டு ஆமாம் என்று தலையசைத்தாள்.பிறகு என்னை பார்த்தாள். தேய்க்கவா என்று குரும்புடன் கேட்டேன். இல்ல வேண்டாம் என்றாள். ஒரு முறை தேய்த்தேன். பிறகு “இப்போ?” என்று கேட்டேன். ஹ்ம்ம்ம்ஹ்ம்ம்… வேண்டாம் என்றாள்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.