தங்கை‍ உடலின் ஒரு பாதிதங்கை‍ உடலின் ஒரு பாதி -கடைசி பாகம்

ஆனால் என் புதிய ஆசைக்கு முன்னால் முத்தம் ஒன்றும் இல்லாமல் போனது. அவளிடம் பேசினேன். உனக்கு புரோட்டீன் நெறைய வேணுமா? காம மயக்கத்தில் ம்ம்ம் ம்ம்ம் என்றாள். அப்போ கண்ண மூடி வாயத்திற நான் உன் வாய்க்குள்ள எதுக்குடுத்தாலும் கண்ணத்தெறக்காம சப்பி குடிக்கனும்… என்றேன். (என் பூளை பார்த்து அவள் பயந்து விட்டால்?) ம்ம்ம்ம்… என்றாள்.அவள் மீது தேய்த்து தேய்த்து என் புதிய யோசனையையும் அவளின் வாயின் அழகையும் நினைத்துக்கொண்டு உச்சத்தின் அருகில் அப்படியே எழுந்தேன். என் விறைத்த பூளை அவள் வாயருகேக் கொண்டுச்சென்றேன்.வாயை நன்றாகத் திறக்க சொல்லி… என் பூளை ஆட்டியபடி அவள் வாயினுள் விட்டேன். கண்களை மூடியபடி வாய்க்குள் சூடாக விட்டதை சிறிது அதிர்ச்சியுடன் கவ்விக்கொண்டாள். சப்பினாள். அப்படியே என் இடுப்பை ஆட்டினேன். அவள் வாய்வலிக்காமல் ஆட்டினேன். ஆஹா… என் சொந்தத் தங்கையின் வாயில் என் பூளை வைத்து ஓக்கிறேனே. இதற்கு ஈடு உண்டா… அவள் சூடான வாயினுள் என் பூளை ஆட்ட ஆட்ட ஒரு கட்டத்தில் எனக்குள் உணர்ச்சிகள் வெடித்து சிதற அப்படியே கண்களை மூடி பாரபட்சம் பார்க்காமல் கஞ்சியை கொட்டினேன். என் விந்து அவள் வாய்க்குள் ஓடுவதை உணர்ந்தேன். சொர்க்கத்தை அடைந்தேன். கண்களை இறுக்கமாக வைத்துக்கொண்டு என் விந்து நீரை அவள் அப்படியே அருந்தினாள். பிறகு அவளை கட்டியனைத்து அவள் மீது சாய்ந்துப்படுத்தேன். நேரமாகிவிட்டிருந்தது. அதனால் கட்டில் துணியையும் உடைகளையும் சரிசெய்தோம். எல்லாம் பழையபடி ஒழுங்காகியப் பின்னர், அவளிடம் பேசினேன்.இதெல்லாம் தவறல்ல ஆனால் உனக்கும் எனக்கும் நடுவில் மட்டும் தான் இருக்கவேண்டும் என்றுக் கூறினேன். அவளும் சரியென்று தலையாட்டினாள்.அதன் பிறகு வீட்டில் யாரும் இல்லாத பொழுது நான் அவள் முலைகளை சப்புவதும் அவள் என் பூளை ஊம்புவதும் வாடிக்கையானது. ஆனால் இருவரும் வாயோடு வாய் சேர்த்து முத்தம் கொடுத்துக் கொள்ளவில்லை. ஆசையிருந்தாலும் நேரமின்மையால் அவளுடைய கூதியையும் நான் நேரடியாக பார்க்கவில்லை. அவள் என் பூளை முதன் முதலில் கண் திறந்து பார்த்த பொழுது “என்ன கருப்பா இவ்வளவு பெருசா இருக்குது!” என்று ஆச்சர்யப்பட்டாளே தவிற பழையபடி சப்புவதை தவிர்க்கவில்லை. அவளுக்கு என்னுடைய முன்தோலை விலக்கி சிகப்பான பூள்த்தலையை உதடுகளை மட்டும் வைத்து ஐஸ்க்ரீமைப் போல சப்புவதில் விருப்பம் அதிகம்.ஒரு முறை அவளுக்கு பிடித்த கொக்கோ சாக்லெட்டை அந்த இடத்தில் வைத்து நாக்கினால் ஈரப்படுத்தி, என் பூள்த்தலை முழுக்க குழப்பித்தடவி பின்பு வெகுநேரம் மெதுவாக சப்பினாள். இன்று வரை என்னிலடங்கா முறைகள் இப்படி சாக்கெலட்டையும் சில சமயம் தேனை தடவியும் சப்பியிருக்கிறாள். சில சமயம் ஐஸ்க்ரீமை தடவி சப்புவாள். அது அவள் மூடிற்கு ஏற்றதுப்போல் மாறி மாறியிருந்தது. அண்ணா கண்ணை மூடு என்று சொல்லியப்பிறகு அவள் என்னத்தை தடவ போகிறாள் என்று தெரியாமல் ஒரு சஸ்பென்ஸுடன் படுத்து கண்களை மூடிக் காத்திருந்து அவள் வாய் என் பூளை ஊம்பும் பொழுது மயக்கத்துடன் எழுந்து அப்படி என்னதான் தடவியிருக்கிறாள் என்று பார்க்கும்பொழுது, அவள் தன் வாயிலிருந்து என் பூளையெடுத்து நாக்கை நீட்டி இதைத்தான் தடவினேன் என்று காட்டும் சுகம் இருக்கிறதே.என் மனைவியிடமும் அப்படி ஒரு சுகம் கிடைக்குமா என்று நான் கவலைப்பட்ட நாட்கள் பல.இந்த குறிப்பிட்ட சம்பவம் நடந்து, பல நாட்கள் கழித்து ஒரு நாள் எல்லோரும் வீட்டிலிருந்த சமயம் என் தங்கை என்னிடம் வந்து கிசுகிசுத்தாள். எனக்கு இப்பொழுதெல்லாம் கவனம் சிதறினால், அன்று நமக்குள் நடந்ததை நினைத்துக்கொள்கிறேன். கவனம் ஒரு நிலையாவது மட்டுமின்றி, எனக்கு கீழே ஒரு மாதிரியாக ஆகி அதை யாருக்கும் தெரியாமல் தடவி விட்டுக்கொண்டு என்னவோ புரியாத சந்தோஷம் அடைகிறேன். சிறிது நேரத்தின் பின்னர் கவனம் தானாகவே என் படிப்பில் சென்று விடுகிறது என்றுக் கூறினாள். ஆமாம் நான் அதற்காக தான் இதை யோசித்து செய்தேன் இனிமேல் நன்றாகப் படி என்று நல்ல அண்ணனாக அவளிடம் சொல்லியப் பிறகு வேறு இடம் சென்று யோசித்தேன்.”என்னடா இது… எங்கயோ அறைகுறையா படிச்ச ஒரு விஷயத்த வச்சி அவளுக்கு உதவி செய்ய நினைச்சி அது வேற விதமா போயி இப்போ கடைசியில எதுக்காக இத ஆரம்பிச்சேனோ அத நிறைவேறுன மாதிரி இவ சொல்லறாளே… இது என்னடா காமடி” என்று குழம்பியது தான் மிச்சம். ஒரு பதிலும் தோன்றாததால் “என்னவோ… நல்லது நடந்தா சரி” என்று என்னை சமாதானம் படுத்திக்கொண்டு என் தங்கையை நினைத்துக் கையடிக்க குளியலறைக்குள் சென்றேன்.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.