மேஜிக் (magic) ! அசைவ நகைச்சுவை நேரம்!

அந்தக் கல்லூரி மாணவி அம்மாவிடம் போய், “எங்க காலேஜ்ல ஒரு மேஜிக் நிகழ்ச்சி நடந்துதும்மா, அந்த மேஜிக் நிபுணர் நெறைய நம்பமுடியாததெல்லாம் செஞ்சி காட்டினாரும்மா. உனக்கு அதுமாதிரி ஏதாவது செய்யத் தெரியுமாம்மா? “ என்று கேட்டாள். “எனக்கு எதுவும் தெரியாதும்மா – இன்னிக்கி உங்க மாமா வந்திருக்கார். மாடி ரூம்ல தான் ரெஸ்ட் எடுத்துகிட்டு இருக்கார். நீ அவரைக் கேட்டுப்பாரேன், அவருக்குத்தான் இப்படி பொழுதுபோக்கு அயிட்டங்கள்ல இன்டரெஸ்ட்” என்றாள் அம்மா.

மாணவி மாடிக்குச் சென்று “மாமா மாமா, உங்களுக்கு ஏதாவது மேஜிக் செய்யத் த்ரியுமா?” என்று மாமாவைக் கேட்டாள். அவர் அப்போது கொஞ்சம் ஹாய்யாக ஜெட்டியெல்லாம் போடாமல் ஒரு பெரிய டவலை மட்டும் சுற்றிக்கொண்டு சாய்வு நாற்காலியில் உட்கார்ந்திருந்தார். “ஓ மேஜிக் தானே – இங்க வந்து என் மடியில் உக்காரு” என்றார். மாணவியும் தன் மாமா மடியில் தன்கால்களை அகல விரித்தபடி பாவாடையைப் பரத்திக்கொண்டு உட்கார்ந்தாள். மாமா தன் கால்களை கொஞ்சம் அட்ஜஸ்ட் செய்து உட்கார்ந்து கொண்டு, “உனக்கு கால் நடுவில்…”என்று இழுக்க, அவள், “ஆமாம் மாமா, உங்க விரல் ஒண்ணு என் கால் நடுவில் தோண்டப் பாப்பதுபோல நெருடறது” என்றாள்.

“பார், என் விரல் உன் கால் நடுவில், ஆனால் என் கைகள் இரண்டும் இதோ இங்கே உன் தோளின் மேல் ! இதுதான் மேஜிக்!” என்றார் மாமா, தன் மருமாளின் தோளை மெள்ள கீழ்நோக்கி அழுத்தியபடி….

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.